GOOD AFTERNOON GUYS.!! IM BACK..!! hahhahah helo guys, so since matagal akong hindi nakapag update, i know siguro hindi to some sort of na PAMBAWI i think, medyo na frustrate kase ako eh dahil nga galing akong MANILA tapos first time ko dun at BINAHA lang naman kami, sa pasay kami nag stay at na stranded kami sa hotel, nakakagutom pa naman..! tapos pagdating namin sa NAIA sobrang daming tao na stranded,. haaaaayyy nako..!!
-----------------------------------------------------
MIKAELA'S POV
gino: MAHAL KITA MIKAY.!
AS IN OMG'.!
O_________________________________O
^_______________________________________^
HE LOVE MEE?!!!!
napatalon talon ako sa kama ko, pero hindi ko magawang sumigaw,.
when i accidentally end our call,
i take that moment para ma release ang Kiligness ko,.!
AKO: WWWWWWWWWWWWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH heeeeeeeeee LOOOOOOVEEEEEE MEEEEEEEEE,. oHH YEAH, he love me..!! he love mee..!! OH YEAHH yeahhh HE LOVE MEEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ako: OMG?! should i say I LOVE YOU TOO GINO'?! wwwwwwwaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhh IM THE MOST BEAUTIFUL GIRL IN THE WHOLE UNIVERSE.!! i swear, MAGPAPALECHON AKO'.!! MAG PAPA LECHON TALAGA AKO,.! waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhh!!
BINABASA MO ANG
There's NO love like OURS ( ALLO BOOK2 )
Teen FictionA LOVE LIKE OURS BOOK 2 :) read, vote comment and become a fan :))