Chương 10: Tiếp thiên liên diệp vô tận bích

3.6K 46 0
                                    

Không biết ngủ bao lâu, lúc Khanh Trần tỉnh lại, trong phòng thực im lặng, phảng phất mùi thơm huân hương mới đốt, nếu nàng không có nhớ lầm, nơi này hẳn là phủ đệ Thất hoàng tử. Khanh Trần đưa mắt đánh giá bài trí trong phòng, cũng không có hoa lệ phi phàm như trong dự đoán, ngược lại đơn giản, ung dung, hào phóng lộ ra lịch sự, tao nhã, phong tình. Mỗi một kiện bài trí đều làm cho người ta cảm thấy thực thuận mắt, nhất là họa đồ 'ánh trăng dưới hồ sen' trên tường .

Cách sa trướng mông mông lung lông xem tranh vẽ kia thấy trong lòng yên tĩnh mà thanh lương, rất là thích. Không biết là nên đứng dậy đi ra ngoài xem xét tình huống hay là vẫn tiếp tục nằm ở nơi này thẳng đến khi có người đến.

Khanh Trần khoát áo xuống giường, phát hiện trên người không biết khi nào thì bị thay đổi một kiện sam tử nguyệt sắc thêu lá sen, khoan khoan đãng đãng cùng quần lục la dài điểm xuyết chút hoa cỏ, nhẹ nhàng khoan khoái sạch sẽ. Nàng mặc áo khoác đi đến trước bức họa ngẩng đầu nhìn kỹ, sau một lúc lâu đột nhiên thở dài. Hiện tại lòng yên tĩnh, cảm thấy khi ở trên thuyền bản thân đúng là có chút thất thường, đại khái thời điểm một người trong lòng có sở cầu, sẽ cùng bình thường không giống nhau lắm, hiện tại nếu muốn nàng đạn khúc [ Thập diện mai phục ], làm thế nào cũng sẽ không bắn ra khí thế thiết huyết kia.

Nhưng nàng cầu cái gì? Khanh Trần im lặng đối mặt bức họa hồ sen lạnh lẽo khôn cùng ánh trăng, lại mê mang gạt gạt mấy sợi tóc trên trán. Không có gì là của mình, thời đại xa lạ, bản thân xa lạ, con người xa lạ...... Nàng hít sâu, nắm chặt tay, ít nhất tư duy vẫn là của mình , vậy chỉ cần bản thân không thay đổi, nghĩa là còn tồn tại, còn sống, còn có thể tiếp tục ảnh hưởng đến người khác, cũng bị người khác ảnh hưởng .
Đang lúc xuất thần, phía sau đột nhiên có tiếng ho khan nhẹ nhàng.

Khanh Trần lắp bắp kinh hãi, vội vàng quay lại, gặp Thập Nhị hoàng tử Dạ Thiên Li không biết đi vào lúc nào, mỉm cười đứng ở phía sau, nhìn đến Khanh Trần quay lại, nói:"Tỉnh? Ngủ có ngon giấc không?"

Khanh Trần ngượng ngùng cười cười:"Ân...... Hoàn hảo......" Sau đó lại nghĩ, làm như lễ phép ân cần thăm hỏi, cũng không rõ ràng đến tột cùng là lễ thế nào.

Xem vẻ mặt Dạ Thiên Li, có chút ý cười, có lẽ bộ dáng cũng không có gì không ổn.
Dạ Thiên Li nhìn bộ dáng Khanh Trần trong mắt xẹt qua thần sắc thú vị, nói:"Thất ca muốn ta về trước xem, bên ngoài có khách, Thất tẩu đang tiếp, ta ra không tiện, liền vào đây ."

Khanh Trần nói:"Ta hẳn là nên đến đa tạ nàng đã chiếu cố ."

Dạ Thiên Li cười nói:"Vậy ngươi nên đa tạ Thất ca mới đúng."

Khanh Trần cảm thấy hắn cười rộ lên cảm giác rất quen thuộc (em trai cùng mẹ vs Thập Nhất mà), nhưng là nhất thời nhớ không nổi đến tột cùng là quen chỗ nào, ý niệm trong đầu chỉ chợt lóe qua mà thôi. Nghe Dạ Thiên Li nói muốn nàng đa tạ Thất hoàng tử, trong lòng liền nhớ tới Dạ Thiên Trạm cùng Lí Đường cực kỳ giống nhau, không biết là thích hay là chán ghét, thuận miệng nói:"Đây là ta đổ thắng về ." Dứt lời, lại cảm thấy quá mức đường đột, lại lại hé miệng cười:"Bất quá, cũng nên cám ơn hắn."

Túy Linh Lung - Thập Tứ DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ