Chapter 14
Ouch...
Ali's POV
11:00 pm... Ali's house...
Haaayy!! DAMN IT!! muntik ko ng masabi sa kanya kanina na may past kami ni Kenji! actually, I wanna tell it to her kanina, but there's something in mind na pumipigil saking sabihin yon kay Sayuri, you know, she might think that sinisiraan ko lang si Kenji coz he's my ex! and worst baka isipin niyang nagseselos ako -___- and I'M NOT JEALOUS! I will never be jealous dahil may Hiro na ko diba??
Gosh!! bakit ba kasi nagbalik pa yung Kenji aka DAICHI na yon eh! ano bang pinaplano niya at gusto niyang palabasin? does he really want me to get hurt forever??
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sayuri's POV
7:00 am...
Hello hello Kitty!!
Give it us today!!
TENTENTENEN!
TENTENENENE--------tap!
huh??
p-pano ko napunta dito sa kama? sa sofa ko natulog ah?
ay baka nag sleep walk lang siguro ko kagabi.
teka nga!!
Umuwi na kaya yung lakwatsero kong boyfriend?? ni hindi kami nag-abot kagabi ah!
Agad naman akong sumilip sa may sofa para tignan kung nandun siya...
ABA! asan yun? ba't wala?
hmm..
sa kusina kaya?
sabi ko na nga ba nandito lang siya e! matitiis ba naman niya ang mga pagkaing dala ko! op kors not!haha!
" Hoy Daichito! nagpakabusog ka nanaman kagabi at naging bato ka na dyan sa kinauupuan mo noh?! "
nakakapagtaka lang, anong naisip niya kagabi at nagjogging siya?
BINABASA MO ANG
Fifty Dates With the Midnight Prince (REVISED) [COMPLETED]
FantasyFormer Title: 50 days contract with my mannequin boyfriend If you're planning for a sweet revenge, You've got the mannequin to deal with.