FIRST PART EPILOGUE...
"Congratulations!!!!!" Sigawan ng mga bisita nila kevs at jha makalipas ang marangyang church wedding.
Matapos ang seremonya sa simbahan ay kaagad na inasikaso nila ang mga bisita sa reception..
Isang malaking party ang inorganized para dito.
Matapos ang reception, saglit na nagpahinga ang newly wed sa kuwarto ni kevin.
All fix and prepared na ang lahat nilang gamit and baggage for their honeymoon..
Destination????
Tagaytay...
May rest house kasi sina kevin doon kaya naman doon nila naisipang mag stay for three days honeymoon..
Jha was so happy and never in her mind na mangyayari ang mga bagay na ito..
Sabi nga its a dream come true na maikasal sa lalaking pinakamamahal mo.
She finds kevin's changed a lot after the accident happen to him..
Ang dating mainitin ang ulo at walang pasensya ay kabaliktaran na ngayon..
Marahil iba talaga ang nagagawa ng pag-ibig..
Naging palakwento na ito at nakikisali na rin sa biruan..
At higit da lahat palagi nitong pinadadama sa kanya na mahal na mahal siya nito..
Ngayon kasalukuyan silang nasa highway papuntang tagaytay..
Ilang oras ding nagdrive si kevs at nang mapagod ito sya naman ang pumalit magmaneho..
Nadi distract lang sya sa panay kiliti ng asawa sa kanyang tagiliran..
Panay din ang halik ng asawa sa kanyang leeg at batok..
"Baby, can you wait until we reach there?" malambing na saway nya sa asawa..
"I can't wait to have a baby on you, baby."sagot nito habang nasa loob ng bra ni jha ang isang kamay nito..
Dahil sa nakikiliti talaga si jha, di nya nakontrol ang manibela at nagpagewang gewang sila..
Bago tuluyang maaline ang sasakyan sa highway..
Napigilan ito ni kevs..
"Jesus!!!!" Sabay pa silang napatawa sa nangyari..
"Iyan! Ang green green
Moh kasi eh,"parang batang sabi pa ni jha sabay pisil sa ilong ni kevs..
"Eh, kung ang asawa muh ba naman sing ganda at sexy muh..malamang timang nalang di ma green.."biro pa nito..
Hinampas naman ito ni jha sa balikat at salubong ang kilay na tinitigan..
"So, your telling me na my body lang ang nagustuhan mo sa akin?"may tampong tanong niya rito..
"Ikaw naman! Im not married with you because i like your sexy body or your beautiful face--i'll marry you because your my life and everything to me.."nakatitig na paliwanag ni kevs kay jha..
Hinaplos nito ang pisngi ng asawa sabay hawi ng ilang buhok na tumatakip sa mukha ni jha...
Hindi akalain ni kevs na sa kabila ng kagaguhan nya noon ay makakaramdam sya ng walang hanggang kaligayahan ngayon sa piling ni jha na asawa na nya..
Natatakot sya dahil pakiramdam nya hindi sya karapat-dapat sa asawa..
Nakatitig lang sya sa maamong at magandang mukha ni jha..
BINABASA MO ANG
The face of death
ParanormalAll about revenge of hanna to the people who've violence raped and murdered her.. This story is rated PG.