10 giờ sáng hôm sau Taehyung tỉnh lại, ngắm nhìn con người đang cuộn tròn trong lòng ngực mình, Jungkook còn đang ngủ, bộ dáng thật an tĩnh. Taehyung cao hứng đưa tay ôm cậu sát vào ngực nhưng không đánh thức Jungkook, để cậu tựa vào ngực anh ngủ, thẳng đến 11 giờ Jungkook mới tỉnh lại, xoa mắt hỏi: "Tae, mấy giờ rồi?"
Taehyung mắt thấy bộ dáng Jungkook chưa tỉnh ngủ không hề phòng bị, đột nhiên xoay người đem cậu đặt ở dưới, Jungkook chỉ cảm thấy một hồi xoay tròn Taehyung đã tại trên người mình, anh cất giọng trầm ấm: "Bảo bối, hiện tại đã là 11 giờ sáng."
Taehyung cúi đầu hôn lên môi Jungkook, cậu vươn tay ôm lấy cổ anh, khi dứt nhau ra thì hai người đều thở gấp, Taehyung một bộ ảo não mắng lên: "Bảo bối, nhiệm vụ chết tiệt, chúng ta không thể tiếp tục."
Jungkook nghe anh nói, vẫn chẳng buông tay mà gác luôn hai chân lên eo Taehyung, vẻ mặt hồng nhuận ánh mắt ướt át: "Tae, em mặc kệ, em muốn."
Taehyung nhìn biểu tình câu dẫn của Jungkook, thật sự rất muốn tiếp tục nữa, nhưng vì đêm nay, Jungkook có lẽ sẽ gặp nguy hiểm, hơn nữa lấy kinh nghiệm giao chiến mấy lần trước, nên sau khi cân nhắc lợi hại, Taehyung chỉ là cúi đầu xuống hung hăng hôn môi Jungkook một hồi. Jungkook bị Taehyung hôn đến mê muội, anh ngẩng đầu thở dài, khó khăn từ trên người cậu đứng dậy.
"Không được, có khả năng ban đêm em sẽ gặp nguy hiểm." Anh đi thẳng vào phòng tắm, cứ thể xả mạnh nước lạnh vào người, lúc này đây, rốt cục lý trí chiến thắng bản năng.
Một giờ sau, Taehyung mất sức của chín trâu hai hổ, ôn nhu chi ngữ dùng hết, mới nhận được nụ cười của Jungkook đại mỹ nhân. Jungkook ban nãy trách anh đè cậu xuống giường đã quay đi nên rất sinh khí, Taehyung cũng không còn biện pháp, đành phải 'ngàn lời của vợ đều cao minh'. Anh cho cậu rủa xả một tràng, xong cong đuôi dỗ ngon dỗ ngọt, phân tích lợi hại thiệt hơn, mãi Jungkook mới miễn cưỡng nguôi ngoai mà trao tặng một nụ cười mỉm, nhưng cậu nào có thể cho qua dễ dàng như vậy. "Tae, vậy anh hứa đi, hứa không tái phạm nữa, em mới tha thứ anh cho anh."
Taehyung vừa nghe cậu nói có thể tha thứ chính mình, lập tức nịnh nọt giữ chặt tay Jungkook: "Bảo bối, anh cam đoan, sẽ không làm như vậy, tha thứ cho anh, được không?"
Jungkook ngẫm lại Taehyung làm như vậy cũng vì muốn tốt cho cậu, lòng không khỏi ấm áp: "Được rồi, tha thứ cho anh lần này thôi đó."Taehyung được vợ miễn xá nên tâm trạng vui lắm a, anh cười rạng rỡ đến híp cả mắt lại như hai nửa vầng trăng, trông đáng yêu cực. Jungkook ngây ngẩn bị anh ôm lấy quay mòng mòng khắp phòng như xoay cô dâu, đầu có điểm choáng váng, khẽ đánh đánh tay anh: "Tae, anh làm em chóng mặt quá, thả em xuống."
Nghe vậy Taehyung quay đầu nhìn đồng hồ, bây giờ đã là 12 giờ trưa, nên triển khai hành động, anh đặt Jungkook xuống rồi nói: "Bảo bối, chúng ta nên đi tìm Jin và Jimin, đem trùm ma túy buộc tới, tiếp tục kế hoạch của chúng ta."
Jungkook gật gật đầu đi vào phòng tắm rửa, sau khi đi ra, thấy Taehyung đã ăn mặc chỉnh tề đang chờ cậu, Jungkook cũng nhanh chóng thay y phục, trong chốc lát Lộc đã làm xong, hai người lái xe đến khách sạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic / VKOOK] SÁT THỦ (Edit) (drop)
Fanfic"Đã ba ngày rồi chưa nhận nhiệm vụ khiến Kim Taehyung ngồi trên ghế nghĩ mông lung đến phát chán. Phải a, anh chính là một sát thủ kiêm bảo tiêu, nhiệm vụ của anh là giữ gìn sự an toàn cho người khác, nếu như người được ủy thác hướng anh muốn dẹp bỏ...