Empress' POV
unti unti kong minulat ang mata ko. bumungad sakin ang pamilyar na itsura ng aking kwarto.
kinusot ko ng bahagya ang aking mata. so panaginip lang ba yun?
agad akong napapikit ng bigla kong naramdaman ang mala karayom na tumutusok saking sentido.
Shit
Ngayon pako Minigraine.
Uggghhhhh. this sucks. Masama din pakiramdam ko. Feeling ko magkakasakit akoInabot ko ang aking unan upang ipantakip saking ulo ng mapagtanto kong hindi ako nag iisa sa kama.
"WHAT THE FUCKING HELL!"
I exclaimed na namamaos ang boses at napaupo. kumunot naman ang noo ng lalaki at tila naistorbo ko sa pagtulog.
"Hmm.."
He moaned but he kept his eyes closed. nagulat ako ng sa pag galaw niya ay paghatak niya sakin sa tabi niya kaya napahiga ako muli.
"WHAT THE FUCK MARC!!"
Sigaw ko muli. sinubukan kong itulak ang sarili palayo pero mas lalo niya lang ako hinatak pabalik.
"5 mins Empress"
Bulong niya habang nakapikit.
kapal din ng mukha nitong lalaking to.
I dont even know why he's in my room and lying on my bed. wtf?napatingin ako sa suot ko, eto parin yung suot ko kagabi.
wtf.
so totoo yung nangyari kagabi?
How the hell did I end up in my room anyway? I remember falling asleep at the field. pero wala akong maalala kung pano ako nakabalik dito! at lalong lalo na wala akong maalala kung bakit ko katabi si Marc ngayon!
And he's effin topless!!!
ng maramdaman ko na mej gumaan ang braso ni Marc ay bumangon ako ng biglaan. Nagdadalawang isip pako dahil ang init ng katawan niya at nilalamig ako.
napadilat naman si Marc Santa ginawa ko.
napatingin siya sakin.
naka noot parin ang noo kong nakatingin sakanya. umupo ako ng maayos at pinag ekis ang aking braso.
Ngumisi siya ng hilaw at umupo narin sa harap ko.
"Good Morning"
bati niya sakin natila ng aasar pa.
napairap ako at tinignan siya ng blanko.
"Okay okay, I'll get out"
sabi niya na parang natatawa pa. tumayo na siya at sinundan ko siya ng tingin hanggang sa makalabas siya ng kwarto.
ng maisarado niya ang pinto ay dun lang ako nakahinga ng maluwag.
"Achoo!~"
pag bahing ko
hindi ko na natanong kung bakit siya nasa kwarto ko. pero ays lang gusto ko narin na umalis siya sa loob ng kwarto ko.
tumayo nako at dumiretso sa banyo upang makaligo.
matapos ng ilang minuto at natapos narin ako at nakapagbihis na.Pagkalabas ko ng banyo saktong biglang pag ring ng cellphone ko.
Linapitan ko yung desk sa tabi ng kama ko. Ng makita ko ang caller ay dali-dali ko itong sinagot
"Mom!" I exclaimed
"Hi sweetie" she said in a sweet voice.
"What took you so long? Simula nung pag pasok ko dito, ngayon kalang tumawag. Are you that busy?" Tanong ko at umupo sa dulo ng aking kama.
BINABASA MO ANG
Mystic High
ActionPaano nga ba makakatakas sa tadhana? Paano nga ba makakatas sa mga Taong iniiwasan mo? Paano nga ba mag survive ng kasama ang mga taong hindi ka Kumportable kasama? Paano mo makakayanang Harapin ang Hinaharap kung hindi mo kayang takasan ang iyong...