BDAY

606 21 0
                                    

Mika's POV

October 26 2015

Tomorrow will be Kief's birthday and yet, I dont know what to do.

He's man na daig pa ako. I mean, ang dami na niyang gamit. Yes, halos lahat ng gamit nasa kanya na. So hindi ko talaga alam kung ano pa ang maiibigay at pwede kong ibigay sa kanya.

I consulted Dani and Thirdy. Maybe they can help me with this one.

Nagchat ako sa Group Viber naming tatlo.

'Dan, thirds!!!!'

Napansin ko naman na parehas silang online.

Dani: Yes ateeee? Missyouu na!!

Thirdy: Shooot! yes ate mika?

Oh dba, sabay pa talaga sila sumagot.

"what's your plan for manong's birthday tomorrow?" I replied.

"hmm....... ang alam ko lang may kainan here sa house eh. @ exactly 12 am. parang new year ganun. then, may surprise kami sa kanya ☺☺☺" Dani replied.

Thirdy: Yes ate, yun na nga! Ikaw ba, ano plano mo?

"Actually hindi ko alam eh kaya chinat ko kayo. how I wish I can join you sa 12am party na un. Who'll be with you, then??"

Sasabog na isip ko sa kakaisip kung ano ba talaga pwede ibigay kay Kief. He's a simple man and simple efforts can make him happy na. Kaso, hello?! Girlfriend niya ako. And you know, nung birthday ko, dba? Ang effort lang niya.

Dani: Why ate? Hindi ka ba free? :( Malulungkot si manong nyan..

Thirdy: Family, Aly, Pauly and some of our teammates. :))) plus ikaw! ;)

"I'll try ah? Sana sana makapunta ako mamaya. Pero wala naman siyang nasasabi sa akin na may kainan jan e? Hehehekahiya naman. Di naman ako invited." i told them.

Dani: Haynaq ate! Siempre counted ka na dun. Hihi

"Asuuusss. Sige daan na lang ako jan mamaya. I have a lot of things to work on pa eh, for our thesis. So bawi na lang ako sa sunod. ;)"

Thirdy: Sabi mo yan ah? Sige. See you later! Good luck sa Thesis!

Dani: Goodluck ate! Missyou na talaga. So see you later!

"Sweet naman hehe, see you later guys! Don't tell manong na punta ako ah? thank you & ingat"

Swear It AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon