Trong phòng tối, Ninh Văn Thanh về nhà, cơ hồ dùng toàn khí lực đem một cái giày cao gót đá rất xa, rơi trên sàn gỗ lim quý báu, phát ra tiếng "Phanh" trầm đục. Nàng đứng ở trong bóng tối phát ngốc, chậm rãi đem một chiếc giày cao gót còn lại cũng đá ra , đi vào phòng ngủ.
Sàn nhà lạnh lẽo như đi lên nước đá, ngoài cửa sổ ánh trăng sáng nhẹ, giống như một tầng lụa mỏng tinh tế, yên tĩnh mang theo một chút hương vị quỷ dị hương vị.
Ninh Văn Thanh không có ý tưởng bật đèn, ngồi xuống mép giường , ba giây sau ngửa mặt ngã trên giường ngẩn người.Nhớ lại vẻ mặt cùng lời nói vừa rồi của Lí Đường cùng với Từ Phi Phi, tựa hồ như còn ở trước mắt, hai người họ tình chàng ý thiếp thật sâu nặng, nhưng cũng thực ghê tởm, nàng cảm thấy thực ghê tởm.
Không có nguyên nhân khác, chính là bởi vì Lí Đường vị hôn phu của nàng, mà Từ Phi Phi lại là bạn tốt của nàng. Lại như chuyện xưa, nàng mặc lễ phục tân hôn ở bãi đỗ xe nhìn thấy hai người ôm nhau tình tứ.
Thương tâm sao? Nàng hỏi chính mình, quả thật có cảm giác thương tâm , nhưng không phải bởi vì bọn họ hai người khanh khanh ta ta, mà là thời điểm nghe Lí Đường nói ra câu nói kia .
"Kết hôn với Ninh Văn Thanh một nửa cổ quyền xí nghiệp Ninh thị vào tay."
Thương tâm không phải vì bạn tốt cùng bạn trai có tình ý, thương tâm vì không ngờ Lí Đường là người như thế. Ninh Văn Thanh nghĩ tưởng chính mình tìm được vị hôn phu hoàn mỹ , anh tuấn tiêu sái phong lưu phóng khoáng ngọc thụ lâm phong tuấn tú lịch sự ôn nhu săn sóc hài hước hào phóng, đến trường thì làm mưa làm gió, sau công tác lại công trạng đầy mình, ngay cả cha nàng thân là chủ tịch tập đoàn Ninh thị mắt như lưỡi dao duyệt vô số người, trong giới kinh doanh kinh nghiệm phong phú vô cùng đều gật đầu khoa trương: "Con gái thực tuệ nhãn gặp được anh hùng."Tuệ nhãn gặp được anh hùng? Chính mình mắt bị mù đi. Bạch mã vương tử cùng công chúa chuyện xưa cho tới bây giờ chính là cái thần thoại.
Một nửa cổ quyền Ninh thị, nguyên lai đây là lí do hắn muốn kết hôn, mà không phải là nàng. thề non hẹn biển của hắn là hứa cấp ninh thị cổ quyền nghe , không phải hứa cấp Ninh Văn Thanh nàng; lời ngon tiếng ngọt của hắn là nói cho Ninh thị cổ quyền nghe , không phải nói cho Ninh Văn Thanh nàng; nhu tình mật ý của hắn là để ninh thị cổ quyền nhìn xem, không phải cho Ninh Văn Thanh nàng.... .......
Ninh Văn Thanh nhãn tình mờ mịt, không có nước mắt, thật là kỳ quái, chính mình không phải cùng Lí Đường khi học đại học khi liền nhất kiến chung tình tái kiến ái mộ sơn vô lăng thiên địa hợp nãi dám cùng quân tuyệt sao, theo lý thuyết nàng hiện tại hẳn là một khóc hai nháo ba thắt cổ mới có vẻ bình thường chứ?
Nàng theo bản năng chạm vào vòng đá Bích Tỉ cổ tay tay, trong lòng vô cùng buồn bực , không có cảm giác, chính là đáy lòng có điểm quá mức thanh tỉnh đến chết lặng.
Nàng cười cười tự giễu, người quá thanh tỉnh không tốt, nhất là nữ nhân.
Thất thải Bích Tỉ ôn lạnh làm người ta thanh tỉnh thực thoải mái, vốn mặt Ninh Văn Thanh không chút thay đổi lại lộ ra một tia mỉm cười.