Taehyung đi về phía trước một chút, ngoài dự kiến bắt gặp một con mãnh hổ đang ngủ, anh nghĩ tốt nhất không nên đánh thức nó, khẩn trương đi về phía trước, thế nhưng, con hổ kia tựa hồ cảm nhận được sự hiện hữu của anh, nó chậm rãi mở mắt, không đợi Taehyung phản ứng, nó đã trực tiếp lao đến, nghiêng mình dùng sức bổ nhào tới trước mặt anh.
Dưới tình thế cấp bách Taehyung ngồi xổm xuống, nó trái hướng tới phải nhảy qua nhưng chỉ kịp nhảy qua đỉnh đầu của anh, Taehyung trong phút chốc cầm dây thừng đứng lên, vừa lúc nó ở phía bên kia quay đầu lại phủ phục đối diện anh. Lần này Taehyung đã dự liệu tốt lùi cả về phía sau trốn, mãnh hổ nọ mưu mô xoẹt một cái bổ nhào vào ngực anh, dùng móng vuốt cào rách phần áo trước ngực Taehyung, từ vết cào của nó lập tức chảy ra máu.
Taehyung lấy ra khẩu súng lục muốn bắn, thế nhưng mãnh hổ bản chất tinh ranh, ngay lúc Taehyung nhắm vào nó nổ súng, nó từ chính diện phóng đến chỗ Taehyung, anh không kịp tránh, súng đã bị hất sang một bên. Nó thuận thế một cước giẫm lên vết thương trước ngực của anh, mặt khác một cước đó của nó ép tới ngực Taehyung, giống như một vương giả từ trên cao nhìn xuống con mồi dưới thân mình. Taehyung tuyệt không thích loại cảm giác này, anh thử động một tí thì mãnh hổ liền dùng sức giẫm mạnh thêm lên vết thương trước ngực anh, chân sau đá khẩu súng lục ra xa, chân khác đè lên cổ anh. Taehyung muốn dùng chân đá lên lưng mãnh hổ, thế nhưng hai chân sau của nó liền chia nhau đè nặng lên, toàn thân Taehyung ngoại trừ tay ra, không thể cử động được. Chân nó đã ghìm cổ anh khiến việc hít thở bị cản trở, anh gian nan vươn bàn tay trái vòng qua phía sau nắm cổ nó kéo qua, tay phải đang giữ dây thừng, mới vửa kéo, anh đã hiểu được cái cảm giác không có hơi là như thế nào. Mãnh hổ hướng về phía anh mở ra miệng rộng, muốn thừa cơ cắn lên đầu anh, anh dùng toàn bộ sức lực cuối cùng dùng hai tay đem sợi dây đang giữ trên cổ mãnh hổ thắt một vòng, dùng sức của hai bêntay siết chặt, nó vì sự phát sinh này mà rống lên một tiếng, chân dẫm trên cổ Taehyung vì thế mà được nơi lỏng. Taehyung trong một lúc có thể thở lại bình thường, càng cố gắng ghìm sợi dây giữ lấy cổ mãnh hổ, thẳng đến lúc mãnh hổ tắt thở mà chết, anh mới buông tay, dùng sức đem hổ đang nằm trên người mình đẩy sang một bên, chậm rãi ngồi dậy, dùng tay sờ sờ lên cổ, đầu ngón tay đúng là có máu, anh xé tay áo mình, băng bó vết thương qua loa, rồi tiếp tục đi về phía trước.
Jungkook xuyên qua mê cung, đang hướng về phía trước, bỗng nhiên có một con vật gì đó đang rất nhanh tiến lại gần cậu trực tiếp tấn công, cậu lập tức nghiêng bên trái né tránh, con vật nọ liền bổ nhào vào khoảng không, Jungkook nhìn kỹ ngay tức khắc nhận ra đó là sư tử. Sư tử kia động tác chưa hề muốn dừng, ngay lúc vồ hụt vào phía sau, liền quay đầu phóng về phía trước, Jungkook mau chóng né sang bên phải, sư tử kia cùng lúc dùng móng vuốt cắm sâu vào tay trái Jungkook. Cánh tay trái Jungkook nhất thời máu đổ như trút, sư tử tiếp tục vồ qua bên trái Jungkook, tiếp theo là chuỗi phản ứng rất nhanh từ sau hướng về phía cậu, Jungkook nhanh chóng xoay người dùng tay phải móc súng ra, tính bắn nó từ chính diện, thế nhưng sư tử giơ một trảo vào tay phải của Jungkook, làm cậu rơi súng, ngay lúc súng rơi xuống đất nó đồng thời dùng móng vuốt giẫm nát. Jungkook mắt thấy bản thân đánh không lại, liền quan sát bốn phía, thấy một khúc cây khô, cậu liền chạy đến chỗ khúc cây đó, tính cầm lên, nhưng sư tử so với cậu động tác còn mau lẹ hơn, ngay lúc cậu sắp bắt được, sư tử từ sau vồ tới, vung trảo làm cậu bị thương phía sau lưng, áo bị rách lỗ chỗ, máu chảy ra, khiến tốc độ chạy về phía cây gỗ chậm lại, nhưng Jungkook đã kịp xoay người dùng mũi chân khều cây gỗ và thành công cầm được trong tay. Sư tử lại nhắm đến trước mặt Jungkook, cậu lập tức nhảy lên, sư tử xông đến thì cậu đã ngồi ở trên lưng nó với tư thế cưỡi sư tử, nó dùng sức đong đưa, làm Jungkook suýt chút nữa rơi xuống. Không có biện pháp, Jungkook dùng toàn lực giáng khúc gỗ vào trong thân thể của sư tử, nó hét một tiếng thật lớn, tốc độ chạy chậm hẳn lại, cậu lại dùng lực, đâm càng sâu, thẳng đến lúc sư tử ngã trên mặt đất, Jungkook mới từ trên người nó nhảy xuống. Nhìn cánh tay trái đang chảy máu, Jungkook liền xé tay áo bên phải, siết chặt lại vết thương bên tay trái, ngăncho máu tiếp tục chảy, một lát sau, thấy máu đã ngừng chảy, cậu tiếp tục đi về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic / VKOOK] SÁT THỦ (Edit) (drop)
Fanfic"Đã ba ngày rồi chưa nhận nhiệm vụ khiến Kim Taehyung ngồi trên ghế nghĩ mông lung đến phát chán. Phải a, anh chính là một sát thủ kiêm bảo tiêu, nhiệm vụ của anh là giữ gìn sự an toàn cho người khác, nếu như người được ủy thác hướng anh muốn dẹp bỏ...