Chap 11
“Hay là vầy. Em với cô chơi một trò chơi. Nếu cô thua rồi cho em ở lại nha.” Yuri nhếch mày, mặt dày đề nghị.
.
.
.
Sica đăm chiêu với lời đề nghị của Yuri, tay vẫn khoanh lại, không cho phản ứng. Nói thật là cô không biết phản ứng ra sao với độ dày cộm của Yuri.
Đuổi cũng đuổi rồi, mặt lạnh cũng làm rồi, không lẽ phải động thủ sao. Với sức vóc của mình, cô chắc chắn là bại tướng của Yuri, không chừng lại gậy ông đập lưng ông, bị khi dễ lần nữa.
Mà cho người khác ở lại qua đêm là điều tiền sử chưa có. Dù Yuri là một cô gái.
Mà ngoài kia trời đang mưa, đường lại tối, thì phải làm sao nhỉ?!
Mà…một mình đơn độc ở với Yuri thì rất “nguy hiểm”.
Nhiều cái “mà” cộng dồn lại khiến Jessica rối trí, nửa kháng cự nửa động lòng làm cho cảm xúc ứ đọng, đứng đơ người ra không biết cách xử trí, tiếp tục xua đuổi thì thấy tội, mà mở miệng cho phép ở lại thì thấy ngại.
Lời thách đố của Yuri cũng không hẳn là vô tác dụng, ít ra là cái cớ để cô rũ lòng thương xót.
Một lần và không có lần thứ hai.
Thấy Jessica đắn đo quá lâu, Yuri sốt ruột, bắt đầu tìm cách đàm phán.
“Nếu cô thắng rồi, ngoài việc em ra về, từ nay không xin ở lại nữa, thì sẽ trả lại toàn bộ tang chứng mà em giữ trước giờ.” Yuri miết môi cười đểu. Giơ chiếc Iphone lên quơ qua quơ lại. Ánh mắt dấy lên sự vui cười châm chọc.
Những tang chứng mà Yuri đề cập bao gồm đoạn ghi hình buổi ăn mì mất hình tượng, tấm ảnh bị cưỡng hôn tại bên hông hẻm quán bar, và cuốn sách đồng tính còn đang giữ trên tay.
Ban đầu còn có chút động lòng, bây giờ triệt để động nộ khí. Jessica chau mày bực tức. Tên Yuri đáng ghét lại lấy cái bằng chứng giả tạo uy hiếp mình. Những thứ tang chứng vô căn cứ ấy, làm đầu óc cô mệt mỏi cả tháng nay, sinh hoạt thường ngày mất cân bằng, tâm trạng lo âu mất cân đối. Nghĩ đây cũng là dịp xóa sạch dấu vết, giải quyết ân oán, như tìm thấy lại ánh bình minh, làm lại cuộc đời. Jessica quả đoán quay đầu sang nhìn, mỉm cười đồng ý.
“Được thôi.”
Yuri mang theo nụ cười thưòng trực, tiến lên gần Jessica, nàng theo phản xạ lùi lại, Yuri lại tiến sát, nụ cười mỗi lúc một đắc ý, gương mặt mỗi lúc một phóng to, tay vòng ra sau lưng cô, ngực gần chạm vào người, Jessica nín thở, lùi hết cỡ cho đến lưng chạm vào cạnh bàn phía sau, không còn đường để lui.
Cô nhắm nghiền mắt lại, hai tay giơ lên chống trên ngực Yuri chuẩn bị kháng cự, mím môi sợ hãi.
Trông gương mặt vừa chống cự vừa hồi hộp rất tội.
Yuri nhẹ nhàng đặt cánh tay cầm chiếc Iphone và quyển sách lên mặt bàn, như động tác đặt cược, song hướng tai Jessica nói khẽ: “Em đi lấy rượu.”rồi nhanh chóng rời khỏi cơ thể Jessica, quay lưng bước ra thư phòng.