TRÒ CHƠI SINH TỬ - MÈO VỜN ...
" Brừng! Brừng! Bừng!".
" Két!".
Bốn chiếc siêu moto vụt thẳng vào cổng biệt thự, FK hối hả chạy vào khi thấy ba quản gia Nghiêm, Tuấn và Trương đang đứng ngồi không yên.
- Như đâu? Hả? Cô ấy đâu hả?
Hắn lai mạnh vai của quản gia Nghiêm.
- Các cô ấy đâu? Tại sao lại như thế này hả? Đã xảy ra chuyện gì?
Minh hoảng hồn với cảnh tượng trước mắt, mọi thứ lộn xôn cả lên. Súng và người nằm rải rác dưới sàn nhà, mặt ba quản gia thì lo âu thấy rõ.
- Lúc nãy có một nhóm người có vũ trang xông vào đánh rồi bắt cô chủ và các tiểu thư đi mất. Quản gia Khanh của Hoàng đại tiểu thư đã đuổi theo rồi. - Quản gia Nghiêm cố trấn tĩnh để thuật lại.
- Chết tiệt! - Đức Anh nghiến răng.
- Bọn khốn! Dám giở chiêu này! - Lâm.
- Tôi nghĩ chúng ta nên đợi quản gia Khanh liên lạc thì tốt hơn. - Quản gia Trương.
- Đúng đó! Lúc cô chủ lấy vũ khí để cố đối phó thì có nói là nếu họ bị bắt đi thì nhắn lại với các cậu là giữ bình tĩnh. - Quản gia Nghiêm.
Hắn lấy điện thoại ra nhấn gọi cho bà Hoàng Yến:
- Alo! Dì về nhà chưa? - Hắn.
- Chưa! Có chuyện gì à?
- Bọn khốn đó cho người đến bắt Như và bạn cô ấy đi rồi! Con muốn nhờ dì giúp! - Hắn.
- Con cần những gì?
- Lần trước dì bắt được con của Long Thẹo ở đâu? - Hắn.
- Để xem! Là InterContinental Asiana Saigon!
- Vậy thì chắc bọn chúng không đưa Như và mọi người đến đó đâu. Dì cho người lục soát các nhà kho bỏ hoang ở thành phố và ngoại ô, tuy là khách sạn đó khả năng thấp nhưng dì cũng cho người kiểm tra xem sao. Cho người chuẩn bị cho con khoảng 50 tên cao tay và trang bị vũ khí. Chuẩn bị xe giúp con luôn nha dì! 2 chiếc oto 2 chỗ! - Hắn nói một mạch.
- Ok! Giờ dì cho người làm ngay. Chào con!
- Chào dì! - Hắn nói rồi cúp máy.
- Tạm thời là vậy đi! Còn phải đợi tin từ quản gia của Như nữa!
Hắn quay sang mọi người đang lo sốt vó.
- Lũ khốn khiếp. Tứ Đại mà có chuyện gì thì tao lột da chúng! - Đức Anh nắm tay thành nắm đấm thật chặt.
15'...
30'...
45'...
" Reng! Reng! Reng!".
- Alo!
Quản gia Nghiêm ngay lập tức bắt mày khi nghe điện thoại bàn reo lên.
-...
- Được rồi! Cứ ở đó! Chúng tôi sẽ điều động người đến. - Quản gia nghiêm nói giọng gấp gáp.
- Đi thôi! Bìa rừng cao su Phú Giáo, họ bắt các cô ấy đến đó.