WARNING: Thuần thục là một chap đầu độc readers. Các bạn khó tính cẩn trọng, các em nhỏ tuổi bảo trọng
CHAP 20.1
Mắt, mũi, miệng lần lượt được Yuri hôn một lượt. Rồi tuần tự lập lại. Nhẹ nhàng liếm mút trên ngũ quan đối phương, như thưởng thức một loại kẹo ngọt, trên làn da mềm mại tựa gòn, vào miệng lập tức tan chảy. Đôi khi vì quá mĩ vị, ngậm mút bao nhiêu vẫn không đủ, bắt đầu chuyển sang nhay cắn, ngoạm chặt trong vòm miệng, hận thay không thể nuốt chửng vào trong cơ thể, hòa làm một. Jessica nhăn mặt vì đau, nhắm nghiền mắt trước từng nụ hôn mang đầy tính dục. thực của Yuri, vẫn một mực nín thở cam chịu, như phi tần thời xa xưa trong giờ phút được ân sủng, trước một đế vương đầy uy quyền và sung mãn, chỉ biết phó thác vận mệnh, không mang oán hận, đồng thời phải là bộ mặt lý lẽ thường tình, mang thêm một chút kì vọng, hồi hộp. Phấn khích trước một cô giáo ngoan ngoãn giao hoan, môi Yuri tham lam nán lại trên gương mặt Jessica khá lâu, không nỡ rời khỏi thiên đường ngọt ngào.
Miệng ngậm lấy môi Jessica mút mát, rồi nhả ra, lại ngấm lấy, như mèo vờn chuột, nhay cắn một hồi, đến khi chúng lừ đừ, không còn sức phản kháng, thương tình nhả ra, để chúng lấy lại sức, rồi tiếp tục nhay cắn, cho đến khi nhừ tử.
Môi Jecssica đỏ hỏn vì những dấu răng tinh nghịch của Yuri, và những giọt nước bọt phủ bóng viền môi gợi cảm. Nhầy nhụa và ướt át.
Vừa mở miệng tìm kiếm không khí, trong mớ bọt dịch hỗn độn, chiếc lưỡi hồng hào hé lộ, nhanh chóng trở thành vật thể săn đón gắt gao của Yuri, đầu tiên là ngoạm chặt, để đối phương không còn cơ may giãy giụa, dần dần nhích môi trượt theo chiều dài chiếc lưỡi, ngoạm hết phân nửa vào khoang miệng, mút mát, thưởng thức hương vị thanh ngọt triền miên tựa suối khoáng, vẫn thấy chưa đủ, trượt sâu thêm hai phần ba tấc lưỡi, gần chạm cuống họng, không còn đường trượt xuống, Jessica thốn đến sặc sụa, khóe mắt nhòe đi vì nước mắt, Yuri khẽ thả lỏng, chiếc lưỡi trơn tuột ra ngoài, Jessica vừa mới bình phục, lại kéo sát vào, nuốt chửng một lần nửa, mỗi lần nhả ra ngoạm chặt, là một dòng dịch bọt trôi vào vòm họng, Yuri điên cuồng như kẻ lạc trên sa mạc, lâu ngày tìm thấy nguồn nước, mừng rỡ ra sức khai thác, cho đến khi cạn kiệt mới thỏa dạ.
Yuri đối Jessica là cuồng nhiệt, như sói đói rình mồi, nếu có dịu dàng, chỉ là khúc dạo đầu, khi mà bắt đầu tiếp cận.
Sau đó, nếu con mồi có ngoãn ngoãn thuần phục hay bán mạng chống cự, vẫn thoát không khỏi cái kết bi thảm. Ngẫm lại, Jessica trong một khoảng thời gian dài, đã chọn cái phản ứng tiêu cực thứ hai, nên trong giờ phút này, khi đã nằm dưới móng vuốt kẻ địch, bi kịch chắc chắn nhân đôi.
Thực tế ngoài cuồng phong bão táp, cô cảm nhận không được một chút thi vị, như những ngọn gió xuân trong cơn xuân mộng từng trải, vào những đêm mất ngủ. Hay mơn man như cơn ân ái ngắn ngủi ban nãy, do chính mình chủ đạo. Đó là món nợ phải trả, chính bản thân cô chấp thuận, không có hối tiếc, nhưng cả vốn lẫn lời, đè nặng lên cơ thể nhỏ bé, một áp lực khổng lồ, gấp cả trăm lần những gì cô vay mượn, có chút bất kham.
Yuri ngẩng đầu lên, dùng lưỡi liếm láp viền môi vương đầy nước bọt của bản thân, cánh tay khẽ lướt qua, lau chùi, như con sói quệt đi dịch vị vương trên mõm, tấm tắc mùi thơm da thịt của con mồi, thỏa mãn sướng rơn người, tức tốc áp đầu xuống, triển khai một đợt khai phá mới, trên một địa phận mới.