WARN: Hem dài nhưng đủ hại não, readers bảo trọng nha.
CHAP 20.3
Tâm trạng nôn nóng, khiến học trò không ngại dùng cả biện pháp hăm dọa:
"Không gọi thật ư...em thề là cô sẽ khó chịu hơn nhiều lần đấy." Yuri rất mực nghiêm túc hướng cô giáo nói, và bàn tay liền sau đó bế đẩy cô về phía đầu giường.
"Yuri...Yuri ah..."
Jessica thất kinh khi lồng ngực bị úp vào thành giường lạnh toát, tay treo vất vưởng trên đỉnh thành, xiết vào những song sắt, cơ thể không manh vải, trường kỳ dưới áp lực nhàu xoa ban nãy sản sinh không ít nhiệt lượng, làn da trắng mịn đã nóng hừng và ướt đẫm mồ hôi, bất thình lình bị áp vào những thanh sắt không nhiệt độ, nóng lạnh va chạm, khiến cô lập tức rùng mình. Càng thấp thỏm hơn, khi không hiểu Yuri muốn gì.
Cặp đùi lần nữa bị mở rộng, và bàn tay ma quái trở về nơi cố hữu, Yuri từ đằng sau quì ôm lấy Jessica, bộ phận cẩn mật áp chặt vào hậu môn, cảm nhận vật thể nóng bỏng chen ấn vào khe rãnh, cùng ngàn đốm lửa thay phiên kích vào thiêu đốt, nhấp nhịp đến đâu lửa lan rộng đến đó, bỏng rát cả vùng hậu môn hổ thẹn.
Yuri liên tục hôn trên tai Jessica, dùng giọng mị hoặc:
"Em yêu cô."
"Em sắp phát điên cô có biết không."
"Tại sao lại lạnh nhạt với em?"
"Tại sao bảo rằng em kinh tởm?"
"Tại sao có thể vui cười tự nhiên trước đàn ông khác, mà không màng nhìn lấy em một lần."
"Tại sao vô tư hẹn hò với họ, lại lánh mặt em."
"Tại sao đã ưng thuận, mà vẫn khóc vậy?"
"Tại sao...Tại sao chứ?"
Yuri miệng không ngừng kể tội Jessica, mỗi một câu thốt ra là một lần ấn mạnh trên mồng đốc.
Sau khi thổ sạch tâm tư, răng chuyển sang nhay cắn vành tai Jessica, như một kiểu trừng phạt.
Quả hạch cương ướt tự lúc nào giờ càng thêm phình to, thốn và khoái cảm kêu Jessica chỉ biết gục mặt gặm nhấm, những lời buộc tội của Yuri như móc dẫn câu dậy một chuỗi hồi ức, từ lúc hai người quen nhau, đến lần đầu tiên Yuri làm càn, đến khi Jin Hee trở về, cho đến thời điểm hiện tại, trừ giai đoạn đầu là thật sự phẫn nộ, sau này chẳng qua là những màn hỏa mù, che đậy tâm tư chân chính. Dù muốn dù không, cô cũng không thể phẫu bạch tình cảm của mình trước bất kì ai, đặc biệt là Yuri. Có trời mới biết, mỗi lần con người kiêu ngạo ấy hờ hững quay lưng, cô cũng rất khổ tâm. Thậm chí phát hoảng.
"Yuri ah...ah....ưm..." Jessica nghẹn giọng kêu rên, khi một ngón tay thon dài đâm xuyên vào trong âm đạo, dừng lại vài giây, bắt đầu dịch chuyển lên xuống.
Tay Yuri thẳng đứng từ dưới thúc lên, một tay phối hợp nhịp nhàng mở rộng cửa huyệt, đằng sau gia tăng thêm áp lực, lưỡi đút sâu vào lỗ tai liếm láp. Bốn loại kích thích cùng lúc triền khai, Jessica đờ đẫn đến không còn miếng sức lực, cơ thể mềm nhũn ngả vào lòng Yuri, lim dim mắt, hô hấp mỗi lúc một nặng dần, làn môi phải hỗ trợ tìm không khí, cũng trở nên khô khốc, chiếc lưỡi hồng hào đôi lần đưa ra, rụt rè trở vào, tiếp nước cho viền môi nứt nẻ.