Katapusan?

32 1 0
                                    

Pagkakita sa katawan ni Lyde ay di malaman ng tatlo ang gagawin...

Makalipas ang ilang minuto ay bumalik sa dating anyo si Lyde.

Maya maya ay nawala ang pag aalangan nila, sinama nila palabas ito, binasa ni Tiffany ang panyo niya ng tubig na may basbas, ipinahid sa katawan nito.

Duda ang nangingibabaw kay Raizen, Pinsan ko ba talaga sya o kapatid?

Habang tulala ito ay biglang nagising si Lyde... Anong nangyari sa akin?

Tumingin ito kay Raizen na nag aalala. Lumapit si Raizen kay Lyde na tumayo mula sa pagkakahiga kay David, Ano ka ba talaga!? Kapatid ba kita o Pinsan. May halong inis ang tono niya.

Natakot bigla si Lyde, mautal utal itong sumagot, Pinsan kita , magpinsan tayo Raizen.

Uhh, guys ...

Napalingon lahat sa pwesto ni Tiffany na nakatingin sa bahay, kitang kita na nagbibitak bitak ang mga dingding nito, nakita na rin nya sa wakas ang itaas ng bahay na noon pa ma'y ipinagbabawal ng kaniyang mga magulang.

Nagimbal ang lahat nang makita lahat ng kaluluwa na naglalaho isa isa...

Sumisilip na rin ang araw, gumuho ang bahay nina Tiffany... Biglang nagsalita si Raizen, seryoso ito , Hindi pa tapos ang laban, magpapatuloy tayo sa buhay

Sumang ayon lahat, tumingin si David sa kapatid. Paano ka?

Ngumiti si Tiffany, Di ko alam paano sasabihin kina mama ito... Bigla syang lumuha.

Doon ka sa amin muna, boluntaryo nina Lyde

Dahil may babasbasan pa silang bahay, ang bahay ni David...

The Devil Inside (Paused editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon