Chương 16: Hình săm Ngân Điệp

2.2K 27 0
                                    

Ngọ yến được tổ chức ở Minh Trừng điện , Dạ Thiên Trạm cùng đi với A Sử Vương, Dạ Thiên Li cùng Khanh Trần tạm thời tránh được một phen huấn trách. Trở lại trong phủ thất hoàng tử, trong lòng Khanh Trần cơ hồ khó có thể che giấu vui sướng, chỉ vì vừa mới rồi ở trên đường hồi phủ, nàng mượn cớ hỏi tục danh tứ hoàng tử.

Dạ Thiên, ở trog những đứa con của hoàng đế đứng hàng thứ tư, tính tình đạm mạc trầm ngạo, là một hoàng tử nắm giữ ấn soái, lãnh binh chinh chiến bên ngoài.

Lăng, có buổi tối một ngày, có người ở trên tay nàng viết xuống này tựchữ này, nói cho nàng, đây là tên của hắn, nàng vĩnh viễn cũng không quên được trong lòng bàn tay kia ấm áp, ánh mắt đầy trời vô ngần tinh quang, cùng bóng dáng cô độc trong đêm tối.

Tứ ca, Thập Nhất, đánh bại Đông Đột Quyết, tứ hoàng tử Dạ Thiên Lăng cùng Thập Nhất hoàng tử Dạ Thiên Triệt sắp về kinh, Khanh Trần cả người xao xuyến rõ ràng. Nàng đem ánh mắt phóng ra ánh nắng bên ngoài ngẩn người, vui sướng còn mang theo chút lo được lo mất.

"Suy nghĩ cái gì?" Đột nhiên có cái thanh âm tao nhã vang lên. Trực giác quay đầu, sau cửa, một người thản nhiên khoanh tay đứng trong ánh nắng chói chang.

Lam bào, ngọc quan, mặt tuấn tú, thanh âm trầm thấp, hình dáng mơ hồ, chỉ thấy so với gió càng tiêu sái so với mây càng thanh thiển, ý cười bắt tại mi để bên môi, giống như thiên không trạm lam bát ngát, trong lúc nhất thời khiến người thất thần.

Cảm thấy Dạ Thiên Trạm tiêu sái cũng không bỏ đi ánh mắt lợi hại dừng trên người mình, Khanh Trần thấy được trên người hắn một chút cảm giác say, biết nhất định là ở trong yến hội uống rượu. Cảm giác say mang theo vài phần văn nhã phong lưu, giơ tay nhấc chân có phần tiêu sái khác thường, khiến người xem nảy khoái ý.

Khanh Trần đứng dậy tìm một chén nước ấm, nhỏ hai giọt mật hoa hồng, trong phòng khí trời lập tức có thêm vài phần thủy ý, hương vị ngọt ngào, nâng tay đưa cho hắn:"Giải rượu." Mật hoa này nàng làm khi nhàn rỗi, ngọt mà không ngấy, hương thơm không tầm thường, hương vị vô cùng tốt.

Dạ Thiên Trạm tiếp nhận chén nhơ tản mùi mật hoa, ngồi vào ghế dựa, mi tâm nhíu lại:"Nàng thật sự là mỗi ngày đều cho ta chút ngạc nhiên, kia lại là Vân Sính!"
Khanh Trần lặng lẽ thè lưỡi không dám nói lời nào, chung quy là muốn giáo huấn .
Dạ Thiên Trạm thấy nàng không nói tiếng nào, một đôi tuấn mâu hơi hơi híp nhìn nàng:"Như thế nào?"

Khanh Trần cười cười:"Ngẫm lại rất là nguy hiểm ."

Dạ Thiên Trạm không nghĩ nàng thống thống khoái khoái nhận sai, có chút không lời nào để nói. Ai ngờ Khanh Trần tiếp theo còn nói một câu:"Bất quá thực kích thích." Nhất thời khiến hắn có chút dở khóc dở cười:"Tóm lại ta sẽ không tha cho Thập Nhị đệ, làm cho hắn mang nàng đi ra ngoài chơi một chút, hắn nhưng lại cho ngươi đi cưỡi Vân Sính!"

Khanh Trần sửng sốt, vội hỏi:"Không trách hắn, là ta chọn Vân Sính. Huynh tha hắn, ta nhận huynh trách phạt, như thế nào đều được."

Dạ Thiên Trạm đáy mắt vi liễm ý cười:"Thật sao?"

Khanh Trần nhíu mày:"Ta mặc dù không phải nam nhi quân tử, nhưng là nói được thì làm được."

Túy Linh Lung - Thập Tứ DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ