I

28 3 0
                                    

Nemielle's POV

Comeback stage ng RX ngayon! Kailangan ko makapasok sa dressing room nya! Bwahahahaha.

Habang pasegway akong naglalakad sa may backstage, nakabungguan ko si Kimi.

"Kimi!" tawag ko sakanya.

Lumingon sya, "Sorry?" ay! Nakalimutan ko! Haha. Pa'no ako makikilala neto e star na din 'to.

"I am Nemielle Agoncillo, nag-aaral din ako sa Chunju Arts School. Senior! I am your fan." sabi ko.

She smiled, "Is that so?" then she patted my shoulder, "Work harder para someday maging kaduet kita sa stage soon."

"Wait!" pagpigil ko as she was about to left, "Can I have your autograph?" tanong ko.

She smiled, "Sure." tapos pumirma na sya sa hawak kong papel. ANG GANDA NYA TALAGAAAA! :( Leader yun ng girl group na S3CT. (Sthreect, strict) Lead vocals din sya, ang ganda nya hays. :(

Nung nakaalis na sya nakakita ako ng poster ng RX and I saw Thunder.

Omo omo omo.

Nilapitan ko at hinaplos-haplos yung mukha nya.

Why so pogi? Hm?

Aalis na sana ako dun pero paglingon ko....

BLAG.

I jusr fell on the floor with....

With...

With...

Thun.... Thun...

Don't drop that thun thun nun nun.

With Thunderrrrr ^0^

Agad akong tumayo.

Tumayo na din sya.

He glared at me, "Hindi mo iaalis paa mo dyan?" sabi nya.

Pagkatingin ko, naapakan ko pala yung mukha nya. Inalis ko yung paa ko sabay pakita nung banner na ginawa ko, "I'm a fan." sabi ko.

Tinignan nya lang ulit ako tapos umalis na.

Hays, tanga ka Yeye!!

xx

Thunder's POV

"Ano na naman ba kasi yun Royce? Babae na naman?!" kanina pa kasi nangungulit eh.

"Hindi! Hindi kasi tayo pwede magperform ngayon." sabi nya.

"Bakit daw?" sabi ni Ken.

"Prohibited tayo sa mga activites diba? Sabi ng president yun." sagot ni Royce.

I was about to answer while someone bumped on me that's why I fell on the floor.

Tsk! Such a bad luck.

Pagkatingin ko sa inaapakan nung babae, I just realized na mukha ko pala yun. I glared at her, "Hindi mo iaalis paa mo dyan?"

Nagulat sya sa sinabi ko, tinignan nya yung inaapakan nya at dun nya lang narealize na mukha ko yun. Tss! Bwiset. "I'm a fan!" sigaw nya.

So? Mukha ba 'kong may pake? Nagtatanong ba 'ko?

Nag glare nalang ulit ako sakanya at umalis.

Pagkadating ko kila Royce at Ken, may naisip ako bigla.

"I love you, Thunder!" sigaw nung babae.

I smiled tapos nilapitan sya, "I love you, too. Can you do me a favor?" sagot ko. Tinignan ko sila Ken at Royce. They smirked.

StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon