Chapter 14: Love Quarrel 2.0

54 4 1
                                    



Shit.

Shit

Shit

And another shit.


"B-bianca what are d-doing here? N-nakabalik kana p-pala! Ha-ha. H-how was France anyway?"

I acted happy but heck! Pag nalaman ni Lena na nandito yung ex ko! Patay! Remember her rules? NO FLINGS! SHIT. She's Bianca Marceline De Guzman, my ex girlfriend.

"Still, France. Hey! I demand a hug! Aww I miss you honey! Its been a year!"

"Yeah! Its been a year since we broke up"

"I know right! But hey! We can always be together right? I mean you're still single?"

"Not-"

Biglang may pumasok.

Alam ko kung sino yun.

At alam kong alam nyo rin kung sino yun.

Fuck, gulo toh!

"I didn't know you have a visitor, this late night? I mean early morning"

She smiled..Creepy again.

*gulped*

"Uhhh, yeah! S-she's Bianca, my-"

"His Girlfriend. And you? Who do you think you are? Basta basta ka na lang pasok ng pasok ng walang paalam!?"

I look at Lena, fuck! She's now fuming mad! Mag so sorry pako dito.


"Oh, so nakakaistorbo pala ko!? My bad! Well, I'm just gonna get all my clothes and don't worry! I won't ever come back!"

Dire-diretso lang syang umakyat.

"Le...na"



"Ugggh! She's a bitch! Di manlang sinagot yung tanong ko! Nevermind! So, Honey where's our room?"

"Bianx, umalis kana. Maghanap kana lang ng hotel na tutuluyan mo! And please, we are done, wala na tayo! Umalis kana! Bago pa ko hindi makapagtimpi at baka masaktan pa kita! Now, out! Because me and my wife will talk!"

"But.... But"

Bago pa sya makapag salita, pinagtulakan ko na sya sa labas at pinahatid sa guard ng mansyon.


"Oh, nasan yung bisita slash GIRLFRIEND MO?"

Niyakap ko sya.


"Get off you Idiot! Ano ba Lionale!?!"

I tried kissing her but instead she bite my lips that caused to bleed.


"Fuck! Ouch!"


"F-fuck you! F-fuck you to the 100 power!"

Wait, is she crying? Hell.


"Lena, I'm sorry, I'm sorry"

I tried hugging her but she's punching me. Masakit, oo pero mas nasasaktan ako habang nakikita ko syang umiiyak. I never ever saw Lena cry like this before.



"Fuck you Lionale! Curse you!"

I hug her even though she still punching me.


"Fuck you! I hate you! I hate you! Even t-though..

I love you"

I feel stiffened.



Lena's POV

Asar na Lionale yun! Nagjojoke lang talaga ako na wag nya kong sundan!

Aba't kelan ka natutong magjoke?


Baliw Karin noh?

Yeah maybe baliw na nga ko!

Haisst! Anong oras naba? Uuwi na nga ko tssss. Saan? Sa bahay natural! Di pa naman ako masyadong laseng kaya ko pang magdrive.

Pagdating ko sa mansyon parang may ibang tao?


"I didn't know you have a visitor, this late night? I mean early morning"

I smiled devilishly. So gantong tagpo pa maabutan ko? At ano toh?
Nangbababae si Lionale?

"Uhhh, yeah! S-she's Bianca, my-"

"His Girlfriend. And you? Who do you think you are? Basta basta ka na lang pasok ng pasok ng walang paalam!?"

Aba't maldita toh ah? Baka gusto nyang tapyasin ko dila nya sabay pakaen sakanya? Masyadong nakakairita yung boses nya!

"Oh, so nakakaistorbo pala ko!? My bad! Well, I'm just gonna get all my clothes and don't worry! I won't ever come back!"

I emphasized the word, All.
Kailangan kong makaalis sa lugar natoh, baka makapatay ako ng malanding hitad na may nakakairitang boses! Nakakakuliling!

Dumiretso nako sa taas para magempake! Mga punyeta sila! Mga hayup! So, pag wala ako dito pumupunta dito yung punyaterang babaeng Yun? Damn the both of 'em!

Pababa nako nang mapansin kong wala na yung punyaterang babae! What a term!?

"Oh, nasan yung bisita slash GIRLFRIEND MO?"

Bigla nya kong niyakap.

Guilty lang yan! Nahuli mo kase!

Damn my conscience!

"Get off you Idiot! Ano ba Lionale!?!"

He tried to kiss me but I bite him.

Ilang beses ko syang pinagmumura at pinagsusuntok, pero still, di pa nya ko tinitigilan! Naaasar ako! Naaasar ako sa sarili ko! Kung bakit ko ba sya minahal? Alam ko namang dakilang manwhore sya Simula pa lang! Now I'm hurting because of him! Crying because of him!


"Fuck you! I hate you! I hate you! Even t-though..

I love you"

I feel him stiffened.

"Yeah you jerk! I fucking love you! Now that you already hurt me, I'm now damned!"

He hug me so hard that all I know is that , I can't breath.

Naramdaman ko nalang na basa na yung damit ko. Damn! He's crying!

"Please, don't leave"


----

Vote na daliiiii!!

SBS1: L E N ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon