Chapter 6: Shes MINE, Back-Off!
Pagkatapos kong mag shower maghapon nakong nagkulong sa unit ko.
Fuck! wala natong takas! siguradong tuloy na tuloy na ang kasal ko kay Lionale lalo nat naospital si Dad.
"sigh, Think Lena, think!.Argh! anong gagawin ko?"
Pagkahapon, I decided to go to a bar. I need to think! pag iisipan ko kung paano ko kakausapin si Dad at baguhin ang isip nya.Kailangan kong makahanap ng dahilan para matigil na ang kahibangan na to!
Bakit kase ako pa? pwede naman ang Ate Lisa nalang? eh sya naman tong panganay, eh bat ako pa na bunso?
Ang gulo ng buhay =____=Sumakay ako sa motorbike ko para mabilis makarating sa Bar.
*TheFvckBar*
(Sarreeh walang maisip na pangalan ang author ehh haha XD)Pagpasok ko pa lang maingay na sounds, usok ng seisha, sigarilyo at marijuana, at mga nag mmake out ang sumalubong saken. Just a typical bar for me.
"Hey Miss beautiful"
I just dont give a damn. Well, ang suot ko lang naman ay Tube with matching leather jacket and fitted jeans.I just feel to wear this.
"Hey miss beautiful care for a dance?"
Di ko sya pinansin kase mukha syang adik. Pero nagulat ako nang hawakan nya ko sa braso.
"If I were you, I will put my goddamn hands off "
"Well, Im not you. Mag sayaw nalang kase tayo."
Nang bigla nyang hinapit ang bewang ko.Fvck! The nerve of him! Ang lakas ng loob nyang hawakan ako!
"Bibigyan kita ng 3 segundo para bitawan ako para tumakbo't magtago.
"1...............2.....3-"
"GET YOU'RE FUCKING HANDS OFF HER YOU SON OF A BITCH"
Isang baritonong boses ang dumagundong sa loob ng bar. Guess who? Edi si Shaan -_-
"I SAID GET YOURE FUCKING HANDS OFF HER! *boogsh*"
Then the royal rumble just begun -_-1vs20? not bad. If I were him Ill just kill them using my rifle. Dame kaseng arte nitong Lionale, pailag ilag pang nalalaman -_- feeling nya cool sya -3-.After 10 minutes, saka lang sya natapos at saka nagtakbuhan yung mga goons -___-
"Too unprofessional Lionale -_- seriously? 10 minutes? masyadong mabagal Tsk Tsk Tsk"
"Shut up or Ill kiss you! Tsss, A simple thank you would do Lena"
"Kiss you kiss you, Huh! baka gusto mo isubo ko sayo tong rifle nato? tsaka anong thank you? I dont need youre Fucking help in the first place! I can handle myself! Dapat talga di kana umentra, edi sana 2 minutes lang tapos na agad ang lahat diba? Tssss So STUPID -_-"
"Nevermind =_="
"Ano pala ginagawa mo dito? Wait- Are you stalking me?"
"Maybe"
"Ugh. Nevermind-_-"
We order lots of hard drinks requested obviously by him well, ok lang naman kase mataas naman ang alcohol tolerance ko, ewan ko lang sakanya.
"So hows your dad?"
"I think hes doing great, Hey alam mo na ba?"
"About what?"
"The wedding"
" Yeah. Its too early for me.Hindi pa ko handang macelebate haha"
"Fuck you -_-"
"Hey maswerte ka saken! bukod sa pogi, gwapo pa!"
"Fucking conceited -_-"
"Hey alam mo-"
" Di ko pa alam "
" Fuck patapusin mo muna ako pwede ba? Maganda ka eh, lage ka nga lang naka poker face hahahaha"
"You dont care"
"You know what, we should celebrate!"
"For what?"
"For our upcoming wedding! Cheers for it!"
Obvious naman na lasing na sya noh?At sino mag uuwi sa kanya? Ako? oh fuck -_- wala kong choice kundi
Ilagay sya sa compartment, de joke -_- kung pwede lang eh.
So ayun pinag tiisan ko syang kaladkarin, oo kaladkarin papuntang,Shit.Naka motorbike pala ko? papano kung malaglag toh? Edi mas maganda! Oh well papakuha ko nalang yung motorbike ko.Fuck! magasgasan lang yung motorbike ko naku! Lahat sila uubusin ko!
"Fuck ang bigat mo Lionale! anuba! maglakad ka nga! Pucha oh!"
San ba yung kotse nito?
Here gotcha! Infairness may taste sa kotse itong si Lionale ha! Red Lambourghini Gallardo! Fucking cool!
Tinulak ko lang sya sa passenger seat then off we go-
In my condo -_- Di ko kase alam kung san condo nya -_- kaya I have no Fucking choice to bring him with me.
Nang makarating kame sa unit ko ay agad ko syang binitawan. Fuck pinagtitinginan kame kanina sa baba!
They dont fucking know how I wanted to rip their fucking neck! Fuck! kasalanan mo to lahat Lionale! Pag babayaran mo toh gamit ang kotse mo hahaha *Insert Evil laugh*"Hmmm"
"Tsss bumangon ka nga jan at magbihis! ang baho mo!"
Nagulat ako nang bigla syang tumayo at naglakad ng pasuray-suray.
Tsss -_- inalalayan ko sa papuntang couch but suddenly-*Bluuuuuuuurk*
HE FUCKING PUKED ON ME! FUCK!
"Argggggg! Relax Lena, pigilan mo ang sarili mong pataying ang taong to"
I breath in Breath out first bago mag bihis at bihisan sya.
Pansamantala ko muna syang pinahiram ng damit, tutal may malalaki naman akong mga damet.Kung iniisip nyong naglaway ako nung binibihisan ko sya, a big NO. Oo may abs sya pero WALA.KONG PAKE.
"L-lena-"
"Oh? matulog kana nga lang dy-"
Fuck -_- hinila lang naman nya ko tapos ayun nasubsob ako sakanya -/////- Tapos nakayakap pa ang kupal.
"Fuck! ano ba Lionale! matulog kana nga at pagbabayarin pa kita bukas!"
*chup* O////O he fucking kiss me again!
"Good Night"
Eewwwww!! I need to brush my teeth again!
-----**
MEDYO mahaba naman diba?❤
Wushuu~ ^////^Vomments
BINABASA MO ANG
SBS1: L E N A
RandomThey say I'm a sweet lady that always follow my parent's command BUT they're all wrong because behind my sweet little face hides a hideous cold heartless monster.I was born to kill anyone that will interfere my plans, I am Helena Louise Wilson, the...