First of all MARAMING MARAMING SALAMAT SA PAGBABASA NG Lena ❤ I really do appreciate it guys kahit walang nagcocoment atleast, may nagbabasa parin :D
Tsaka yung sequence ng Chapters ang gulo pala hahaha XD--
My body sores -_- Anong oras na'ba ko pinatulog nung kupal? 2? 3? Aishhh, basta pagod at puyat ako!
"Good Morning Wifey"
he kissed me on my cheek."And happy happy birthday"
Wait, wait. Birthday? Today? Birthday? Me?
Oh, of course it's my freaking birthday -_- last year my birthday is a freaking mind blowing, why?
We just purge. Yeah, purge.
Where? Of course, USA. Purge is now legal in the US so, why not try right?"Yeah, good morning too"
He stood up pulling me to stand and give me a super bear hug, seriously? A bear hug -_- here we go gain, me having a bad morning."Hey, you ok?"
Do I?
"Yeah, I'm fine. Baba na tayo gutom na'ko -__-"
Seriously, Im enjoying this poker face habit.THEN.... UHH, CAN I SAY THE 'F' WORD? -_-
FUCKKKKKKK!"FUCK"
"OH SHIT"
"HAHAHAHAHA"
"YOU SHOULD'VE SEEN YOUR FACE! HAHAHA!!"
Fuck all of them! And when I say them, Its fucking them! Why im fucking cursing too much? THEY JUST FUCKING CRASH AN EGG ON MY FUCKING HEAD!
"fuck all of you, retards"
I said nonchalantly."Chill sister! Its your day! Smile!"
Siraulo pala toh Liana eh -_- smile daw? How can I smile eh puno ng egg white at egg yolk yung mukha ko. At take note, itlog ng ostrich yun! OSTRICH! A FUCKING OSTRICH!"Just fuck you -_- ./."
"Abat! Kanina ka'pa nagmumura ha! Hindi maganda yan!"
Whatev. -_-"So, guys lets eat!"
Oh, nandito pala si Ate Lisa at andame nyang dalang pagkaen-_-
Akala yata nya maraming tao."Where heeeeeere"
What the-"Lenaaaaaaa! Happy birthdayyyyyyy!"
"Shane? Oh my god, you gotta be kidding me!"
Well, Shane is my bestfriend/cousin. Did I told you guys that I don't have a friend? Yeah, best friend only and when I say only, Only one -_- Shane's Dad and my Dad are brothers.
"Anong sama ng panahon ang nagdala sayo dito?"
After 5 years, ngayon lang uli kame nito nagkita."Grabe ka naman saken -_- parang di tayo magpinsan ah!"
"Well, I'm having second thoughts about that!"
Natatawa kong sambit."So, balita ko kasal kana ah? Hindi ako invited! Hmmmp!"
"No need, it's a fixed marriage"
Halatang nagulat ito."Oh, I see. Sorry nga pala kung di kame nakapunta nung libing ni Uncle, nasa states pa kase kame nun and you know naman my parents diba? Workaholics -___-"
Isa rin kasi ang pamilya nila sa namamahala ng mga kilalang kompanya sa ibang bansa kasama narin yung black organizations and underground transactions kaya mahirap itong ipakatiwala sa iba.
"Naiintindihan ko naman"
"So, asan si hubby?"
Nga pala asan si Shaan? Biglang naglaho -_- parang kabuti lang.So instead, i text him.
'Where the heck are you?'
'In our room, changing my clothes. Honey I'm still on my boxers hahaha do you want them to see me like this?'
'Stupid -_-. Isa lang tanong ko, dame mong sinabe'
'Hahaha on my way down'
Sigh, akala ko kung saan-saan naman nagpupupunta yung lalaking yun -_-.
Pagkakababa nya nagulat ako kasi bigla sakanya tumakbo si Shane, niyakap sya at pinaghahalikan.
Killing.Mode.On
---
Sorry po sa long long update T___T memory blocked.
Writer's blocked.
Brain hemorrhaging.
Cheret ^_^
Vote.comments.Follow.<3
BINABASA MO ANG
SBS1: L E N A
RandomThey say I'm a sweet lady that always follow my parent's command BUT they're all wrong because behind my sweet little face hides a hideous cold heartless monster.I was born to kill anyone that will interfere my plans, I am Helena Louise Wilson, the...