Revised By: ImaTypicalPerson 4/19/16
dedicated to acyboo! ahaha! thanks for being my editor ^_^\
Kindly support narin her Poetry po entitled: Written #33 in poetry po yun. haha. so ayuun. nag promote lang. hahaha. Geh.
(Geleanne at the Multimedia)
Empress' POVokay, nakatulog ako. Diko napansin 6:30 na pala ng hapon
Jeez. ganun bako napagod? sabagay gumamit ako ng Shunpo Earlier. ilang buwan ko narin yung hindi nagagawa. bumaba na siguro stamina ko.. this is not good. malalagot ako -_-
Agad akong bumangon, at nakaramdam ng hilo.Aish, dapat pala di muna ako bumangon agad. Hinawakan ko nalang yung ulo ko.
Naglakad nako palabas ng kwarto ko. Ng itinaas ko ang tingin ko nakita ko si Bryan na lumabas mula dun sa kwarto na may white door sa harap lang din ng kwarto ko? so siya pala yung nagkwakwarto dun. Akala ko si Marc.
"Hey, gising ka na pala" pag puna niya.
"Obviously" Sabi ko nalang at hindi na siya pinansin pa. Ewan ko ba kung bakit pero, sa tuwing nakikita at nararamdaman ko ang presensiya niya naiirita ako. jeez. Nagkakaganito lang naman ako dun sa mga taong ayoko o hindi ko pinagkakatiwalaan. at sa kalagayan niya. pareho. i mean, pareho kong ayaw at hindi siya pinagkakatiwalaan.
well normal naman siguro yun diba?
Alam ko din naman na ayaw niya sakin eh. nararamdaman ko kahit hindi niya ipahalata. well I don't care as long as he mind his own business eh hindi ko rin siya pakekelaman.
"Tss. Bitch" narinig kong bulong niya. napalingon naman ako pabalik sakanya. I inhaled heavily and said:
"Gay"
what? may mali ba sa sinabi ko? as far as I know bakla lang ang pumapatol sa babae. Am I right?
"What? anong sinabi mo??!" Medyo pasigaw niyang sabi.
I shrugged and walked past by him at nag simula ng lumakad sa papunta hagdanan. bahala siya sa buhay niya.
He started it first. Gumanti lang ako.
Ng makarating ako sa hagdanan. Pahakbang nasana ako, nang may maramdaman akong Kamay sa may braso ko. Agad kong hinablot ang braso ng humawak sakin at inikot ang braso nito.
"Dont ever Touch me" I coldly said.
Si Bryan pala to.
Tinulak ko siya bago ko bitawan ang braso niya kaya siya napasubsob sa sahig
"damn." Narinig kong bulong niya.
Naglakad na ako pababa ng hagdanan. at naabutan ko silang lahat na nakatingin sakin..
"Anong nangyare?" Tanong ni Marc. Narinig siguro nila ang ingay na nilikha ni Bryan ng mahulog siya sa sahig.
Nagkibit balikat nalang ako. wala akong planong mag Explain. Bahala na si Bryan mag kwento kung gusto niya. wala akong pake. kahit ibahin niya ang kwento at siraan niya ako, wala ako pake.
Dumiretso ako ng kusina at umupo sa counter top. hmm. ano kaya pwedeng kainin? malamang kumain na sila.
I hoped down at the counter top and opened the refrigerator as I rummage around it hoping I would find anything to eat.
"Ako na, iinitin ko nalang yung ulam" Napaharap ako kay marc na nasa likod ko pala..
"Anong pagkain?" I asked. And he chuckled. Jeez. dapat pala di nako nagtagalog. I know that I sound funny. may slang kasi pag nagsasalita ako ng tagalog.
BINABASA MO ANG
Mystic High
ActionPaano nga ba makakatakas sa tadhana? Paano nga ba makakatas sa mga Taong iniiwasan mo? Paano nga ba mag survive ng kasama ang mga taong hindi ka Kumportable kasama? Paano mo makakayanang Harapin ang Hinaharap kung hindi mo kayang takasan ang iyong...