Chapter 20 - Step by step...

2.6K 47 12
                                    

Chapter 20

Step by step...

Daichi's POV

10:30 pm..

" Excuse me nga! Dadaan ako! napakaingay kasi dito sa pwestong to!" daan ni Ali sa harapan namin, problema nun? tahimik lang naman kami ni babes na kumakain ng popcorn?

" Babes? ba't biglang umalis yun? kung kelan naman magsisimula na yung movie?"

" baka napaso?"

" n-napaso? saan?"

" sa sobrang hot ko!! haha!"

"naks! gumaganyan ka narin ngayon babes ha?! "

" masaya lang ako noh! diba nga sabi ko sayo, ang tagal ko ng gustong panuorin to! tapos ngayon, nandito na ko! at lumayas narin ang dalawang hudas sa tabi ko!hihi!"

" halata nga, babes, ngiti ka nalang palagi ng ganyan, mas lalo ka kasing gumaganda sa paningin ko." bulong ko sa kanya sabay kindat ko kinilig kaya siya?

paglayo ko ng mukha ko sa kanya, nakita ko namang napaiwas siya ng tingin sakin at natulala nalang sa screen..

habang namumula ang mukha...

uyy..

medyokiniligsiya!

asarin ko pa nga..

" pero alam mo babes, sayang umalis agad si Ali, aalukin ko sana siya ng popcorn e--------nang bigla siyang tumingin sakin ng masama! WEW!

" Akin na nga yang cheese popcorn mo!" agaw niya sakin sabay subo at nguya ng popcorn habang magkasalubong ang kilay na nakatitig sa screen..

KYUT!

at kinalabit ko siya sa tagiliran..

"AY BAKLA! tsshh.."

sabay irap nanaman sakin! Ahah------ teka? ANU DAW??

" Sinong bakla babes? ako? wow! ang gwapo ko kayang bakla!"

" tsshh.. porket gwapo ka hindi ka na pwedeng maging bakla? alam mo bang ang trend ngayon, kung sinong gwapo siya pa ang bakla!"

" ganun? aah basta iba ko! meron ba namang baklang ganito kasweet at willing maging boyfriend ng isang magandang babaeng tulad mo? halikan kita dyan e..wag mo kong subukan sayuri chan.." bulong ko ulit sa kanya

" eehh!! L-lumayo ka nga sakin!! oo na! lalaki ka na!! hay tumataas balahibo ko sayo e!"------"sshh..ingay mo babes! kaya siguro umalis si Ali kanina? ikaw siguro pinariringgan niya? "

" hmp! at bakit napasok nanaman sa usapan yung babaeng yun ha?! naiingit lang yun kasi wala pa yung magaling niyang boyprend para pakainin siya nu! gutom lang yun!"

" aww.. kawawa naman pala.. dapat talaga binigyan ko ng popcorn e.."

" tsshh..aah ganun? kawawa daw, matapos mo kong ubusan ng popcorn! mamimigay ka pa! may boyprend naman yun eh! eh di magpabili siya dun! at ikaw, tutal napakabait mo naman diba? akin na tong popcorn mo kapalit ng popcorn ko ha?!hmp!"

YUN O!!

mukhangnasesensekosiya!

sabi ni manong junior nung minsang nagkausap kami, ang babae daw nagiging hysterical pag nagseselos, mukhang totoo yun ah? kaso, madalas namang hysterical si sayuri sakin e, yung tipong akala mo sasabak lagi sa digmaan! ano yun gabi-gabi nagseselos siya?

Fifty Dates With the Midnight Prince (REVISED) [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon