---Rhian---
"Tom and Jerry, ang duga nyo naman eh! Hindi nyo naman akong sinamahan dun sa Fun kart eh! Akala ko ko sasamahan nyo ko dun?" paawa kong sabi.
Kanina pa kong naeenjoy dito sa EK, kasi bukod sa kasama ko yung mga favorite cartoon characters ko, eh solong solo namin ang park.
Oh ha? Bongga!
Sina Dexter, Deedee, Ed, Edd and Eddy, Powerpuff Girls, sila Scooby Shaggy and the rest of the gang, si Tweety bird. Sila sila yung mga kasama ko kanina bago sila Tom.
Sinalubong nila ako ng yakap, na naman.
Yan ang kanina ko pa napapansin, after ng mga rides na napupuntahan namin, niyayakap nila ako ,binibigyan ng cake. Mini birthday cake lang,saka binibigyan ng papel na ang nakalagay eh puro pick up lines.
Katulad ngayon, binigyan ako ni Tom ng papel saka pang 17th na cake .
Teka ba't punit to?
Hey, I wanted to tell you ...
Yan yung nakasulat dun sa binigay ni Tom, napansin din nya na punit yung papel na binigay nya sakin. Tinignan nya ng masama si Jerr.
Kamot ulong binigay ni Jerry sakin ayung kaputol nung papel.
Tapos bigla nyang sinipa si Tom sa paa kaya nagsimula na silang maghabulan paikot sakin.
That Smile of yours drives me crazy ;) - Mikasa
Napangiti ako sa nabasa ko.
Ako na malandi! Corny man, pero somehow ang sweet ni Mikasa na mag effort ng mga ganto ah.
For sure sya yung boss ng mga kulto kanina saka yung nagpasara nito theme park.
Lahat lahat, sya may pakana.
Excited na akong makita sya mamaya, kung magpapakita sya -.-"
Agad kong blinow yung candle ng cake, after nung kinuha sakin ni Tom yung cake.
Sya nagbigay tapos sya din yung kukuha? Ayos ah!
Magdadapit hapon na, hinahatak ako ng dalawa palabas ng EK, hindi ko alam kung bakit.
Kung tutuusin parang totoo talaga silang dalawa, yung height ni Tom about hanggang abs ko, mga height siguro ng 9 years old na bata , tapos yung height ni Jerry mga pang 5 year old na bata.
Pati yung mga nauna sa kanila, kasi yung mga height, posture, pati salita.
Kaso nga lang kung anong itatanong mo, isasagot nila sayo yung famous lines nila.
Parang David lang diba? Muntanga. -.-" pero okay na yun at least nakasama ko sila!
Ngayon, dinala nila ako sa isang building.
Well hindi sya building kung tutuusin, para syang yung event na pinag dadausan ng debut mga ganun.
Tinapat nila ako sa isang table na kung saan mga damit nila Cinderella,Sleeping beauty at ni Belle ng Beauty and the beast.
Nakakaloka! Masyadong madaming alam 'tong si Mikasa sakin. Dream type of debut ko kaya to! Yung mga dream dresses ko, siguro yung mga dream guys ko makakasayaw ko mamaya.
Yiiieee!!
Inabot sakin ni Tom yung damit ni Belle, pero tinabig nya yung kamay ni Tom at inabot sakin ni Jerry yung kay Aurora.
Gumanti naman si Tom at tinabig naman nya ang kamay ni Jerry, hanggang nagsatabigan na sila, to the point na napunit na ni Tom yung dalawang damit.
"Yan! Ang harot kasi! Nasira tuloy yung mga damit! Sumbong ko kayo sa may ari ng mga damit nito! Lagot kayo!" sermon ko sa kanila, kunwari badtrip ako.
BINABASA MO ANG
My Amnesia Girl (Rastro) REVISED AND COMPLETED
FanficSabi sa Census, may 11 milyon na tao sa Metro Manila Paano mo malalaman na nahanap mo na yung taong para sa'yo? Maaring nakita mo na siya, pero yumuko ka para magsintas ng sapatos mo. Maaring nakatabi mo na siya. Pero lumingon ka para tignan yung tr...