heyy watty readers :) IM SO HAPPY TODAY two reasons why im very happy :)
first is ITS OUR ANNIVERSARY 6 years na kami nang bosing ko :) grabe i cant believe it talaga! thankss lord :))
and second is TWO DAYS OF COMMUNICATING ARIA CLEMENTE on FACEBOOK :) for real yan guysss. Naka-usap ko talaga siya sa facebook, actually reply siya nang reply sa message ko,. i know hindi yun fan made,. sa kanya talaga yun:) she's super NICE talaga,. :) swear .!!
(ARIA REALLY MADE MY DAY YESTERDAY AND TODAY see the picture on the side---------->
so here's my update na guys :)
COMMENT.VOTE.BECOME A FAN :)
------------------------------------------------------------------
Mikaela's POV
love month,. grabe kaka-iritate talaga pag Love month, puro kulay red nalang nakikita ko sa school,. yung totoo ang daming bitter dito'.,! yung mga kaibigan ko,.
Grabe akala mo may mga boyfriend sa sobrang excited sa Valentines day,.
eto haa? may Yuna...at Janella
Flashback
Yuna: you know what girls? im so excited to celebrate my V-DAY grabe, kayo anong plano niyo'?!
ako: V day is for lovers only,.!
Janella: me naman, magma-mall daw kami ni Christian,. but hindi daw siya date'. pero ill consider it as a date,. bahala siya mag isip nang hindi date basta ako malisyosa,. HAHAHA
ako: aasa asa, pero sa huli masasaktan rin,.! alam niyo girls samahan niyo nalang ako sa VDAY tao nalang ang gagala,.!
YUna: sorry Mikaela pero i already said yes to Ethan eh...
janella: ahm ako rin,. ahm wait'? gusto mo nang blind date'?!
BINABASA MO ANG
There's NO love like OURS ( ALLO BOOK2 )
Teen FictionA LOVE LIKE OURS BOOK 2 :) read, vote comment and become a fan :))