➸7| Shunpo

180 12 6
                                    

REVISED BY: ImTypicalPerson 4/17/16


Dedicated to miss_prettyesyang thank you for voting and for the comments :) love lots!

(Mira On the Multimedia)

Empress

"Now why are you telling this to me?" I asked And glared Marc. Jeez. He won't let go my foot. Annoying bastard -__-

Hmm.. so kaya pala may sakura tree dun dahil yun yung 'Mark'?

waaaiiiiit.. so kung nag stay pala ako dun eh may mga makakakita sakin na Gangsters? oh well, I don't care.

"Alam naman namin na hindi ka ordinaryong tao." Sabi ni andrei at tinignana ako ng seryoso. I blankly stared at him and blink. A Smile formed in my lips.



"Me? ahahaha! pffftt... ahahaha! seriously?" I grinned. Marc looked at me No, scratch that. Tinignan niya ako ng masama.

"okay okay. Fine. I'll stop" I bit my lower Lip to restrain myself from Laughing.

"Kanina diba inaya ka ni Pierre?" Tanong ni Marc. 

Tumango naman ako

"ooh.. is it because about this?" Tanong ko.

"Yep" They all answered in unison

"Ano to Sabayang pagbigkas?" andrei joked but bryan just glared at him. Jeez. Bakit ba ang seryoso nila.

"Kung gusto mong sumama samin. Ays lang" Mira stated.

hmm.. ano namang mabebenefit ko dito? ooohhh. Pwede rin, tutal mej boring dito . Siguro naman di SILA magagalit kung sasali ako kanila marc diba? Hmm.. This will be exciting!

"Okay!" I answered excitingly ^_^

they All Looked at me. Confused

what? Is there something wrong? May nasabi bakong mali? akala ko ba okay lang na sumali ako? bat ganito sila mag react?

"What?" Marc asked. medyo pasigaw nga lang. Ugh fck. Humigpit yung hawak niya sa paa ko.

"Fck Marc! Damn You! argh! Yung paa ko!!" Sinigawa n ko si Marc. mukha namang natauhan siya at biglang binitawan yung paa ko. pero this time he pushed it! Sht hindi ako ready argh! 

too late! 

bumagsak ako sa sahig! 

damn!

"Argh! Marc Damn you! Shit! Kuso! kuso! (Shit) argh! Baka (Idiot/stupid) GesuYero! (Asshole)" I shouted at him. argh. now the pain is doubled! damn it! argh!

"Wari,Gomen,Somenasai" (sorry,  sorry. sorry) Sabi niya. damn it! Ngayon Ni hindi man lang ako makatayo. I glared at him. argh. Shit. argh! pilay na ata to!

Ng mapansin niya na hindi ako makatayo, Binuhat niya ako ng parang Bridal style at Ini upo sa Sofa. tsk. 

Ipaalala niyo sakin na torturin tong lalaki nato mamaya.

"Now what?" Pagalit kong tanong. tsk. Sinong di ma ba-badmood kung ganito ngyayare sakin? tsk.

"Okay. calm down. Later, Pupuntsa tayo ng Gangster's Lair. and let me tell you. Hindi sila madaling kalabanin. Kahit kami ay nahihirapan. Hanggang ngayon ay nakikipaglaban parin kami para ma protektahan ang Rank namin na Rank 5" Bryan explained. 

Ano?

Teka.. Rank 5? Rank 5 lang?

akala ko ba malalakas at Unique ang mga Black Card Holders?

Mystic HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon