Part one:
"Paging Doctor Benitez..the manager wants to talk to you,..please proceed to lobby now." Anunsyo sa intercom.
Makailang beses na rin yon paulit-ulit sa pandinig ni jha simula ng nagpunta sya sa hospital para dalawin si kevs..
Kahabag-habag ang kalagayan nito habang nakaratay sa kama..
Lumapit sya sa tabi ni kevin at hinawakan ang mga kamay nito...
Hinalikan nya ito sa sugatang noo...
"Kevz, please fight for me.,kailangan kita sa buhay ko...baby, mahal na mahal kita.."lumuluhang bulong nya habang hawak ang isa nitong kamay.
Naaawa talaga sya sinapit ng kasintahan,...puno ng galos ang mukha ni kevs at ganon din ang ilang bahagi ng katawan..
Naka cast ang kaliwang paa at pati ang kanang braso...
Simula ng ma coma si kevin d na sya tumitigil sa pag iyak para dito..
Gagap ang nga palad ni kevs ng maramdaman nya ang paggalaw ng daliri ng nobyo...
Kaagad syang napatingin sa nobyo at pilit na inaaninaw ang mukha ni kevs..
Ganon nalang ang tuwa nya ng makita itong nakadilat at nakangiti sa kanya...
"Kevs! Oh your awake.."sa kasiyahan ni jha nayakap nya ito ng mahigpit..."akala ko iiwan mo na ako..."sumi sigok-sigok pang sabi nya.
"Shhhhh...baby m-masakit pa katawan ko, don't start to make my jr mad.."biro pa nito sa kanya..
"Ikaw talaga kahit kailan green!" Sabi ni jha na mahinang hinampas ito ng kamay sa dibdib...
Napangiwi naman si kevs sa sakit..
"Ay!sorry baby..."kaagad itong hinaplos haplos ni jha..
"Thank you for giving me back my life, jha..alam mo ba na di ko akalaing mabubuhay pa ako? The time i saw your picture in my car, i promise myself that i will protect you..i realized how much i love you."madamdaming sabi ni kevs habang nakatitig sa lumuluhang mga mata ni jha..
Dahil sa sobrang kaligayahang nararamdaman ng dalaga, di nya napigilang mapayakap muli rito...
"I-ikaw talaga ang sama sama mo! Pinag-alala mo ako! Akala ko iniwan mo na ako,mahal na mahal din kita baby,"sagot ni jha habang nakayakap dito...
Niyakap din sya ni kevs...
Ilang sandali lang pumasok ang ina ni kevs at ang two brother nya..
Kaagad din syang niyakap ng mga ito..
"Sabi ko na nga, malakas ka tol! Welcome back sa world.."masayang bati ni stephan ang younger brother nya..
"Masamang damo ka talaga, kevs...where happy your back bro.."nakangiting sabi naman ng elder brother nyang si ken...
"Sweetheart, alam mo bang pinag-alala mo kami? Lalo na si jha..walang araw na di sya umiiyak sa pagbisita sayo.."sabi ng ina ni kevs sabay ayos ng kumot nya sa katawan at hawi ng kanyang buhok..
"Mom, ok lang namn po...hehehe." Nahihiyang sabi naman ni jha...
"Stephan, can you call the doctor? Pakisabi Kevs awakes.."utos ng ina nila..
Tumalima namn ito at naglakad patungo sa doctors office...
Habang nagccp sya di nya namalayan na may kasalubong syang nurse at dahil parehong di nakatingin sa daan..
Nagkabanggaan sila....
Napaupo ang nurse at ganun din sya..
"What the duck? Miss are you ok?" Baling agad ni steph sa nurse..
BINABASA MO ANG
The face of death
ParanormalAll about revenge of hanna to the people who've violence raped and murdered her.. This story is rated PG.