FOD Prolgue

216 4 1
                                    

Prologue

"Teka bakit ba tayo narito, Ej?"

Takang tanong ni hanna kay ej na kasintahan nito.

"Ayaw mo ba? Ang sabi nila thrill makes you real! Kaya nga dito kita dinala sa sementeryo dahil mas magandang gumawa dito ng milagro." Sabay ngisi na parang aso.

Kinabahan naman si hanna sa narinig nya rito...

Di Nagtagal naulinigan nya ang tawa ng mga lalaking papalapit sa kanila.

"Wow tol! Jackpot tayo wah...maganda tong bebot muh at------," sabay lapit ng isang lalaki na mukhang nerd dahil sa peklat nito ng tahi mula sa ilong hanggang gilid ng labi.

Inamoy nito ang buhok nya sabay tingin ng malagkit sa buo niyang katawan...

Kinilabutan naman si hannah at nag simula ng mangatog ang mga tuhod nya sa takot..

Mukhang may balak na di maganda ang mga ito sa

Kanya...tumingin sya sa nobyo na ngayo'y parang asong ulol na uhaw sa dugo...naglalaway na ito sa pagnanasa.

Napaatras sya sa takot, gusto nyang tumakbo ngunit bago pa man nya ito magawa...

Isang matigas na bagay ang naramdaman nyang tumama sa kanyang ulo.

Dahilan yon para mabuwal sya sa madamong bahagi ng nitso.

"Sabi na kasing edetalye eh! Tang ina naman, Robin! Malansa na tuloy ang puta na yan,"sabi naman ng isang lalake sa harapan.

mga lima silang lahat na pinagmamasdan ang kaawa awang dalaga na naliligo na sa sariling dugo...

"Detalyado nga, tyron.. Letche, kevin kumuha ka ng tubig dun sa balon at ng mapag fiestahan na itong puta na toh!" Sabay hatak sa walang malay na dalaga at karga...

Pinahiga ito sa ibabaw ng nitso sa loob ng isang museliyo.

"Ej ok ka lang? Kinokonsensya ka na ba totoy?" Pang aasar ni tyron sa nanahimik na si ej..

"Tsk! Hindi nuh...wala sa bokabolaryo ko yon." Nakangising sabi nito sabay labas ng maliit na kutsilyo...

"Boss nerdo, eto na ang tubig." Tawag naman ng humihingal na si robin at kevin. May dala itong timba na puno ng tubig....

"Oh, EJ tutal syota muh sya..,mauna ka na."nakatawang sabi nito sabay tulak pa

papalapit sa nakahandusay na dalaga...

Bihusan muna ito nila robin at kevin ng tubig saka walang awang pinagpupunit ang damit...

"Puta! Tol Virgin pa ito!" Napamurang sabi ni Kevin ng mapagmasdan ang masilang bahagi ni hannah,,,isinubo pa nito iyon at kinagat kagat...

"Uhmmmnnnn...ang bango at sarap na puke nya." Sabi nito matapos gawin ang kababuyan...

Lumapit naman si EJ at tinabig ito...

"Back off, kevs! Sabi ng ako ang mauuna eh!" May galit sa matang sabi nito at tumitig kay kevin..

"Pweh! Tinikman ko lang naman, masyadong mainit ang ulo... Oh ayan pagsawaan muh!" Nakataas kamay pang sabi nito sabay atras at sandal sa pader.

Tumawa naman sina nerdo, robin at tyron.

Nakailang round si EJ bago magsawa at ibigay sa mga kaibigan sumunod sila tyron at robin..isinubo ni tyron ang kanyang ari sa bibig ng dalaga at ungol pa ng ungol habang ibinabaon nito iyon dun...

Samantalang si robin naman ay sa ari ng dalaga at walang sawang pinagsisipsip ang dalawang hinaharap nito...

Napatawa nalang sina nerdo at kevin dahil sa nakikitang kahayupan ng dalawa...

Matapos ang ilang minuto nilabasan na ang mga ito at pagod na umalis at bumalik sa pwesto...

"Pare! Success!!!! Wewwww!" Nanlalata pang sabi ng mga ito sabay sandal sa gate ng museliyo.

"Panu our turn na.." Nakangising tanong ni kevin sabay kq

uha ng isang timba na may konting tubig..

"Kadiri puro laway nyo nah toh eh..boss tara na," aya pa ni kevin kay nerdo..

Tumayo naman ito at lumapit...

Kagaya ng dalawa naging hayuk din ang dalawa sa pambababoy sa dalaga kaibahan lang masyadong brutal ang mga ito...puro kagat sabay hiwa pa ito sa mukha ng dalaga..di pa nasiyahan at ibinaon pa sa kalooban ng dalaga ang hawak kutsilyo...

Matapos nilang labasan napaupo muna sila...

"So anong balak ninyo jan?" Pagod na tanong ni Kevin.

"Letche! Eh di

Ilibing.."sabi naman ni tyron na nagsindi ng sigarilyo.

"Mamaya nalang mag second round pa tayo di vah?" Sabi naman ni robin.

Napangisi naman ang mga kaibigan..

"Ui totoy! Ang hilig muh

Ha..sya bantayan muh yan at binili lang kami ng alak sa kanto." Paalam naman nila sa kanya. At iyon nga ang nagyari..

Naiwang mag isa si robin..

Naninigarilyo sabay pagsipol pa ng bibig...

Nakaramdam sya ng pananakit ng bantog kaya lumabas at umihi...

Pasipol sipol syang umiihi ng biglang umihip ang malamig na hangin...

Bigla syang kinilabutan at madaling isinara ang zeeper ng pantalon at bumalik sa museliyo...

Tiningnan nya ang katawan ng kaawa awang dalaga.

Maganda pa rin ito kahit

Puro sugat at galos na ang katawan...

Duguan na rin ang mukha at halatang wala ng buhay...

Nakaramdam na naman sya ng pagnanasa kaya muli nya itong pinatungan...

Sige ang indayog nya ng-------

"Hinding hindi ko kayo mapapatawad!!!!!"

Nanigas bigla si robin sa kinatatayuan...biglang bumangon ang babaeng nilalapastangan nya, nanlilisik ang mga mata nito at duguan ang mukha...

Hinawakan sya nito sa leeg at sinakal.. Damang dama niya ang sobrang lamig ng kamay nito., gustuhin man nyang maka kilos ay di nya nagawa..

Naninikip na ang kanyang paghinga...

Hanggang sa mabalot na ng kadilim ang buong paligid....

TBc

The face of deathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon