A/n; brutally result nothing but----
Ayist! Nakalimutan ko!!!
Enjoy reading...
.....FLASHBACK ....
Where its starts.....
Heto na...
Atat naman ito...
San Augustin College
10:00am
Kasalukuyang nagkaklase noon sina hanna ng biglang pumasok ang grupo nila Ej para haranahin sya..
Dahil sa takot ang guro nila kay nerdo nanatili lang ito sa pakikinig sa awiting inaalay nila kay hanna..
Napuno ng kilig at kantiyawan ang loob ng silid...matapos ang makabagdamdaming harana lumapit si EJ kay hanna.
"Now, roses for you....that symbolized my love...and infront of your classmates i will asked you to be my girlfriend."nakangiting tanong ni EJ sa kanya.
Nakatitig lang si hanna sa binata..
Di sya makapaniwala sa nangyayari ngayon.
Isa sa campus hearthrob nililigawan ang pangkaraniwang estudyanteng tulad nya?
Oo nga't maganda sya pero di sya nabibilang sa mundo nito..
Mundo ng mga mayayaman at maempluwensyang tao.
Nanatili pa ring nakangiti sa kanya ang binata sabay abo't sa kanya ng red roses.
Inabot nya ito sabay tango kay EJ...
Sa tuwa ng binata niyakap sya nito at itinayo at ini ikot ikot pa sya..
"Yoooohuuiuu!!! Your my girlfriend nah!!!!!"masayang sigaw nito.
Lumipas ang mga araw ng matamis na pagmamahalan, nahulog talaga ang puso ni hanna kay EJ, napaka romantiko nito at sweet ... Ang akala nya magtatagal ito sa ganong pakikisama sa kanya...
Ngunit dumating ang araw na nagpa bago ng lahat...
"W-what? What did you say?"di makapaniwalang tanong muli ni hanna kay EJ.
"If you really love me, prove it...have sex with me,"ulit muli ni EJ sa sinabi.
Natigalgal si hanna, ayaw nyang mawala ang lalaking pinakamamahal nya.
Hindi nya kaya...
Huminga muna sya bago sumagot...
"O-ok, saan?"
Napangiti naman si EJ sa narinig...
"After your class, just changed your clothes and I'll pick you outside your subsivision. "
Matapos sabihin yon tumalikod na ito sa kanya.
Kinakabahan si hanna kung ano ang idudulot ng pagpayag nya sa kagustuhan ng binata.
Pero wala syang pakialam.
Basta ang mahalaga di ito mawawala sa kanya.
Bahala na sa susunod.
Samantala dumaretcho si EJ sa hang out nilang magbabarkada..
Naroon na sila nerdo, tyron, kevin, robin..nagsisimula na silang himithit ng shabu..
Napatawa nalang sya ng makitang mga bangag na ang mga ito.
"Putsa, ang tagal muh naman..ano nah
May pag fe fiestahan na ba tayo mamaya?"si nerdo.
"Oo, pumayag na sya."sagot naman ni EJ sabay kuha ng shabu at hithit din.
BINABASA MO ANG
The face of death
ParanormalAll about revenge of hanna to the people who've violence raped and murdered her.. This story is rated PG.