LOVEOURS TWENTY-THREE :) SETH ALEXANDER'S SIDE STORY

3.4K 53 4
                                    

Hey guys sorry kung wala akong update kahapon haa,? as what i have said sa facebook status ko, masakit kase ulo ko kahapon eh tapos struggle pang tapusin ko ang chapter na to, at kahapon na sana yung araw ehh, kaso cancelled pa kaya ayun tuloy maghihintay na naman tayo nang another 5 days,. haay,.

so this chapter is a special chapter for SETH ALEXANDER SIDE STORY since tampuhan since pa ang MIGI, sa next chapter siguro naisipan kong e pasok ang KATHNIEL :) namiss niyo sila diba'?!!

balak ko sanang e PRIVATE ang chapter na to para maging fan ko naman yung bumabasa na hindi ko FOLLOWER, pero nakokonsensya ako eh, tapos feeling ko baka isipin niyong maarte ako,

kaya di nalang nasa inyo na yan kong e fo-follow niyo ako,. PERO GUYS SA MGA HINDI KO FOLLOWERS :) FAN FAN DIN PAG MAY TIME :))) 

ANG HINDI MARUNONG MAG COMMENT PANGET :)

--------------------------------------------------

ALEX'S POV

Umaga na naman makikita ko na naman ang babaeng pakakasalan ko in the future,.

DILAT, KUSOT MATA, HIKAB,

haaaaayyy salamat lord dahil binigyan mo na naman ako nang isa pang araw, bumangon ako para maligo,

hindi naman ako katulad nang ibang tao na 30 mins kong maligo, 

ako kuntento na ako sa sabon, shampoo, sabon na naman, tapos sabon na naman, ibig sabihin sa ritwal kong maligo 3 times akong magsabon nang katawan,. 

paglabas ko galing cr naka handa na ang uniform ko,. 

nagsout ako nang uniform at nagsuklay,.

ayos buhok,... gulo na naman...ayos naman ulit....gulo na naman...

ganyan ako palagi medyo conscious kase ako pagdating sa buhok ko, at syempre kailangan ko rin magpa gwapo may minamahal na kaya ako,. 

alam niyo kong sino yun?

HAHHAAHAHHA

There's NO love like OURS ( ALLO BOOK2 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon