NGÀY XUẤT VIỆN ( PART 5: VƯƠNG ...
- Em còn giận à? - Hắn như muốn phân thân ra vì vừa cầm láy vừa nhìn biểu hiện đầy nguy hiểm của nó.
-... - Vẫn im lặng nhìn ra cửa sổ.
- Đừng có tỏ thái độ đó mà! Cho anh xin lỗi đi! ( T/g: Anh cơ à?).
- Đồ đáng ghét! - Sau gần nửa tiếng im lặng, cuối cùng nó cũng cất lời vàng ngọc.
- Thế sao lại yêu? - Hắn cười trêu đùa nó.
- Ai mà biết! - Nó trả lời tỉnh bơ.
" Két!".
Hắn đột nhiên thắng gấp làm nó như muốn chúi nhủi tuy đã thắt dây an toàn.
- Có muốn biết tại sao không hả? - Hắn nhìn mặt gian ơi là gian, tháo dây an toàn rồi nhoài qua chỗ nó.
- Muốn thì sao mà không muốn thì sao? - Nó vẫn giữ thái độ lạnh tanh trả lời với hắn.
Nghe nó nói, lửa tức trong người hắn như được nhân đôi, càng áp sát mặt mình với mặt nó hơn làm tim nó đập thình thịch.
- Có biết việc không nghe lời bạn trai sẽ có hậu quả thế nào không hả? - Hắn vừa nói vừa rút ngắn khoảng cách hai gương mặt.
- Muốn... muốn gì hả? - Nó hết bình tỉnh nổi trước tình huống này, nó và hắn dường như chỉ còn 3cm là cùng, không chừng còn ít hơn nữa là khác.
- Thế em nghĩ anh muốn làm gì em hả nhóc?! - Hắn đưa tay vuốt vuốt tóc nó, làm điệu bộ gian manh.
- Thế làm thử xem?! - Nó nói một câu đầy chọc tức.
- Cái này là em nói đó nha!
Vừa nói xong hắn định cúi xuống hôn nó thì nó đưa tay lên môi lại.
- Đúng là nhóc con! Nhát gan thế cơ à!? - Lần này thì hắn chọc tức nó.
- Xí! Muốn cướp nụ hôn đầu của tui dễ lắm sau. Plè! - Nó trêu hắn, điệu bộ phải nói là rất dễ thương, cái miệng cứ chúm chím thế nào.
Thấy nó như thế, hắn lấy hai tay giữ hai má lại rồi hôn nó. Một cái hôn môi chính hiệu, không lẫn tạp chất.
Trong khi mắt hắn nhắm lờ mờ thì mắt nó trợn ngược vì sốc. Nhưng suy nghĩ và hành động thì trái ngược. Nó - Hoàng Minh Thanh Như đang bị người khác cưỡng hôn và đang đáp trả lại cái hôn đó.
Chừng 3' sau, hắn mới mở mắt ra nhìn thái độ " thỏ ngốc" của nó nhưng vẫn chưa chịu buông tha. Lúc này nó mới hoàng hồn dậy, lấy hai tay đánh lên ngực hắn rồi đẩy hắn ra. Nó phải rất dùng sức mới đẩy được cái thân hình đầy cơ bắp đó.
- Bới người ta cưỡng hôn!
Nó hét lên trong chiếc xe hơi làm hắn muốn điết tay, đưa tay lên bịch miệng nó lại thì bị nó cắn cho một cái đau điếng.
- Em làm cái gì vậy hả nhóc con?! Đau chết được! - Hắn ôm tay, vẻ mặt rất khó chịu.
- Ấy chết! Em xin lỗi! Anh có sao không hả!? Để em coi.
Nó giật lấy bàn tay của hắn mới bị mình cắn, vẻ mặt hối lỗi rồi lấy miệng thổi thổi, chu chu cái mỏ anh đào của nó.