CHAP 11

2.1K 135 0
                                    

[H] tiếp ^^

__________________________________


Taehyung động tác ngày một nhanh hơn, Jungkook chẳng mấy chốc đến cao trào, anh cũng gầm nhẹ một tiếng đem bạch dịch toàn bộ xuất trong cơ thể cậu. Nhìn Jungkook suy kiệt ghé vào người anh thở khó nhọc, Taehyung đau lòng nâng mặt cậu, hôn lên vầng trán đã lấm tấm mồ hôi. Jungkook mất đi ý thức tùy ý anh hành sự, Taehyung từ trán chậm rãi chuyển qua môi Jungkook, hôn cậu đến hô hấp bất thông mới buông ra. Ngắm nhìn bộ dạng hiện tại của Jungkook, yêu thương đong đầy trong mắt Taehyung. Anh đứng dậy ôm cậu vào phòng tắm, lòng âm thầm hạ quyết tâm, giao ước trước đây tuyệt đối không để Jungkook chịu thương tổn.

Trải qua hai ngày tĩnh dưỡng, hôn ngân trên người Jungkook rốt cục biến mất, cái này đương nhiên phải kể đến sự nhẫn nại cực kỳ của Taehyung. Chứng kiến thân thể Jungkook dần khôi phục như trước, trên người đã không còn những vệt hồng mỹ miều, anh thật muốn tái lưu lại, nhưng vì bọn họ còn có việc phải làm nên đành thôi. Taehyung ngồi trên sô pha ở phòng khách, gọi vọng vào phòng bếp, nơi Jungkook đang bận rộn nấu nướng. "Bảo bối, chúng ta còn có việc cần làm."

Jungkook sau khi nghe được, từ phòng bếp chui đầu ra hỏi: "Chuyện gì?"

Taehyung làm bộ tức giận đi về hướng Jungkook, một tay ôm chầm cậu, ôn nhu hôn lên đôi môi thoang thoảng hương sữa, sau đó buông cậu ra nói: "Bảo bối, anh đây nhẫn nại biết bao nhiêu, em cư nhiên như vậy đả thương lòng anh."

Taehyung ra vẻ thương tâm quan sát biểu tình Jungkook, Jungkook bừng tỉnh đại ngộ, nhớ tới Taehyung nói qua muốn xăm biểu tượng minh chứng họ thuộc về nhau, lại nhu tình cười. "Được rồi, anh muốn khi nào thì đi?" Cậu thả cái muôi vào nồi canh, cởi xuống tạp dề, dùng hai tay ôm cổ Taehyung hỏi.

Taehyung cúi đầu hôn cổ Jungkook tiếu ý ngập tràn: "Tranh thủ xế chiều hôm nay chúng ta đi, thời điểm giao dịch đã cận kề, nếu chậm trễ sẽ không còn dịp làm việc kia mất." Nói xong lại cúi xuống hôn cậu kịch liệt, Jungkook ôm trụ đầu anh, làm khoảng cách môi anh với cổ cậu thêm gần, Taehyung ý thức rõ dự định chiều nay, nên chủ động không để lại hôn ngân.

Nhấm nháp hết tinh hoa từ da thịt mịn màng của Jungkook, Taehyung ngẩng đầu, bắt gặp trên gương mặt tuyệt mỹ nhuộm một màu hồng nhuận, lý trí nói anh phải dừng lại, bản năng lại bảo cứ tiếp tục làm. Trong lúc Taehyung đau đầu lựa chọn giữa hai bên, thì Jungkook sau khi thấy anh ngừng động, chủ động hôn lên môi anh. Trước tư thế công thành đoạt đất của Jungkook, đầu Taehyung đinh một tiếng, bản năng chiến thắng lý trí vòng một (=)))))) Mọi chuyện đã không thể vãn hồi, Taehyung đem Jungkook ôm đến trên ghế sô pha, trút bỏ lớp vải ngăn cách hai người, trực tiếp đè lên trên cậu, bắt đầu một hồi mây mưa như hai ngày trước.

Cơn hoan ái qua đi, Jungkook không mảnh vải che thân, giạng chân vòng quanh hông Taehyung. Taehyung cũng trong tư thế hòa mình với thiên nhiên, tĩnh tại ngồi trên ghế sô pha, phân thân anh vẫn còn trong cơ thể cậu, hai tay cậu vẫn bám trên vai anh. Taehyung nâng eo Jungkook, hôn lên khỏa anh đào trước ngực cậu, nhấm nháp thứ quả tuyệt hảo đến khi chúng sưng đỏ nhẵn bóng, anh mới buông cậu ra, Jungkook cong người như chìm sâu trong khoái cảm, phát ra tiếng rên rỉ khêu gợi "A~"

[Longfic / VKOOK] SÁT THỦ (Edit) (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ