Chương 4: Khước thị đăng hỏa lan san xử

3.9K 46 1
                                    

Khanh Trần bưng cháo vào trong phòng, tay sờ thử độ ấm trên trán Tứ ca, lại dừng ở giữa không trung, dưới lớp mặt nạ lạnh lùng kia sẽ là khuôn mặt như thế nào? Trong lòng nàng tò mò bộ dáng người này , tò mò muốn chết, này chính là bản tính của nữ nhân.

Hắn thoạt nhìn như là đang ngủ, Khanh Trần do dự một lúc lâu, cuối cùng vẫn là buông tha cho ý niệm bốc lên trong đầu. Cảm thấy không bằng liền cứ như vậy giữ lại một chút cảm giác thần bí, còn có chút tưởng tượng , miễn cho sau khi lật mặt nạ lại thất vọng. Lấy tay về, mười đầu ngón tay lạnh lẽo của Tứ xẹt qua tay nàng lưng.

Khanh Trần thất thần trong chốc lát định rời đi, không muốn đánh thức hắn dậy. Vừa ngẩng đầu, phát hiện hắn không biết khi nào mở to mắt, con ngươi đen kịt mang thần sắc mệt mỏi, nhưng không che giấu được cái nhìn trời sinh trầm túc cùng uy nghiêm, lẳng lặng nhìn nàng.

"A, tỉnh?" Khanh Trần cùng hắn đối diện, trong lòng dâng lên cảm giác bị nhìn thấu, giống như ánh mắt kia có thể nhìn thấu hết thảy, khiến người ta không còn đường sống. Nàng đứng dậy bưng cháo, mượn cơ hội tránh đi cái nhìn chăm chú, nói:"Chịu khó ăn một chút."

Tứ ca đóng ánh mắt, chậm rãi lắc đầu.

"Ta biết ngươi hiện tại khẳng định là không có khẩu vị, nhưng là không ăn cái gì thì không có cách nào khôi phục thể lực, đối với thương thế không có lợi." Khanh Trần khuyên nhủ:"Hơn nữa phải ăn chút mới uống thuốc được, như vậy thuốc mới có tác dụng."

Vốn tưởng rằng đối mặt bệnh nhân không có khẩu vị phải phí chút võ mồm mới được, Tứ ca lại chỉ dừng lại một chút, lại lẳng lặng nhắm mắt trong chốc lát, liền không có gì dị nghị nói:"Được."

Khanh Trần dìu hắn ngồi dậy, thử thử độ ấm của cháo, đưa đến bên miệng hắn, Tứ ca nhưng lại không ăn, thản nhiên nói:"Mặt nạ là để cho địch nhân xem, tháo xuống đi." Trong thanh âm mang theo giọng điệu mệnh lệnh tự nhiên mà chân thật đáng tin.

"Ân...... Ân?......" Khanh Trần sững sờ, tay đang bưng một chén cháo. Vừa rồi đại khái chắc hắn nghĩ là mình muốn vụng trộm tháo mặt nạ của hắn xuống, kỳ thật...... Nàng quả thật cũng định tháo xuống nhìn xem thôi.

Tứ ca thấy nàng không có phản ứng, dừng dừng, lại nói:"Tay ta không có khí lực."

"Nga." Khanh Trần biết đó là do mất máu quá nhiều, hơn nữa nói vậy chỗ hắn bị thương hiện tại cực kỳ đau đớn, liền đem cháo đặt xuống:"Ta chỉ muốn thử xem ngươi có phát sốt hay không , kia...... Tháo xuống ." Trong lòng không biết vì sao cư nhiên có cảm giác khẩn trương .

Tứ ca không thèm nhắc lại, tay Khanh Trần nhẹ nhàng đưa tay lên mặt hắn tay, mặt nạ bị lấy xuống, hé lộ rõ ràng hình dáng gương mặt, do thương thế nên không chút huyết sắc, có vẻ tái nhợt, thanh tuấn mà bình tĩnh.

Không nghĩ dung mạo hắn anh tuấn vô cùng tựa như Phan An, nhưng Khanh Trần lập tức sửng sốt ngơ ngác, giống như ở trăm ngàn năm trước mình đã gặp qua khuôn mặt thanh tuấn này.

Hoảng hốt trong nháy mắt, khiến cho nàng giống như trầm luân trong mộng rơi vào rồi vô tận luân hồi. (Yêu rồi ^^)

Bỗng nhiên quay đầu, khước thị đăng hỏa lan san xử

Túy Linh Lung - Thập Tứ DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ