Chapter 7- about to meet HIM...

2.7K 62 10
                                    

Chapter 7

About to meet HIM...

8:00 am...

Sayuri’s POV

Hello Hello Kitty! 

Give it us today! 
          
Tenenenententententenen----tap!!” aba! Gumagana na pala ang alarm ko? at naiba pa ang tunog ha? sa pagkakaalam ko nakalimutan kong lagyan to ng battery kagabi ah?

Nang may nakita naman akong sticky note na nakadikit sa tabi ng alarm ko...

Hmm...

Sayuri Chan, good news, 6 pm to 12 am na ang pagiging tao ko :) inextend ni grandma sexy:P gigisingin sana kita kagabi kaso tulog mantika ka e, kahiya naman, sinulat ko nalang..siya nga pala, pinalitan ko na ng battery yung alarm clock mo, pati tunog..hehe cute ba? Goodmorning girlfriend!mwaaah!!:D

 Love,                                                             Daichito Gwapito <3

Wow ha!! inextend na pala ang oras niya!! ang bait naman ni Fairy God Mother!! Okay na eh! May Daichito Gwapito pa talaga? Yuck! Baduy ha!! akala ko ba hapon siya? Eh ba’t tunog mexicano? 

 Ang good vibes naman!

 At ngayong araw na to, it’s about time para sila naman ang mapadilat sa gulat ang mata sa makikita nila mamayang gabi! Matutunaw sila mismo sa harapan ko! lalong –lalo na yang Hirong yan!

Matawagan nga ang aking BFF!

Hindi si Ali ha? si Youko chan! ang babaeng, todo suporta sa aking bitter sweet revenge!

“ Hello Youko chan?”

 “ Hello Sayuri Chan!! good morning!”

 “ Good morning too! Aah Youko chan, Okay nanaman yung place diba?”

 “ Hai!! Naarrange ko na ang lahat! Kumpleto ang tables, chairs, plates, wine glass, spoon and fork para sa pisikalan niyo mamaya na ipang pupukpok, pangsasaksak, at babasagin! Yung carpet din na hihilahin mo para ibalot yung dalawa at pagulungin sa mars ready na! Pati tissue din madaming stock kung sakaling  maging emosyonal kayo!hahaha!”

 “ Baliw ka talaga Youko Chan! ahaha! Pero magandang ideya yan ah? Like! Haha!”

 “ hehe! Sino nga kayang magwawala mamaya? Parang gusto kong videohan! “

" malalaman din natin yan,  asan ka ba ngayon? Sabay na tayong pumasok!”

 “ okay! On the way na ko eh, malapit lang sa condo mo kaya dadadaanan na talaga kita! Gusto kong makita si Daichi eh!”

 “ay! Wow naman! Arigatou! Talagang labs na labs mo ko eh nu? Haha kaso hindi mo pa makikita si Daichi dahil mannequin pa siya, mamayang alasais pa siya magiging tao!”

 “ O? Diba sabi mo alas otso siya nabubuhay? Bakit naging alasais?”

 “inextend na ni fairy God mother niya eh! Ayos diba?!”

 “Wow! Ang bait naman ng fairy na yun! Eh di mabuti! Ng mas maaga mo siyang mapakilala kayna Ali at Hiro! Excited na kong makita si Daichi e! Uy sige, ibababa ko muna tong cp ko, malapit na ko sa condo mo eh..”

 “ okay:)”

 Pagdating ni Youko sa condo, sumakay na ko agad at dumiretso na kami sa school..

 
Diamond academy....9:00 am...

 “Youko, ikaw ng bahala ah? Invite mo sila kunwari..dali” bulong k okay Youko bago kami pumasok sa room..

 “Hai!”

Fifty Dates With the Midnight Prince (REVISED) [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon