Pinag planuhan ulit namen nila ate kung paano huhulihin si Wilford Celestial, ang panganay na anak ni Ernesto Celestial. Tch, wag lang syang seswertihing ako ang makahanap sa kanya, Hindi na talaga sya makikilala pag ako dumale sakanya.
"Lena, are you even listening?"
"Uhh, yeah continue"
" As I was saying, maghihiwalay hiwalay tayo ng paths sa hideout ni Ford para madali narin natin syang mahuli, and if ever who saw him first has a prize"
Mala suspense/horror na palabas na sabe ni ate -__- seriously, mukha batong joke para sa kanya?
"What prize?"
Excited na sabe ni Taylor"A once in a lifetime"
"Whaaaaat-"
Sabe ni ate Liana na parang batang pumapalak pak pa -__-"Grand-"
"Waaaah! Wag mo ng putul putulin!"
"Oh shut up! Pano matatapos kung para kang timang na patalon talon dyan!!"
Halatang excited pero kunware hindi rin tong si Taylor eh! Kala nya nakalimutan ko na yung ginawa nya? Naku lang! Lintik lang ang walang gante! Oo may part two revenge ko *mwuahuahua* *coughs* ay puta! Nabilaukan pako -__-t"Ok as I was saying, who ever saw first Wilford Celestial has a prize. And that's ...
A once in a lifetime
Grand
Vacation
In
Jeju Island in Korea"
"Whaaaat?!!"
Ok ang O-Oa ng mga toh?! Parang hindi pa nakakarating sa Jeju!
"Yes, Jeju Island. Whoever win this so called competition will have a vacation there in 2 weeks time. And will stay in a 5 star hotel with full package-"
"Waaaaah I want that!!!"
Here we go again -m- ."Liana, I'm not yet done OK?"
"Sowie"
"And additional budget worth hundred thousand"
Ok dun na nagningning ang aking mga mata! 'Hundred thousand!'
"So, ready for the competition?"
"I'm in"
Taylor said.
"Me too"
Liana said outraging.
"How bout you couple?"
"Well, sasale ako kung sasama ka"
Sabay lingon saken ni Shaan, wait may napapansin ba kayo? These past few days kase, Shaan na tawag ko sakanya nuh? Well, its a career move,, I think?!
"Uhhh, I'm not a Kj person-"
"Wehh?"
Sino paba? Edi si Helliana Loreen Wilson lang naman -,-"SHUT.UP. Fine, I'm in"
I said finalized.----------~~~mMm~~~-----------
Pauwe na kame ni Shaan nang naisipan nya kong yayain mag'date'.. Kikiligin na ba ko?
'Helena Louise Wilson err- Lionale, WALA SA BOKABULARYO MO ANG KILIGIN'
Sabe ng right brain ko.'May asawa kana, natural lang!'
Sabi naman ng left brain.
Seriously? Nagsasalita sila? Pero gaya ng sabe ng right brain ko, wala sa bokabularyo ko ang kiligin!"Uhh Lena, ok ka lang ba? Parang lage kana lang tulala. Is there something bothering you?"
Nag aalalang tanong ni Shaan."I'm fine. So, saan tayo mag dadate?"
I gave him my most warm smile.
Namula naman sya bigla."Dapat na bakong kabahan?"
What the??!!
"Ha? Ba't naman?"
"Nginingitian mo nako ngayon, its
Creepy"
What the? Dammit -__- masama na palang ngumiti ngayon? Tell me?!! At ano daw? Creepy yung smile ko? Eh dapat nga matuwa sya kase I gave him a fucking true and warm smile coming from me!! And sasabihin nyang creepy! Masama na bang ngitian ang taong mahal mo? OO narealize ko na kahit anong barrier ang itayo ko palayo sa kanya, mamahalin ko parin sya! Tapos ako pa ang creepy ngayon? Shit?!!!
"Stop the car"
"Ha?"
"I.SAID.STOP.THIS.FVCKING.CAR.OR.ELSE.I.WILL.FVCKING.JUMP"
I said deadly, yeah! I'm damn serious about jumping! First time toh!
"Hell, ano ba Lena! Ano bang problema? Kanina lang nginitian moko tapos ngayon pinapatigil mo yung kotse! Ano ba?!!"
Damn, he's shouting at me again? Well, ayoko sa lahat yung sinisigawan ako! Fuck! Naiiyak ba'ko? No! Cause for I am Helena Louise Wilson, vowed in front of my ancestors' grave that I will not cry in front of anybody. Showing how you feel hurt or crying in front of others is like showing how vulnerable are you, how transparent, how jerk, how pity and how weak you are.
Hindi ko pinahalata ang mga luhang malapit nang pumatak at agad pinunasan.
"Asshole"
And again.
MY FUCKING MIDDLE FINGER SALUTE HIM.
-
Sorry kung ngayun lang nakapag update. Nagkasakit po kase po ako :*
Comment naman :*
BINABASA MO ANG
SBS1: L E N A
RandomThey say I'm a sweet lady that always follow my parent's command BUT they're all wrong because behind my sweet little face hides a hideous cold heartless monster.I was born to kill anyone that will interfere my plans, I am Helena Louise Wilson, the...