Ellaine's PoV[Recess]
Hihihihi chance ko na to para maging kaibigan si James.
"Uy girl ang hot ni James no?" Kinikilig naman na sabi ni Karen.
"Oo nga eh. Ang interesting pa niya biruin mo galing siya sa Aphoner na rank 1 sa pinaka magandang school tapos lumipat siya dito na rank 3 lang" pagsang ayon naman ni Sam.
"Uy girl..." [poke poke]
"Ellaine! Buhay ka pa ba?!" Tanong muli sa akin ni Sam ngunit hindi ko siya pinansin.
"Nurse! Nurse! Ang kaibigan namin patay na!" Pang aasar sa akin ni Karen pero hindi ko parin pinansin. Hayaan mo silang mag mukhang tanga.
"Baka naman matunaw si James niyan katititig mo" sabi naman sa akin ni Sam at agad ko naman siyang binatukan.
"Hoy!" Sigaw sa akin ni Jabenn with matching snap pa yan na akin namang ikinagulat.
"Kahit kailan BENNTOT ka talaga" pang aasar ko naman sa kaniya.
"Eh sino ba naman kasing tinitingnan mo diyan?" -Jabenn
"Ah..... eh.... wala... hindi ko naman tininingnan si James ah" depensa ko. Ngunit agad naman tumawa silang tatlo. Problema ba nila? Don't tell me baliw ang mga kaibigan ko.
"Bingi! Sabi ko ano hindi sino at bakit ba masyado kang defensive?" Sabi ni Jabenn pero patuloy pa rin siya sa pagtawa.
"Ewan ko sa inyo! Aalis na ako baka mahawa pa ako sa kabaliwan niyo" asar na sabi ko.
"Nangyari dun?" Rinig kong bulong ni Sam.
"Baka may dalaw" ani Jabenn.
Tingnan mo to kalalaking tao alam ang mga ganyang bagay. At isa pa mag bubulungan na nga lang sila rinig ko pa.
James' PoV
Hay nako wala na talagang bago forever alone na ako. Pati ba naman dito wala akong kaibigan. Kaya nga ako nag transfer para magkaroon ng social life eh.
Kaya heto ako walang ganang kumakain mag isa.
Pero may babae akong naaaninag na papalapit dito eh. Hindi ko lang mamukhaan kasi naka focus ako sa aking pagkain.
Erase.. Erase.. Erase.. Isang malaking kahibangan na lang kung ang isang tulad ko ay lapitan lalo na ng isang babae.
"Hi Fred" bati sa akin ng isang babae.
Dahan dahang kong iniangat ang aking ulo.
Sheeeems!!!!
.
.
.
.
.
Yung
.
.
.
Yung
.
.
.
BINABASA MO ANG
One Call Away
Genç KurguI'm only one call away I'll be there to save the day Superman got nothing on me I'm only one call away