Chap 7

6.2K 25 12
                                    

Chap 7

Sau một cuộc đấu tranh tâm lý dữ dội, Jessica cuối cùng cũng chở Yuri về đến nhà mình.

“Em vào đi.” Jessica mở cánh cửa căn hộ, theo sau là gương mặt háo hức của Yuri.

Về nước đã được một tuần, đây là lần đầu tiên cô dắt người lạ vào nhà. 

“Uhm” Yuri không chút khách khí bước vào, hiếu kỳ quan sát xung quanh, nơi mà mấy đêm liền hao tổn tâm can bày mưu đột nhập, là một hộ chung cư cao cấp, với đầy đủ tiện nghi, và một màu trắng chủ đạo.

Người ta nói vật thể giống chủ, quả không sai, từ trần nhà đến tường và gạch lót sàn đều là một màu trắng tuyết, nếu có thêm Jessica đứng bên cạnh, và máy lạnh mở hết cỡ, bạn sẽ bất chợt rùng mình và hắt hơi liên tục.

Cũng may nội thất bên trong có thêm màu sắc điểm xuyết, bớt đi sự lạnh lẽo và đơn điệu.

Yuri bước tới phòng khách, thầm hài lòng với lối thiết kế đơn giản nhưng sang trọng.

Bộ bàn ghế sofa màu đen làm nổi bật một góc phòng, xung quanh là những tiện nghi giải trí hiện đại, ánh sáng xanh lam phát ra từ hồ thủy sinh tạo cảm giác dễ chịu và đẹp mắt, nhà bếp được đả thông với phòng khách, ngăn cách bởi bức bình phong bằng kính trong suốt, nhờ vậy dành ra được một khoảng không gian rộng rãi và thoáng mát.

Đối diện gian bếp là quầy bar mini với kệ rượu mang đầy đủ các nhãn hiệu quen thuộc và tương đối đắt tiền.

Tiếp theo sau là phòng ngủ và phòng làm việc.

Nhưng Yuri để ý thấy không chỉ có một phòng ngủ duy nhất. Có lẽ đây là căn hộ dành cho một gia đình nhỏ sinh sống. Một mình mều con thì sao ở hết được. 

Đang thắc mắc với mớ câu hỏi về phòng ốc thì nghe giọng gia chủ gọi mình:

“Em ngồi đợi tí, cô vào lấy rượu thuốc.”

“Uhm” Yuri mỉm cười gật đầu, ngoan ngoãn ngồi xuống sofa, song cùng lúc cởi phăng chiếc áo Jacket bên ngoài, để lộ chiếc áo ba lỗ màu đen cá tính, ôm gọn thân hình gợi càm và vòng eo thon nhỏ.

Cô ngồi dạng hai chân, một tay gác hờ trên gối, một tay chống cằm. Ngồi rãnh rỗi, cô đưa mắt nhìn xung quanh, thấy một bức hình bốn người đặt trên kệ bàn, trông họ tươi cười thật hạnh phúc, Jessica lúc này còn khá trẻ. Cô cầm nó lên xem, “Thật là đẹp” Yuri nhìn nụ cười rạng rỡ của Jessica, mê mẩn, tựa như ngày đầu tiên cô bắt gặp nụ cười đó ở sân trường, thẫn thờ đến quên cả mọi thứ xung quanh, đó là dư chấn mạnh nhất mà cô từng nhận được từ một cô gái, kể từ giây phút đó, cô quyết không thể buông tha cô nàng.

“Đó là ba mẹ và em gái cô.” Jessica tay cầm chai rượu thuốc, tiến đến chỗ Yuri ngồi.

“Họ không về nước cùng cô?”

“Cha mẹ còn có công việc riêng, em gái chưa tốt nghiệp, nên tạm thời sẽ không về.”

Nghĩ đây là cơ hội tốt đề điều tra về vấn đề phòng ốc, Yuri không bỏ lỡ.

“Nên họ sẽ về đây khi em gái cô tốt nghiệp?”

“Uhm, có lẽ.”

“Căn nhà to vậy cô ở một mình không sợ à?” (Không lẽ phải ở mấy mình mới hết sợ ^^)

“Cũng có lúc. Nhưng dần quen rồi.”

“Nhà to và đẹp vậy chắc là đắt tiền lắm, lương cô cũng khá nhỉ.”

“Nhà do ba mẹ mua cho cô về đây công tác, và những dịp họ về đây nghỉ dưỡng.” Jessica không cho rằng một giảng viên mới tốt nghiệp như cô, lại có khả năng sở hữu một căn hộ khang trang vậy, cô không ngần ngại thành thật.

“Ra thế.” Yuri cười mãn nguyện.

“Huh?” Jessica không hiểu Yuri nghe tới đó sao lại cười vui như vậy. Yuri cổ linh tinh quái, cô không có hoàn toàn cởi bỏ đề phòng.

“À không có gì. Cô không định thoa thuốc cho em à?” Yuri chuyển đề tài, cô nôn nóng muốn có tiếp xúc thân mật với cô nàng, từ bước chân đầu tiên vào đây, mục đích chỉ có một. Phải nói là bất chấp tất cả để có được mục đích đó.

Jessica khui nắp chai rượu thuốc ngồi xuống gần Yuri.

Bỗng “Errr…không được.” Yuri né sang một bên.

“Sao vậy?” Jessica thắc mắc.

“Em bị thương ở miệng, dùng rượu thuốc sẽ bốc mùi nồng nặc, khó chịu lắm.” Tất nhiên đó là một phần lý do, nhưng còn lý do gì nữa thì hạ hồi phân giải. Yuri một mực cự tuyệt.

“Vậy sao?” Nghĩ cũng đúng, nhưng ngoài dùng thuốc nàng không biết phải dùng gì để tan máu bầm, không lẽ…

Chưa kịp hoàn thành ý nghĩ, đã thấy Yuri bước đến tủ lạnh, tự nhiên như nhà của mình, lấy ra một quả trứng gà, đưa lên nháy mắt.

“Dùng cái này.”

Dùng trứng gà luộc để làm tan vết bầm có nghe qua, nhưng chưa thử bao giờ, cũng không biết hiệu quả tới đâu. Nhưng vấn đề là…cô phải lăn vào bếp sao?!

Đây mới là điều khiến Jessica đắn đo. Từ nhỏ đến lớn hiếm khi tự nấu cho mình một món ra trò, đừng nói là xông pha xuống đấy phục vụ người khác. Nhìn gian bếp hoành tráng là thế, nhưng chưa một lần được khai hỏa. Nồi niêu soong chảo đối với Jessica chỉ là vật trang trí.

Cả tuần nay cô đều gọi fast food và thức ăn ở nhà hàng để trị bụng. Việc bếp núc đối với cô là lĩnh vực không mới mẻ nhưng xa vời.

Jessica có chút đăm chiêu, muốn dẹp ngay cái ý tưởng phiền phức của Yuri. Nhưng nghĩ lại mình hiện là chủ nhà, người ta là khách, không lẽ từ chối khéo rồi đè ra xức thuốc, hay để khách xuống bếp tự phục vụ, có thất lễ quá không. Vả lại việc xoa vết thương là do mình đề nghị, giờ lại thoái lui, có vô trách nhiệm quá không, không khéo lại bị qui tội không tận tình gia chủ. Cố lên Jessica, cô làm được.

Ánh mắt kì đợi của Yuri làm cô mất tự nhiên.

Miễn cưỡng đứng dậy từ ghế sofa, nhận lấy quả trứng từ tay Yuri, cười gượng: “Em ngồi đợi tí, cô luộc cho.” Trong lòng ngổn ngang, không biết nước sôi bỏ trứng vào hay bỏ trứng vào trước khi nước sôi???

Yuri mỉm cười vui vẻ, cô không hiểu sao luộc cái trứng cũng phải suy nghĩ lâu như vậy, mình có yêu cầu quá đáng chăng, hay việc mời mình về nhà không phải hoàn toàn tình nguyện mà chỉ là nhất thời xúc động. Sao cũng được, miễn là được người đẹp phục vụ thì nghĩ đến cũng cảm thấy ấm áp, cho dù bị bầm dập thêm vài chỗ cũng đáng. Nhìn Jessica tất bật vì mình xuống bếp, Yuri mường tượng mình là người chồng hạnh phúc, có cô vợ thật đảm đang, cô đâu biết người dưới bếp đang toát mồ hôi với quả trứng và cái nồi.

Thực tế thì tủ bếp được thiết kế khá cao so với tầm với của Jessica, cô nhướng mãi vẫn không lấy được thứ cần lấy.

Bất chợt sau lưng truyền lại hơi thở ấm nóng, Yuri nhấc bổng Jessica lên, ngực cô ép sát vào lưng Jessica, khiến cô nàng giật bắn người. Nhưng không có giãy giụa, một là sợ té, hai là cô biết “nghĩa cử” bây giờ của Yuri là gì, nhưng ai nhờ, đồ “dê…” Jessica không muốn nghĩ xấu cho Yuri, nhưng rõ ràng sự va chạm và khoảng cách này khiến người ta đáng ngờ. Cô im lặng không lên tiếng, dù cảm thấy khó chịu. Nhanh tay hoàn thành nhiệm vụ để được trở về với mặt đất.

Với sự trợ giúp của Yuri, Jessica không khó lấy được cái nồi nhỏ trên cao, nhưng việc xong đã lâu mà thấy thân mình vẫn lơ lửng trên không, cô khẽ chau mày, không hài lòng:

“Em buông cô xuống được rồi đó.”

Thực ra với chiều cao của mình, Yuri chỉ cần giơ tay là lấy được nó, nhưng vẫn cố tình làm thế, vì việc gần gũi Jessica, dù trong tình huống nào, cũng cảm thấy phấn khích.

Tiếc nuối thả cô nàng xuống, Yuri cố tình áp môi mình lên làn tóc của Jessica, hít lấy hương thơm từ những sợi tóc óng mượt, động thái không nhỏ, nhưng thời gian vừa đủ để không bị phát hiện, suy luận logic thì có lẽ là do mỏi tay nên mất trớn, suy luận thấu đáo thì là một trò gian manh của Yuri.

Jessica bực bội đẩy tay Yuri ra khi thấy nó vẫn xiết chặt vòng eo của mình.

“Em đứng qua một bên để cô luộc trứng.”

Yuri vâng lời đứng tựa vào góc tủ lạnh, chăm chú nhìn Jessica thao tác.

Đã mù tịt chuyện nấu nướng, nay còn có người đứng giám sát, Jessica ngượng ngùng đuổi khéo:

“Em ra sofa ngồi đi, cô sẽ xong ngay thôi.”

Nếu dễ dàng bị xua đuổi thì đâu còn là Kwon Yuri, cô không những không ra mà còn đứng khoanh tay, nhìn Jessica cười nham hiểm. Trông nãy giờ cô nàng có vẻ loay hoay tất bật nhưng thực chất nồi vẫn ra nồi trứng vẫn ra trứng, cô cứ cầm nó mãi không biết nên bỏ vô lúc nào. Yuri bất chợt phì cười thành tiếng, mặt hí hửng châm chọc, khiến Jessica muốn chọi thẳng quả trứng vào mặt.

“Cô không bỏ vào thì còn đợi khi nào nữa.” Yuri nhắc khéo. Thì ra người đẹp không biết nấu nướng. Yuri hơi bị vỡ mộng, nhưng không sao, trông bộ dạng hậu đậu của nàng thật đáng yêu. Yuri thầm nghĩ, không giỏi việc nhà thì giỏi việc giường cũng được. Thích thú với suy nghĩ đen tối của mình, Yuri cười càng lúc càng lớn tiếng.

Jessica mặt đỏ bừng bừng. Quay đi không thèm nhìn. Vấn đề nan giải bây giờ là khi nào tắt lửa được. Jessica nhìn cái bếp suy tư, chắc càng lâu càng tốt.

Yuri nhìn gương mặt nghiêng đẹp hoàn hảo của Jessica, tim đập thót lên một nhịp, bất chi bất giác như bị thôi miên, chân bước đến sau lưng ôm chặt lấy Jessica, tay lại xiết trên vòng eo của nàng, mặt kề trên vai, thỏ thẻ: “Cô đẹp thật.” 

Jessica bị hành động bất thình lình của Yuri làm thất kinh, cô giãy nãy cố gỡ gạt hòng thoát ra khỏi vòng tay của Yuri. “Em buông cô ra.”

Yuri lại càng xiết chặt hơn: “Ước gì em có người chị đẹp như cô.”

“Gì chứ??” Jessica đứng hình, như có nhiều cú sét đánh vào đầu, chả hiểu mô tê gì. Người chị thì liên quan gì đến đẹp và hành động khó hiểu của Yuri. Cho dù cô với Krystal – em gái ruột của cô cũng chưa từng có kiểu ôm ấp bệnh hoạn như lúc này.

Yuri không đợi Jessica có cơ hội phản kích, tay vẫn khống chế hai tay nàng, miệng kề sát bên tai, tiếp tục: “Từ nhỏ em là con một, cha mẹ ly dị từ sớm, còn rất trẻ em đã phải sống tự lập, không ai ở bên cạnh quan tâm chăm sóc, nhiều lúc ngã bệnh, cũng chỉ một mình xoay sở, cha mẹ lúc nào cũng bận rộn, cho em thật nhiều tiền tiêu vặt, nhưng lại không thể tận tay nấu cho em một bữa cơm, em cảm thấy mình cô độc lắm.”

Môi Yuri gần như hôn vào tai Jessica, lại tiếp: “Trông thấy cô vì em xuống bếp, lại lo lắng cho vết thương của em, em cảm thấy rất cảm động, ước gì có một người chị thương yêu em như thế.”

Jessica thở phào, thì ra em ấy chỉ thiếu thốn tình thương. Mình có thể chịu thiệt thòi làm chị của em ấy được, cùng là con gái quan tâm chăm sóc một chút cũng không sao, chẳng mất mát đi đâu, nhưng tại sao vẫn chưa chịu buông cô ra, cô ghét cái kiểu ôm ấp ám muội này, vả lại cũng không thân thiết gì. Jessica dỗ ngọt:

“Em buông cô ra trước đã. Cô hứa sẽ làm chị gái của em, được chứ, ngoan, buông ra.”

“Không. Em không muốn cô chỉ là chị gái của em.” Yuri lắc đầu môi va chạm liên tục vào tai nàng.

“Vậy em muốn sao?” Jessica giọng thay đổi đột ngột, nghe ra là tức giận và chán ghét. 
Cô không còn nhẫn nại với hành động quá khích của Yuri. 

“Em muốn cô làm người yêu em.” Vừa làm chị gái vừa làm nhân tình, đó là ý nghĩ của Yuri. Dù có mang hơi hướm loạn luân, nhưng vừa được hưởng thụ tình thương và tình yêu của Jessica khiến Yuri phấn khích. Thân thể lại áp sát vào người Jessica không một kẽ hở.

“Không thể.”

Jessica phản kháng giãy giụa liên tục, vô tình cọ xát vào người Yuri, lúc này vẫn đang ghì chặt người cô, khiến cô không thể đứng thằng được, mà cứ khom lưng bấu lấy hai tay Yuri, trông từ xa cảm tưởng hai người đang làm tình trong nhà bếp.

Rất may nồi nước sôi lúc này đang sôi ùng ục, nếu không muốn có hỏa hoạn xảy ra, Yuri bất đắt dĩ buông lỏng Jessica, cô liền thừa cơ đẩy mạnh Yuri té lùi ra sau mấy bước.

“Tại sao không?” Yuri vẫn còn mặt mũi hỏi han, tỉnh queo như không có chuyện gì xảy ra.

“Không là không, không thể, không bao giờ, cô không phải loại người như em.” Jessica phẫn nộ.

“Em là loại người thế nào?” Yuri ngây ngô vặn lại, cố tình không hiểu câu nói đầy kì thị của Jessica.

“Em…cô…nói tóm lại là không thể.” Jessica lắp bắp cứng họng, dù sao cũng không thể nói là cô bài thích việc yêu đương của hai cô gái, ngoài ra, tính cách càn rỡ của Yuri cũng không phải đối tượng mà cô thích.

“Cô kì thị?” Yuri không giận nhưng cũng không vui hỏi. Đối với cô việc người khác có thành kiến với đồng giới thế nào cô không quan tâm. Quan trọng là người đó có thành thật không.

“Không có.” Jessica bị nói trúng tim đen, chống chế quay đi, không dám trực diện ánh mắt của Yuri.

Như tìm được câu trả lời, Yuri không ép bức Jessica nữa, trở về trạng thái vô tư vốn có. Trên gương mặt tự đắc pha chút cao ngạo.

“Không có thì thôi vậy. Điều đó không quan trọng.” Lại một nụ cười không rõ hàm ý. Khiến Jessica ngạc nhiên thái độ thay đổi đột ngột của Yuri. Có vẻ như không quan tâm thật.

“Em xin lỗi, ban nãy có hơi mất kiểm soát, cô vẫn còn nhã ý xoa vết thương cho em chứ?” Yuri hỏi nhưng chân đã bước tới sofa chờ đợi.

Jessica cầm quả trứng luộc và một cái khăn trắng bước gần đến chỗ Yuri, ngồi xuống bên cạnh. Tay bắt đầu lột vỏ, bỏ cái trứng vào cái khăn bọc lại. Nhìn yuri ngần ngại.

Yuri hiểu ý, hợp tác xoay người lại, để vết thương trên khóe môi của mình đúng tầm tay của Jessica. Phảng phất như chuyện ban nãy chẳng có gì to tát, hai người đều đã quên sạch. Không khí khá yên ắng.

Jessica chỉ muốn nhanh chóng hoàn thành xong nghĩa vụ của mình, rồi tiễn khéo con người ngang tàng đó ra về. Cô không có hết tức giận, chỉ là cố kiềm nén lại, dù sao mình cũng có hơi lỡ lời, mang tư tưởng kì thị là không đúng. Nhưng cô không biết suy nghĩ sao cho đúng. Hai cô gái làm sao có thể yêu đương, chung sống như những cặp tình nhân bình thường khác, rồi tương lai con cái ra sao, dù rất cảm thông, nhưng tình yêu như vậy chỉ có thể chấp nhận chứ không thể chấp thuận được. Cô không hiểu sao Yuri lại mang trong đầu tư tưởng muốn theo đuổi cô. Những nam sinh trước đây vì không yêu nên không thể, Yuri thì càng không thể. Cô có chút hối hận vì đã mạnh miệng đề nghị Yuri đến nhà. 

Yuri nhìn gương mặt thiên thần của Jessica xuất thần, làn da cận cự ly không chút tì vết, trắng mịn như tuyết, và bóng láng như quả trứng gà, đôi mắt to long lanh như chứa ngàn vì sao tinh tú, bất giác càng nhìn càng bị cuốn hút vào sâu bên trong, tựa như lỗ đen vũ trụ hun hút không đáy, rơi vào một lần là không có ngày trở về. Chiếc mũi thon gọn, cao cao. Làn môi anh đào đỏ hồng căng mọng, khẽ lộ hàm răng trắng muốt và hơi thở thơm tho, Yuri không biết mình đang ngự tại thiên đình hay trần thế, cứ thấy lơ lững trên mây.

Yuri nhìn Jessica không một giây chớp mắt, mắt cứ vô tình hữu ý chăm chú vào làn môi của nàng.

Tay Jessica đang dịu dàng xoa trên vết thương đó, nhưng động tác cứ chậm dần chậm dần, ban đầu cô không để tâm nhưng càng về sau càng thấy không ổn.

Nếu có thể cô muốn dừng ngay nghĩa cử cao đẹp của mình lúc này, nó khiến cô mỗi lúc một bất an, ngột ngạt.

Không khí ái muội bao trùm phòng khách, cảm giác sợ hãi đó cuối cùng cũng thành hiện thực.

Yuri động tác nhanh như cắt, chồm đến nhắm thẳng môi Jessica mà tấn công, như có chuẩn bị từ trước và biết chắc sẽ bị phản kháng, Yuri kiềm chặt hai tay của Jessica đè xuống thành ghế, áp chặt môi mình lên làn môi mỏng manh của nàng, Yuri chưa vội mút hay có cử động tiến sâu bên trong, chỉ dùng mũi ghì sát mũi Jessica hít lấy hơi thở quyến rũ từ khoang mũi nàng, lực độ không kiếm chế khiến nó gần như muốn biến dạng. Jessica khó nhọc hít lấy không khí để thở, chân đạp thùm thụp trên ghế, người cô lúc này đã nằm hẳn trên sofa, Yuri đè trên người cô, hai tay đưa lên cao.

Sau một hồi giãy nãy không ngưng nghỉ, Jessica bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, sức phản kháng cứ yếu dần, Yuri lúc này mới mở miệng, dùng môi mút lấy môi nàng, từ nhẹ nhàng nhấm nháp đến mỗi lúc một mạnh bạo, cuồng nhiệt, thay đổi góc độ liên tục, “Uhm…” Yuri phát ra tiếng rên thỏa mãn, mút hết môi dưới rồi đến môi trên, nhiều lúc mất kiểm soát như muốn nuốt chửng đôi môi gợi cảm của nàng vào miệng.

Jessica nói thật đã không còn sức lực kháng cự, tay cô bị ghì đến cảm thấy đau nhói, bất lực nhìn Yuri tự tung tự tác trên làn môi đang dần sưng tấy của mình. Cô lúc này mới thật sự hối hận, hối hận đã để một con sói mất hết tính người vào nhà.

Vừa hôn Yuri vừa đưa đẩy thân mình cọ xát với thân thể Jessica bên dưới, phấn khích với hành động đầy nhục dục của mình, cô bắt đầu đẩy lưỡi vào khoang miệng của Jessica, truy lùng chiếc lưỡi bên trong đang ẩn nắp, hung hăng khiêu khích, nó càng chạy trốn, lưỡi Yuri càng ra sức quấn lấy, không cho nó đường thoái lui, sau khi đã hạ gục được lưỡi Jessica, dẫn dụ ra ngoài, Yuri dùng môi mút lấy ngon lành, mỗi lúc một tham lam, vồ vập, tốc độ cứ tăng dần, kèm theo là tốc độ nhịp của cơ thể.

“Uhm…” Yuri vẫn chưa chịu buông tha chiếc lưỡi tội nghiệp của Jessica, mút sạch những giọt mật ngọt trong khoang miệng nàng thông qua chiếc lưỡi ẩm ướt, hòa quyện với nước bọt của mình, tạo ra tiếng kêu tanh tách, như những cặp tình nhân lâu năm ân ái, quyến luyến trong hưng phấn, đương nhiên đó chỉ là cảm nhận một chiều của Yuri.

Bất chợt nhìn lên ánh mắt đầy căm hận của Jessica, kiểu như nếu ngươi tiếp tục ta thề sẽ quyên sinh để rửa sạch ô nhục, hoặc là cả hai một mất một còn, Yuri mới chậm dần tốc độ của mình, song từ từ thả lỏng hai cánh tay đang bị mình ghì chặt.

“Bốp” một bạt tai kinh hãi hồn vía khiến Yuri thức tỉnh, như thấy được ngàn ngôi sao xoay vòng trước mặt, biết là lực độ của bạt tai đó không nhẹ tí nào.

Má Yuri hằn lên năm ngón tay đỏ tía, trên gương mặt xinh đẹp đã không còn khí thế hừng hực lửa tình, ánh mắt đỏ ngầu vì nhục dục cũng dần tan biến. 

“Shyt…đau.” Yuri đưa tay lên xoa má, cười thản nhiên, không có một chút hối ý.

Nếu được cưỡng hôn nàng thế này mà chỉ đổi lấy một bạt tai thôi cũng đáng. Vì nàng, cô có thể hy sinh nhiều hơn, nhìn trên gương mặt đầy thương tích của cô lúc này đủ hiểu. Một vết bầm cộng năm dấu tay, bắt mắt kinh tâm.

“Ngươi kinh tởm, tránh xa ta ra.” Jessica dùng hết sức lực toàn thân đẩy Yuri té nhào sang đầu ghế bên kia, nhanh chân nhảy xuống sofa, cách xa Yuri mấy thước. Con người trước mặt không phải là người nữa, mà là quỷ dữ.

“Cô nói ai kinh tởm?” Yuri không ngờ câu nói đầu tiên của Jessica sau khi bị mình khi dễ lại là kinh tởm. Cô mường tượng Jessica có thể đánh cô, ghét cô, lạnh lùng với cô nhưng không ngờ lại bị xỉ vả như vậy. Mà còn bị xa lánh như loài quái vật ghê tởm. Cô có chút bất mãn, đứng dậy, bức cận.

Jessica có thể kinh tởm vì hành động của cô, nhưng không thể kinh tởm vì cô là…một cô gái. Nhớ lại thái độ và câu nói kì thị của Jessica ban nãy. Cô biết ý của Jessica là chỉ cả hai.

Jessica không ngờ rằng hảo ý của mình lại biến thành màn cưỡng hôn đồng tính đầy hãi hùng. Mà thủ phạm còn là học viên của cô. Một phút lơ là, đã khiến mối quan hệ cô trò trở nên biến chất trầm trọng.

Hay là từ đầu đến giờ, ý nghĩ đen tối đó đã tồn tại trong đầu Yuri, chỉ chực chờ thời cơ. (Nói đúng rồi đó).

Nghĩ tới đó Jessica càng kinh hãi lùi thêm vài bước. Yuri lại tiến thêm vài bước.

“Ngươi ra khỏi đây mau.” Jessica chỉ cửa đuổi thằng. 

Yuri lại tiến bước lên trên, Jessica lùi dần lùi dần đến lúc đụng chân tường, không còn đường để lui.

Lại một nụ hôn nhắm chuẩn môi Jessica mà ngấu nghiến. “Uhm.” Jessica tay đập thùm thụp lên ngực Yuri, nhưng với lợi thế về chiều cao và sức vóc của mình, nó chẳng thấm tháp gì.

Yuri bắt lấy hai tay Jessica, lần nữa đẩy lưỡi vào trong, lùng sục khắp khoang miệng nàng.

Tưởng chừng có thể trừng phạt cô nàng bằng cách này, cho đến khi nàng đuối sức van nài xin tha. Yuri đắc ý, vờn xong với chiếc lưỡi của nàng, lại mút mát trên môi nàng.

Chợt “Ah…” Yuri cất tiếng kêu đau đớn, cô buông Jessica ra, môi cô đang tứa máu, đỏ rực cả một góc. 

Máu chảy cả xuống cằm, Yuri đưa tay quệt đi, nhìn Jessica chằm chằm, muốn tìm thấy một chút hối ý từ phía cô nàng, nhưng không có. Hoàn toàn chỉ là khinh miệt và ghê sợ.

Jessica cũng bị hành động của mình làm khựng lại, nhất cử bất động, đứng nhìn máu từ môi Yuri tuôn ra không ngừng, dường như không có ý định cầm lại.

Vừa định hé môi nói gì đó, nhưng đã thấy Yuri quay đi, không nói một lời bước ra khỏi cửa, vọng lại tiếng đóng cửa cái rầm, đủ để Jessica thức tỉnh.

Cô chỉ là tự vệ. Vả lại Yuri thật sự quá đáng mà. Cô không có lỗi. Jessica có lý do để trấn tĩnh.

Yuri đón xe ghé sang quán bar của mình mà không về nhà.

Nếu như nói nụ hôn đầu tiên là vì bị mê hoặc, thì nụ hôn sau mang ý định trả thù nhiều hơn. 

Jessica, nàng đã ghét ta thì cho ghét triệt để luôn vậy.

Kiều nữ Yuri hào hoa phong nhã, trông bộ dạng hôm nay thật thảm hại, nhưng cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp săn mồi của mình, chỉ mới cưỡng hôn thôi đã bầm dập thế này, lúc trước những cô gái dâng tận miệng còn bị cô đẩy ra nữa là. Đúng là thời thế thay đổi, lên voi xuống chó. Yuri cười tự trào.

…………………….

“Trời, sao thê thảm vậy?” Soo Young hết hồn với gương mặt đầy thương tích và máu me của Yuri.

“Cậu vừa bị băng cướp hành hung à, hay bị tai nạn giao thông?” Sunny tiếp lời, giọng hỏi thăm đầy hồn nhiên vô số tội.

Cô biết nẩm Yuri chắc gặp rắc rối với cô nàng mều rồi, nhìn vết cắn trên môi là biết của loài miêu nữ, dễ gì Yuri lại bị người ta hiếp đáp như thế.

Không để tâm thái độ kinh ngạc của hai người bạn, Yuri tự tay rót cho mình một ly rượu, ngồi xuống ghế.

“Nàng nói ta kinh tởm.” Yuri vẫn còn ấm ức câu mắng chửi của Jessica. Cô làm hết khả năng có thể để ủng hộ cho cộng đồng, mở quán bar để có chỗ cho mọi người vui chơi giải trí, làm người mẫu cho tạp chí thời trang đồng giới, công khai giới tính thật cả trong trường lẫn ngoài đời, tham gia các phong trào diễu hành, đòi quyền bình đẳng giới tính, nhưng trong mắt Jessica, tất cả chỉ là kinh tởm.

“Tớ đã nói từ đầu, Jessica không phải loại cô gái dễ gạ gẫm mà.” Sunny hài lòng với tiên đoán của mình, từ ánh mắt đầu tiên cô trông thấy Jessica, khí chất lạnh lùng và kiêu ngạo, ẩn chứa bên trong lớp vỏ gần gũi, thân thiện, không phải là loại người dễ nắm bắt. Bên ngoài hiền lành, nhiệt tình không sai. Nhưng có những ý nghĩ sâu xa bên trong, chỉ có điều kiện mới bộc phát. Nhưng xem xét lại người bạn quỷ quyệt của mình, cũng thuộc dạng cáo đội lốt thỏ, chắc có hành động gì quá quắc mới bị hậu quả "thương tâm" như vậy.

“Vậy cậu tính sao? Trả đũa cô ta à?” Soo Young mong muốn Yuri mau chóng rời khỏi cô nàng cao ngạo dữ dằn đó, dám đánh Yuri sưng vù cả mặt, cắn môi Yuri máu me đầy mình. Trông thấy cũng đau lòng.

“Không. Tớ sẽ tìm cách ở hẳn trong nhà nàng.” Yuri nói ánh mắt sâu không thể đoán. Soo Young và Sunny đồng loạt rùng vai.

[LONGFIC] Kwon Yuri...Buông Cô Ra! l Yulsic l NC-17 (Chap 23)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ