Sa fivestar entertainment
Gaya parin ng dati 4 a.m palang gising na ako ano bato talaga bang maaga ang shooting namin.?
Nag seset na ang mga staff sa venue ng gaganaping eksena.
Inimbitahan kasi ako sa isang talkshow na mag guest.
Hindi lang pala ako ang nandito andito din pala si James.
James pala ay childhood friend ko dati na siyang na unang naging artista sa akin. Noong hindi pa kami artista naging mag kaibigan kame sabay kaming nag elementary at high school l. Tumigil siya ng college dahil sa pangarap niyang maging isang artista.
Tanda ko pa noong sabi niya sa akin na walang makaka agaw daw ng kung anong mayroon sa kanya.
Isang araw nang nasa college ako may isang talent scout na nag hahanap ng talent idol ng ma spotan ako sa isang mini fashion show na ginanap sa mall kina-usap ako na gusto ko ba daw maging artista. Syempre pumayag naman ako. Pangarap ko din kasi ang maging artista kaya i grab the opportunity.
Naalala ko pa noong nag workshop ako andoon din siya. Nabigla nga siya nang makita ako.
Nag pakilala mo na ako sa mga kagaya kong baguhan. Nakita ko lang si James sa may sulok naka upo kasama ang mga staff ng entertainment.
Hi everyone Im alexander Ray Smith 20 years old born in Chicago but when im 7 yrs old my parents decide to go back here for our business. So im pretty happy that im here now and wish we could be workmate as a family thanks guys...
At narinig ko naman na masaya sila sa pag papakilala ko sa kanila.
And that day i meet my manager si Curt Lopez he is 4 years older than me pero parang kuya ko narin siyang ituring.Matagal na din kaming magka trabaho kaya parang nasanay nadin ako sa ka sungitan niya ang medyo ayaw ko lang sa kanya ay pinapaki alaman ang personal life ko.
Oo sabihin na natin nasa kontrata na bawal mo na ang buhay single just fucos on the carrer mo na daw.
Talagang parang pamilya ko siya talaga kung mangaral sa akin. I remember my parents said that they gave me their support at sabi pa nila na ang manager ko nalang daw ang bahala sa akin. Ituring niya daw akong parang isang bunsong kapatid. Ayoko nga nang may nakiki alam sa akin tapos nagyon ito ako talagang todo protect sa akin.
Malayo na kasi ang narating ko sa pagiging artista ko lahat mapa modeling mapa cover magazine at indorser ng product lahat na achieve ko na. Ang kaligahan ko nalang sa sarili ang hindi ko pa narating sa buhay ko.
After the guesting in talkshow....
Natapos din sa wakas ang guesting ko nag pasalamat din agad ako sa mga host ng show at staff ganun din si Curt. Lumabas na kami ng studio ng maka salubong ko si James at ang manager niyang bakla at mga alalay nito.
"Hi Curt,,?"
Nakita ko na ngumiti lang si Manager tumingin din sa akin si James.
"kumusta ka na Alex?"
"Okey lang!"yan lang ang tanging sagot ko sa kanya.
"
BINABASA MO ANG
The TRAP
Teen FictionMay maayos na pamumuhay si Alex pero nag iba ang lahat ng yon dahil sa isang pag kakamali. Namumuhay siyang mag isa hindi niya alam kung sino ang mga magulang niya. Ni minsan hindi manlang siya nakaranas ng magandang pamumuhay. Until she meet the...