Taehyung bên kia đột nhiên thấy ca nô đảo một vòng, Jungkook nghiêng người, nhìn lại phía sau cậu, liền thấy Myungsoo không ngừng nổ súng. Sau khi Jungkook bị thương, trùm ma túy vội vàng tiếp tục lái ca nô hướng Taehyung chạy tới, Jungkook nén đau lách mình tính ngồi vào một góc, nhưng Myungsoo không dễ gì để vuột mất cơ hội, hắn ngay lập tức nhắm vào đùi cậu bắn tới, Jungkook trúng đạn quỳ một chân xuống sàn ca nô. Ca nô tấp vào bờ, Taehyung vừa định xông lên trước, muốn nhanh chóng đến chỗ Jungkook thì từ đằng xa Myungsoo nổ một phát cuối cùng vào ngay đầu cậu. Thời điểm Taehyung lên ca nô ôm lấy Jungkook thì cậu đã không còn ý thức, anh căm tức liên tục nổ súng về hướng Myungsoo đang rời đi, thuyền của hắn bị bắn trúng, hắn rớt xuống nước, Taehyung còn muốn nhảy theo truy lùng cho bằng được hắn, anh nhất định phải giết chết cái tên Myungsoo kia.
Taehyung đang tính từ trên ca nô nhảy xuống, lại bị trùm ma túy ngăn cản: "Tôi nghĩ hay là anh đưa Jungkook đến bệnh viện trước thì hơn, anh xem bộ dáng của cậu ta, cho dù không bị thương thế nguy tổn đến tính mạng, cũng sẽ vì mất máu quá nhiều mà chết. Chuyện giao dịch, có Jin và Park Jimin là đủ rồi, anh nhanh đi bệnh viện a, đừng tìm tên Myungsoo đó nữa, sau này còn có cơ hội trả thù mà."
Taehyung nghe trùm ma túy nói, cũng từ từ tỉnh táo lại, vội ôm lấy Jungkook đã hôn mê: "Ngài nói rất đúng, tôi sẽ không bỏ qua cho hắn." Anh nhanh chóng rời ca nô, bố trí chu toàn hai chiếc xe, một cho trùm ma túy, một mang theo Jungkook hướng bệnh viện chạy như bay.
Vào đến bệnh viện, Taehyung nóng lòng trực tiếp túm áo bác sỹ lên: "Nhất định phải cứu sống cậu ấy, bằng không tôi sẽ giết anh."
Bác sỹ hoảng hồn nhìn người trước mặt, anh ta mặt mũi tràn đầy phẫn nộ cùng lo lắng, bác sỹ bị hắn dọa sợ tới mức liên tục gật đầu, đi nhanh vào phòng phẫu thuật. Taehyung ngồi trên băng ghế dài ngoài phòng phẫu thuật, nhìn ánh sáng lập lòe từ đèn đỏ làm anh không khỏi ảo não, sớm biết sẽ xảy ra chuyện như vậy, vì cái gì còn muốn cho cậu đi... Taehyung khổ sở hai tay ôm trán vùi đầu trên gối.
5 giờ sau, bác sỹ cùng các y tá bước đến, bất đắc dĩ đưa giấy đồng ý phẫu thuật cho Taehyung, áy náy nói: "Chúng tôi đã tận lực, viên đạn trong đầu cậu ta tuy không lấy mạng cậu ấy, nhưng sẽ làm cậu ấy sống không lâu, lấy được nó ra thì còn có một tia hy vọng, thế nhưng một khi lấy ra sẽ phát sinh cái gì thì rất khó nói, chính anh suy nghĩ kỹ đi."
Taehyung ngẩng đầu, nhìn tờ giấy đồng ý giải phẫu trước mặt, run rẩy tưởng tượng viễn cảnh sau này, thế nhưng có điều gì đó đã thúc đẩy anh khiến anh đặt bút ký tên, giao cho bác sỹ. Anh đã nghĩ, nếu như Jungkook mất đi, vậy anh liền trở lại trước kia máu lạnh không cảm xúc, không hề động lòng, cả đời cũng sẽ không yêu ai khác nữa...
12 tiếng trôi qua, đèn đỏ rốt cục tối xuống, cũng vừa tròn 12 tiếng Taehyung không nhúc nhích, an vị trên ghế ngồi chờ. Trong lúc đó anh biết giao dịch đã tiến hành thành công, trùm ma túy trả cho tập đoàn BIGHIT một số tiền, cũng đưa cho ba người bọn họ số tiền thù lao đáng kể, xem như báo đáp ơn cứu mạng, sau đó rời đi, nói từ nay về sau nếu có cơ hội mong có thể lại cùng nhau hợp tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic / VKOOK] SÁT THỦ (Edit) (drop)
Fanfic"Đã ba ngày rồi chưa nhận nhiệm vụ khiến Kim Taehyung ngồi trên ghế nghĩ mông lung đến phát chán. Phải a, anh chính là một sát thủ kiêm bảo tiêu, nhiệm vụ của anh là giữ gìn sự an toàn cho người khác, nếu như người được ủy thác hướng anh muốn dẹp bỏ...