Thời điểm Khanh Trần tỉnh lại rõ ràng biết mình mở mắt, nhưng trước mắt là một mảnh hắc ám, cái gì cũng không nhìn rõ, cơ hồ nghĩ mình bị mù, càng nghĩ càng thấy khó thở, không biết đang ở nơi nào.
Bên cạnh giống như có người khác, nàng nghe được có thanh âm nữ hài vừa khóc vừa nói:"Đan Quỳnh muội tỉnh tỉnh, muội đừng dọa tỷ tỷ, Đan Quỳnh...... Người đâu người đâu......" Mà tựa hồ không phải chỉ có một người đang khóc, còn có người khác ở cũng thút thít nghèn nghẹn, chung quanh giống mây mù phủ sương.
Khanh Trần động thân, mở mắt thích ứng ánh sáng nơi này, nhìn đến bên cạnh có nữ hài tử trong lòng ôm một người lay động, đúng là nàng ta đang khóc.
"Ngươi làm sao vậy?" Khanh Trần mở miệng hỏi, bị thanh âm khàn khàn của mình làm hoảng sợ."Làm sao vậy?" Thấy nữ hài tử không nghe ra, Khanh Trần lại hỏi.
Nữ hài tử khóc nửa ngày cũng không thấy có người đến, cảm thấy bất lực, nghe Khanh Trần hỏi, khóc nói:"Bọn họ không biết cho uống thuốc gì, Đan Quỳnh sắp chết......"
Khanh Trần định đứng lên, cảm thấy tay chân mình bủn rủn, cả người vô lực, lúc này ánh mắt đã thích ứng với bóng tối, nhìn đến nữ hài tử tựa vào tường biên, trong tay ôm đứa nhỏ tên là Đan Quỳnh đã hôn mê bất tỉnh. Nàng đưa tay sờ động mạch ở gáy Đan Quỳnh, xác định còn sống, kéo tay Đan Quỳnh qua, xem mạch đập, lại xem mạch đập của mình , nói với nữ hài tử đang khóc:"Đừng khóc, đưa tay cho ta."
Cô gái kia đưa tay cho Khanh Trần hỏi:"Đan Quỳnh làm sao vậy?"
Khanh Trần nói:"Không có việc gì, chút nữa sẽ tỉnh lại." Ngón tay xem mạch trên cổ tay nàng ta, nghĩ, cái thế đạo gì, cư nhiên dùng hạ mê dược 3 ngày.Xem tình hình của mình, Đan Quỳnh còn có nữ hài tử này đều bị người ta hạ mê dược, Đan Quỳnh vì tuổi còn nhỏ, thân thể yếu đuối cho nên còn chưa tỉnh lại. Lại nhìn bốn phía, phát hiện dù nằm, ngồi đều là nữ tử trẻ tuổi, tám phần đều bị hạ mê dược. Số ít còn chưa tỉnh nằm trên mặt đất, tỉnh lại đều ngồi ở tường biên nhỏ giọng khóc.
"Đừng lay nàng," Khanh Trần nói với nữ tử ôm Đan Quỳnh:"Để nàng nằm xuống, chôc nữa sẽ tỉnh. Ngươi tên gi?"
Nữ hài tử hai mắt đẫm lệ, hỏi:"Đan Quỳnh thật sự không có việc gì sao? Nếu nàng có cái không hay xảy ra, ta làm sao có thể giao phó cho cha mẹ đã mất?"
"Không có việc gì, ngươi hãy tin ta." Khanh Trần hỏi lại:"Ngươi tên là gì?"
"Ta gọi là Bích Dao." Cô gái cuối cùng cũng thu nước mắt:"Ngươi...... Ngươi là ai?"
"Phượng Khanh Trần." Khanh Trần xem lại mấy nữ tử chưa tỉnh lại tình huống giống Đan Quỳnh, ngồi xuống hỏi:"Ngươi có biết đây là có chuyện gì không? Vì sao nhiều người lại bị nhốt tại đây? Là ai dám đem chúng ta nhốt tại nơi này ?"
Bích Dao lấy lại bình tĩnh lắc đầu:"Ta không biết, ta mang Đan Quỳnh đi chợ mua các thứ linh tinh về nhà, trên đường gặp phải hai nam nhân, sau đó không biết sao đến nơi này."
Khanh Trần lại đến hỏi khác nữ hài tử khác, tám chín phần mười đều là đi một mình bị người ta bắt lại đây. Một bên an ủi các nàng đừng khóc, một bên suy nghĩ, chẳng lẽ ở cổ đại gặp phải kẻ buôn người? Cũng không biết đã bao nhiêu ngày, đem các nàng đến nơi đây là người nào?.