Taehyung nhìn Jungkook ra khỏi cửa sau, vô lực tựa vào sô pha, trong lòng anh không khỏi vì Jungkook mà lo lắng. Anh vẫn còn nhớ lời Jin và Park Jimin nói tối qua, đối phương thuộc dạng âm hiểm, anh rất muốn đi theo, nhưng anh biết rõ, anh không thể, như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến lòng tự tôn của Jungkook. Anh chỉ có thể đến điểm hẹn chờ đợi.
Tổng bộ Vân Minh
"Lão đại, có một nam nhân tuyệt sắc trước cửa Tổng bộ chúng ta, hắn nói có việc quan trọng cần bàn cùng ngài." Một tên tiểu tốt hướng lão đại Choi Siwon của bọn hắn báo cáo.
Choi Siwon nghe xong hỏi: "Hắn có nói là chuyện gì không?"
Tiểu đệ lập tức thưa trình: "Không có, chỉ nói là đang mang trọng đại cùng với ngài tự mình đàm đạo."
Choi Siwon lo lắng trong chốc lát, nói: "Được rồi, ngươi gọi hắn tiến đến."
Tên tiểu đệ lĩnh mệnh ra ngoài gọi người đến. Cảm giác đầu tiên khi Jungkook bước vào Vân Minh Tổng bộ chính là chỗ này trông rất khí phái. Choi Siwon thấy Jungkook đi tới, bỗng có một loại chấn động không hề nhẹ, nhưng lập tức khôi phục bình tĩnh, dù sao hắn cũng là bang chủ, không thể quá mất lễ.
Những tiểu đệ khác xem ra không trấn định như vậy, bọn họ cứ nhìn chằm chằm vào Jungkook, Jungkook nhận ra được ánh mắt lang sói của bọn hắn nhưng cũng không màng để ý, chỉ hành lễ với vị bang chủ Choi Siwon: "Lỗi bang chủ hữu lễ, tại hạ Jungkook có tình báo cần trọng yếu cần bẩm báo."
Chúng tiểu đệ còn đang chằm chằm ngắm Jungkook, Choi Siwon thanh khái hai tiếng, các tiểu đệ rốt cục thu hồi ánh mắt, hắn mới bắt đầu nói ra: "Lộc huynh đệ có chuyện gì không ngại nói thẳng."
Jungkook cố ý nhìn hai bên, Choi Siwon lập tức hiểu cậu, nói: "Lộc huynh đệ yên tâm, bọn họ đều là huynh đệ tốt đồng sinh cộng tử với tôi, không có việc gì, cậu yên tâm nói đi."
Jungkook bấy giờ tạm yên lòng, nói: "Chắc hẳn Lỗi bang chủ biết rõ lần này trùm ma túy cùng Đông Xã thực hiện giao dịch ma túy?"
Choi Siwon nghe xong, lập tức tinh thần tỉnh táo, vội vàng hỏi: "Trần huynh đệ là muốn cho ta biết địa điểm cùng thời gian bọn họ giao dịch?"
Jungkook trong nội tâm cả kinh, biết rõ người trước mặt không phải hạng người hời hợt, cậu chỉ mới đề cập qua, người trước mặt đã đoán được nội dung, vì vậy lập tức nói: "Đúng vậy, tối mai 10 giờ, giao dịch tại bến tàu xx."
Mặc dù Choi Siwon rất cao hứng, nhưng ngẫm lại, người trước mắt hắn đều chưa từng gặp qua, như thế nào có thể tin tưởng. Vạn nhất cậu và tên trùm ma túy cùng một phe, vậy hắn không phải tiền mất tật mang sao, vì vậy ngay lập tức đặt ra nghi vấn: "Hảo, vậy cậu muốn tôi như thế nào tin cậu?"
Jungkook đã sớm chuẩn bị tốt lời kịch, chỉ chờ hắn hỏi câu này, liền đáp: "Đêm mai, trước giao dịch, tôi sẽ đem trùm ma túy bắt được cho ngài, hàng ngài cầm lên, về phần trùm ma túy tùy ngài xử trí, thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic / VKOOK] SÁT THỦ (Edit) (drop)
Fiksi Penggemar"Đã ba ngày rồi chưa nhận nhiệm vụ khiến Kim Taehyung ngồi trên ghế nghĩ mông lung đến phát chán. Phải a, anh chính là một sát thủ kiêm bảo tiêu, nhiệm vụ của anh là giữ gìn sự an toàn cho người khác, nếu như người được ủy thác hướng anh muốn dẹp bỏ...