Chap 4

5.9K 33 7
                                    

Chap 4

“Em buông tay ra được rồi đó.” Jessica hất tay Yuri ra, giọng bất mãn.

“Em tiễn cô một đoạn nhé, chỉ chạy xe theo sau thôi, không làm phiền đâu.” Yuri cười (gian mãnh), không tự nhiên vô cớ nhiệt tình như thế ngoài muốn biết địa chỉ nhà nàng.

“Cô không cần người hộ tống.” Jessica thái độ cảnh tỉnh, cô không tin lại có người rỗi hơi đến thế.

“Cô đừng dè chừng em như thế, em chỉ muốn làm bạn với cô thôi, cô cho em xin số điện thoại được chứ? “ Lời nói của Yuri câu trước câu sau đều là bẫy mai phục, không biết được địa chỉ nhà, ít ra cũng có số điện thoại để còn phương tiện tán tỉnh chứ.

Jessica nhìn ánh mắt thành khẩn của Yuri, không biết hư tình hay giả ý, nhưng không lẽ cứ đứng đây mè nheo mấy con số, vả lại với tính cách của Yuri, nếu không cho nàng ta thì cũng đừng hòng về được nhà. Dù mới tiếp xúc có một ngày, nhưng Jessica khá am hiểu tính gan lì của người đứng trước mặt.

Không mấy tình nguyện, Jessica móc chiếc điện thoại ra nhá qua máy của Yuri.

“Giờ cô về được chứ.” Không đợi Yuri phản ứng, nàng đã mở cửa bước lên chiếc Audi và phóng đi một mạch.

“Thiệt là có ý nghĩa.” Yuri cười khờ khạo, dù bị người đẹp đối xử lạnh lùng, thì cũng cảm thấy đáng yêu vô cùng.

………………………….

Sáng sớm hôm sau, vẫn còn đang say giấc, Jessica bị tiếng chuông tin nhắn phá thức.

Tell me boy boy love it? it it it it it it Ah~~~nàng mê các bài hát của nhóm SNSD, nhưng mang tiếng là một thục nữ mặt lạnh, mỗi lần câu hát này vang lên thì rất dễ mất mặt, hẳn nhiên đây là số điện thoại riêng dành cho người thân bạn bè, số điện thoại dành cho đồng nghiệp học viên là một số khác.

“Chúc người đẹp một buổi sáng tốt lành xx” – Yuri. Cô không hiểu sao chiều qua lại nhắn cho Yuri số này, chắc do lúc đó muốn nhanh chóng thoát khỏi con người phiền phức đó mà thao tác nhầm. Yuri lúc nào cũng khiến cô tinh thần không được tỉnh táo.

Cau có quăng chiếc điện thoại sang một bên, nàng tiếp tục giấc ngủ ngàn vàng của mình. Sáng nay nàng không có tiết, nhưng chiều nay có một môn khác do nàng đứng lớp, là một giảng viên đa tài, vào được đại học Seoul, thì khả năng kiêm nhiệm nhiếu môn là điều không ngạc nhiên.

……………………..

Vừa đi đến hành lang phòng hành chính, đã thấy một hình bóng đen đúa quen thuộc, quần Jean áo ghi lê chỉnh tề, vóc dáng cao ráo, tay cầm bó hoa hồng đỏ thắm đứng ngay trước cửa, ước chừng cũng hơn chục đóa.

Nhưng sao càng đến gần càng thấy không thuận mắt.

“Cô đã đến rồi ư.” Yuri nở nụ cười đẹp không thua gì những đóa hoa cầm trên tay, đôi lông mày thanh tú, ngũ quan rõ nét, cộng thêm cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng hiện đại, làm nổi bật cá tính mạnh mẽ đồng thời vẫn giữ nguyên sự dịu dàng nữ tính, từ cử chỉ đến lời nói đều toát lên vẻ đẹp thanh xuân hoạt bát, khiến người khác không thể rời mắt nửa phút, nhưng Jessica vẫn cố tình phớt lờ nó, đối với cô nó chẳng có ý nghĩa gì cả.

[LONGFIC] Kwon Yuri...Buông Cô Ra! l Yulsic l NC-17 (Chap 23)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ