Clash of wattpad writers and readers. Sino makakaisip na pwede pala magkaroon ng clash ang mga readers at writers sa wattpad. Clash. Collision of imagination and sharing of thoughts. Join us as we face the journey as you read the story that started from the Clash.
Gusto mo bang makabasa ng bagong kwento? Sawa ka na bang paulit-paulit na story? subukan ang aming inihanda at niluto na tiyak ninyong magugustuhan, bagong panlasa at bagong putahe na handog namin para sa lahat.
Isang grupo ng mga ibat ibang kabataan.
Kabataang may ibat ibang pinagmulan.
Kabataang pinagtagpo ng iisang hangarin.
Isang grupong kailan man ay hindi mabubuwag
Isang grupong na bumuo ng isang pamilya.
Bawat tao may kanya kanyang kwento, ibat ibang talento pero pinag tagpo ng isang grupo para makabuo ng isang hindi matitibag na samahan.
Sa loob ng isang tahanan hindi mawawala ang saya at lungkot. May umaalis may dumadating. Hindi mabubuwag ng kahit na anong dahilan dahil ang tunay na magkakapatid ang turingan. Mag kakalayo man ng landas, nasa sulok man ng daigdig pero pinag tatagpo ang puso at isipan ng isang kapalaran.
Hindi mamatay.
Hindi kukupas.
-Zeph Enriquez (creator)
Visit our group : https://m.facebook.com/groups/1617102278560582?view=permalink&id=1631430843794392&_rdr
Group motto:
*Together we stand, divided we fall. We are one.
*Different personality
different place
but one mission/goal.