"Aaaaahhhhhhh!!!!"
Pawis na pawis na nagising sa bangungot si robin...
It was one year past ng mangyari iyon...
At hanggang ngayon dinadalaw pa rin sya ng konsensya nya.
Lahat ng bangungot parang totoong totoo...
"Dad, whats happen?"nag- aalalang tanong ng anak niyang si megumi...
Inabutan sya agad nito ng isang basong tubig...
"Here, drink some water."
"Salamat,anak." sabay inom nito ng tubig...at tingin sa anak...
"The same nightmare na naman po bah?napapadalas na po yan ha."sabi naman nito at lapit sa ama.
"Nagsisisi na ako, mei. Napagdusahan ko na sa kulungan ang ginawa ko sa kanya," sabi nito sabay sabunot sa ulo.
"Just forget about it, take some rest and visit your psychiatrist tommorow." Sabi nya sa ama sabay hawak sa kamay nito at yakap ng mahigpit.
"Thank you,"
"Your my dad, your all i have daddy so please forget about the past and move on."napaiyak nya ng sabi dito na di pa rin kumakawala sa pagkakayakap...
Napayakap na rin si robin sa anak...nakapikit syang lumuluha dito..
At nang magmulat sya ng mata..
Ay nagulat sya sa nakita... Nakipag face to face sya sa mukha ni hanna na puro dugo ang mukha dahil sa pagkaka hiwa noon...nanlilisik ang mata nito sabay labas ng isang kutsilyo...
Ngumisi ito sa kanya sabay baling ng mata sa kayakap na anak..
Alam nya ang nais nitong iparating..
Papatayin nito ang kanyang anak...
Gusto man nyang kumilos ay parang napako na ang buo nyang katawan sa takot...
Nanlalamig na ang buo niyang katawan at nanginginig na sa takot ang kanyang mga tuhod..
Napansin ito marahil ng anak kaya itulak ito palayo ng kaunti...
Napansin nitong namumutla ang mga mata ng ama na parang may nakikitang kung anong nakakatakot...
Yinugyog nya ang balikat nito para pukawin sa pagkatulala...
"Dad! Dad! Dad!" Nag- aalalang sigaw nya rito..ngunit di pa rin ito kumikilos..
"Dad! Your scaring me!!!" Sigaw nya muli ng di pa rin ito matinag sa pagkakatulala.
Biglang umihip ang malamig hangin kahit sarado naman ang bintana at pinto ng kuwarto.
Kinilabutan si Megumi sa naramdaman... Pakiramdam nya may mga matang nakatitig sa kanya...
Pakiramdam nya may nakatabing kung ano sa kanya....
When she turn around...she saw a girl sitting in the corner of the room--- umiiyak ito...
Tumayo sya at lumapit sa babaeng nakaupo sa sulok...
"Mamatay silang lahat, lahat ng lalaking lumapastangan sa akin....kulang pa pati ang kanilang mga anak bilang kabayaran," sabi nito na hindi tumitigil sa pag iyak...
Pinikit pikit nya ang mata assuring di sya namamalikmata.
Nang tumingin sya muli dito nawala ito sa sulok..binalingan nya ang kanyang ama at laking gulat nalang nya na nakabitin na ito... Hawak ng babaeng duguan ang taling sumasakal sa kanyang ama..
Nakadipa ang mga kamay ng ama nya na pilit na
Inaabot ang kanyang mga kamay...
Bumaling naman ang mata ng babae sa kanya...nanlilisik ang mga ito at sabay suka ng dugo...
Nanigas ang buo nyang katawan... Nais nyang tulungan ang ama..
Pero di nya magawang kumilos
Nakatitig lang sya sa kanyang ama....
"S---sa---an---a ma--pa--ata---wad mo na ako."sabi pa ng kanyang ama sa kabila ng paghihikaos nito...
Napaiyak nalang sya ng makitang
Magkikisay ito at tuluyan ng nawalan ng buhay...
Bumagsak ito sa higaan na laglag ang balikat at dilat ang mga mata.
Humarap muli sa kanya ang duguang babae at biglang naglaho...
Ngunit biglang nanayo ang mga balahibo nya ng maramdamang nasa likod nya na ang babaeng duguan....
Di sya makakilos sa kinatatayuan nya... Tanging ang mga mata lang nya ang gumagalaw... Pigil hiningang imiikot ito paharap sa kanya...at ng makaharap ito ng tuluyan sa kanyang mukha.
nawalan na sya ng malay....
Itutuloy....
BINABASA MO ANG
The face of death
ParanormalAll about revenge of hanna to the people who've violence raped and murdered her.. This story is rated PG.