----Rhian----
"Sa tingin mo kukulitin ka parin nun after ng ginawa mo kahapon?"
"Ewan? Siguro. Alam mo naman yun eh. Dalawa ata puyo nun eh, kaya makulit."Kibit balikat kong sagot.
"Magandang Umaga mga Binibini!" Speaking of Makulit
"Walang maganda sa umaga kasi nandito ka." Naiiritang bulong ni Bianca. Buti hindi narinig netong isa.
"Oh! Ang Aga mo namang pumunta sa shop namin? Anong meron?"Tanong nya.
"Actually may naiwan kayo kahapon? " sabi ni Glai with matching Puppy eyes pa.
"HA?! Alin! Dala mo ba? Nako Thank you ha! Nasan na yung sinabi mo samin na naiwan namin?" sabi ko.
"Dala ko sarili ko.... Ako yung naiwan nyo eh."
"Ah, nako pasensya ka na ah? Akala nga namin nauna ka na kasi napagod ka na sa kakahintay samin." Paawa kong sabi sa kanya... Sus kung alam mo lang G....
"Sanay naman akong naghihintay at naiiwan eh... Okay lang , sanay na ko. De Okay lang talaga, Sanay na ko.... Sanay na talaga ako." Luh! Pinagsasabi neto?!
Eh ikaw nga tong NANG-IWAN sakin, tapos ang lakas mong magsalita ng ganyan sakin... Tigas ng mukha mo uy!
"Sana Hindi na kayo aalis noh?" sabi nya samin ni Bianca.
"Hindi pa, wala pang nagpapaphotoshoot outside the studio eh."
"Ganto na lang, wait lang ah? Babalik ako."
"Sus kahit wag na." pabulong kong sabi.
"Ha? May sinasabi ka Rhi?"
"Meron. Sabi ko sige lang."
At yun. Nawala na nga siya.... Sana talaga hindi na sya bumalik.
"Rhirhi, nag pm ba sayo si Tinay?" tanong ni Bianca na mukhang excited
Anyway, Si Tinay or Christine Russell sya yung Cara Delevigne ng buhay ko.
Hindi ko sya syota or even ka-SOMETHING. Friends lang kami sa paningin ko pero sa kanya hindi, may gusto sya sakin.
Ganda ko diba?! 'La eh! Gandang Babae !
PAK!
PAK!
PAK!
CHAMPION!
Bakit nga pala Cara D? Kasi kamukha nya si Cara para silang kambal, Fil-Am sya na model din.
Sya yung nagpasok sakin sa modelling na ginagawa ko lang extra rocket."Hindi pa bakit?"
"Ah, okay. Eto na pala sya eh." sabi nya sabay ngusona kinikilig-kilig sa may pinto ng shop namin.
"Hi Coco Bear!" Humaygadd! SYA NGA!
"Hi Coco Bear!" bati ko sa kanya sabay hug sa kanya.
Ganyan talaga yung tawagan namin.
Corny ba?
Kiniss pa 'ko sa ilong ko. Anchweet chweet nya talaga!
Kaya ang swerte ng magiging syota nya.
"Kamusta ka na Coco Bear?! Kamusta L.A? May Gf ka na ba? Yes naman! Pakilala mo sakin, nako! Dapat pasado or lagpas yan sa standard ko ah! Nako Christine Russell! Hay nako talaga!" susunod sunod kong tanong sa kanya.
"You know what Coco Bear? Hindi ka pa din nagbabago it's been a year since nagpunta ako ng L.A and yet ganyan parin asal mo. Hay nako pasalamat ka,Mahal kita! Hahaha" sabi nya
BINABASA MO ANG
My Amnesia Girl (Rastro) REVISED AND COMPLETED
FanfictionSabi sa Census, may 11 milyon na tao sa Metro Manila Paano mo malalaman na nahanap mo na yung taong para sa'yo? Maaring nakita mo na siya, pero yumuko ka para magsintas ng sapatos mo. Maaring nakatabi mo na siya. Pero lumingon ka para tignan yung tr...