Chapter 7:Wet dreams or beautiful nightmare?
A/N: Babala(asawa ni?) Warning XD (pauso si Author XD)
Ang mga susunod na eksena ay hindi para sa mga infants XD may pagkaSPG po itong chapter nato! Gabay ni Bae ay kailangan!
You can skip this chapter mga bae! mwuah :*----****
Shaan's POV
Fucking hangover! Dammit! teka nasan ako at bat nasa couch ako? and it smells Hmmmm. Delicious?Nang bumangon ako nakita ko si Lena na nagluluto, pwede na talaga mag asawa ^__^
Well ok naman saken si Lena, infact shes too perfect for me, inshort shes my ideal girl shhh lang kayo ha?
But suddenly I felt my buddy twitch? seriously buddy? alam kong normal toh pero ganto ka kahard? Arggggg! I want to... to... Ugh. nevermind!
"Lionale nakikinig kaba? ang sabe ko kumaen kana dito nang makalayas kana! pasalamat ka nga pinapakaen ka pa pagkatapos ng lahat ng nangyare!"
Ke aga aga, ano ba pinuputok ng butsi nito =____=
"Bat ang aga aga dinaig mo pa yung machine gun sa pag bubunganga mo?"
"Ah so gusto mo toh?"
She smirked. Nagulat ako nang maglabas sya ng machine gun."Whoaw, easy lang honey bunch! Im just kidding ok? alam mo namang Youre voice is like a music to my ears!"
"Honeybunch? What kind of name is that? and please kumaen kana lang at may pag uusapan pa tayo"
Seryoso nyang sabe. Ok =___=Habang kumakaen kame, di ko maiwasan di mapatingin sa kanya. Fuck!
She really is a GODDESS! sa bawat pagsubo nya sya ring pagtulo ng laway- ay este butil butil na pawis ko. Shit! I need take a cold shower! o kaya naman magpakalunod sa Antartica!"Staring is rude, jerk!"
Sabi nya ng hindi nakatingin at patuloy parin sa pagkaen"Ahh L-lena may mga spare clothes ka pa naman diba? Ill just need to take a shower"
"Sure gusto mo sabay pa tayo?"
She said in seducing tone, then bigla syang umupo sa lap ko, I just Swallow the lump on my throat.Shit! magpapalpitate na yung puso ko! pati narin ang buddy ko nagpapalpitate -___-''Uh Lena -/////- I-i"
"What Honey? you want me to hold this? or you want me to lap dance?"
Shit! hinawakan nya si buddy O.O
saka nag Lap dance.
Fuck! shes grinding herself to me! At ako, lalake lang naman! kaya I started kissing her to the lips down to her jaw line then to her breast Shit! She has a perfect breasts and a pinkish nipples! Fuck!"Hmmmm"
Shes still grinding herself to me and were both moaning."Ahhhh"
"Lionale ano ba!"
"Honeybunch do you want me to stop?"
"Pwede ba gumising ka nga!"
Then pagharap sakin niya ay wala itong mukha! Fuck! kaya natulak ko sya, pero gumapang parin sya pabalik saken!Pano to nangyare? samantalang si Lena ang kahalikan ko? Fuck!
"Fuck! who the hell are you?"
papalapit na sya at hinihila nya ang boxers ko! shit!"I know you want this babe hahaha"
Fuck! ninenerbyos nako! I need to be calm! Sasapakin ko talaga toh pag lumapit sakin toh! But sya si Lena? pano pag nasaktan sya? Fuck! paano ang perfect shape body nya? paano ang mga pinkish nipples nya? Fuck! bka magkapasa sya! pero anong gagawin ko! Shit papalapit na sya!
"I will suck it for you honey"
Shit! di sya toh! ang creepy ng boses nya! at papalapit na sya!
Ayan na!
Ayan na!!then
"LIONALEEEEEEEEEEEEEE"
nagising ako sa napakalakas na sigaw."SAAN? SAAN ANG SUNOG? SAAAAAN?"
Huli na nang marealize ko na panaginip lang ang lahat whew! Buti nalang! akala ko totoo na!
"Akala ko di kana gigising -_- bubuhusan sana kita ng mainit na tubig eh! tsaka youre fucking moaning! are you having a wet dream? Fuck! kadiri ka! lumayas ka na nga! Alis!"
At pinagtulakan nya nako palabas -_- .What a fucking wet dream or a nightmare? Pero halatang di totoo kase hindi naman marunong magluto yang si Lena at hindi sya sweet! makauwi na nga kahit ganto suot ko -_-
----***
Sorry maiksi T___T mahaba next promise.
Ps.
IKR! SPG NA NAGING HORROR HAHAHA XDD. SENSYA BALIW ANG AUTHOR TODAY XDDVomments
BINABASA MO ANG
SBS1: L E N A
RandomThey say I'm a sweet lady that always follow my parent's command BUT they're all wrong because behind my sweet little face hides a hideous cold heartless monster.I was born to kill anyone that will interfere my plans, I am Helena Louise Wilson, the...