Digmaan

31 0 0
                                    

Habang binagbagtas nila ang daan papunta kina David ay hinarangan sila ng isang nakakasilaw na liwanag...

Manatili kayo sa inyong lugar...

Magsisimula na ang laban...

Nagtaka ang apat...

Isa syang anghel???

Tila naglalagas ang pakpak nito, dahil sa mga balahibo na nahuhulog, nakayuko ang apat dahil sa sobrang pagkakasilaw...

Maya maya ay lumayo ang anghel, at rinig na rinig ang mga nakukrus  na espada...

Sa oras na ito ay naaninag nila ang kaunting pag asa na aayos ang kani-kanilang buhay...

Sa kanilang kinatatayuan ay biglang may humawak sa kani kanilang balikat...

Napakalamig, nilingon nila ito... Nakita nila ang maamong mukha ni Manang...

Tapos na ang laban, Tiffany...

Maaari ka ng umalis...

Kayong tatlo, dumilat na kayo, ang bangungot na ito ay magwawakas na..

Naglaho na ang matanda... Iniwang naguguluhan ang apat...

Ano ang ibig sabihin ni Manang Suzanne?

Bumagsak malapit sa kanila ang anghel.

Mapapasaakin ka Nakatingin ang demonyo kay Tiffany...

Ikaw man ang itinakda sa langit, pero hahatakin kita upang iligtas ka ng Dyos mo, ipagkakasundo ko ang kaluluwa mo sa kaniyang hukbo!

Usang nakakasindak at katakut takot na hagikgik ang umalingawngaw sa lugar...

Hindi ka magtatagumpay
Maya maya ay bumukas ang langit at impyerno...

Naglabasan ang kani kanilang hukbo...

Ang gyera ng buhay ay ipaglalaban sa kasamaan...

The Devil Inside (Paused editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon