Chapter 13: Love Quarrel?

40 3 0
                                    

----

Pagkababa ko sa kotse ni Lionale dumiretso ako ng Bar, Oo iniwanan ko sya at pinag bantaan pa.

"Subukan mo lang sumunod! Gigilitan kita!"

"Lena ano ba kaseng kinagagalit mo?"

"Fuck you jerk! Subukan mo lang talagang sundan ako! Hindi ako magdadalawang Isip na gilitan ka!"

"Eh san kaba pupunta?"

"You don't fucking care asshole! Back off!"

"Tsss, fine pero please, come home safe"

"Sa condo ako matutulog"

Walang gana kong sabe.

"What? Hell no!!"

"Papayag ka o hindi na talaga ko uuwe? Choose asshole!"

"Fine"

He tried to gave me a peck but I pointed my katana on him.

"Don't you dare!?!!"




See? Wala kong pake kung magalet sya o seryosohin nya dahil hindi naman ako masyadong seryoso sa sinabe kong gigilitan ko sya, like hell? Mahal ko parin naman yung tao, wait nagiging corny na talaga ko! Damn you Lionale! Aisssh -_-


Shaan's PoV
(Miss nyo na?)

Tsss, ang gulo nyo talagang mga babae *___* bigla bigla nalang magagalet ng walang dahilan! May nasabe bakong masama? OK fine! Magsosorry ako kahit alam kong wala kong kasalanan! But hell! Miss ko na sya! Her cute face, gorgeous body , perfect mounds, her sexy moans and- heck *___* nagiging perv nako .

Arggggg! I miss her so bad! Tapos nalaman ko pang nahostage yung mall kanina na pinaggrocerihan nya!? Shit! Thinking how sore she was earlier? I really marry an awesome woman and I really love her!

Shit! 1:00 am na! Nakauwi na kaya sya? San ba sya galing? OK lang ba sya? Nakakain ba sya? Shit!! Mababaliw ako nito pag di ko sya nakita! Tama! Pupuntahan ko sya! Magalit man sya! Basta pupuntahan ko sya at sisiguraduhin kong ok lang sya! Tapos uuwi rin ako! Tama!

When I was about to go out someone knocked.

'Heck? Its already late! Ahh baka si Lena!'

"Miss me sweety?"

Shit.

--

I know sabaw and maiksi! Pero next chappie is mahaba na ha-ha-ha and madrama ha-ha-ha <3 (baliw) (-___-)a

Comment please? :*

SBS1: L E N ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon