III

7 2 0
                                    

Before the arrival party happened....

Ken's POV

Wala akong panahon para magpakilala ngayon, what matters me more ay yung mapag-ayos ko 'tong magpinsang 'to.

Sinong magpinsan?

Si Royce Kim, at si Terrence Choi.

Si Terrence, or known as Thunder, anak ni Park Bom at Choi Seung Hyun.

Si Royce Kim, anak ni Park Boom; kambal ni Park Bom, at ni Kim Jong In.

Grabe mag-away 'tong dalawang 'to! Parang mga bata. Kala mo naman wala silang parehong dugo na dumadaloy sa isa't isa.

"Ano guys? Ganito nalang ba tayo?" tanong ko sa kanila.

"Seriously, I'm not looking for a fight. I'm just telling the truth that I want to be a solo." umpisa ni Thunder or Terrence. Thunder nalang.

Are you guys wondering kung bakit Thunder pangalan nya? Kasi Thunder yung kinanta nya sa audition sa Chunju dati. And that's how the story ends, let's go back to the future.

"Bakit ba kasi kailangan mo pa magsolo?" tanong ni Royce kay Thunder.

"I just want."

"Damn, Thunder! Ganyan ka ba talaga kaselfish?" padabog na tanong ni Royce.

"Calm. Thunder, ano ba kasing dahilan? Royce, why do you have to be affected?" tanong ko.

"Affected, Ken? Palibhasa kasi ikaw, wala kang pakialam sa mga nangyayari sa grupong 'to eh. Are we really considered a team?" tanong ni Royce.

Mangangatwiran sana ako nang, "No." sabi ni Thunder. "Yeah, at first, walang paki si Ken sa grupo. Tapos ngayon, akala mo kung sinong concern. Pangalawa, ikaw naman masyado kang dumedepende sa kakayahan ng iba. I mean, you can't stand alone. Royce, just show them what you can without us." dagdag nya.

Medyo naoffend ako sa akala mo kung sinong concern, but I'm matured enough para mag tampu-tampuhan gaya ng ginagawa nila.

"He got the point, Royce. I admit, ako lagi ang walang paki sa schedules, shoots or kung ano pa. Pero may paki ako sa inyong dalawa. Sa'ting tatlo. Pa'no na yung brotherhood natin nung trainees palang tayo?" I said, sometimes I wonder kung paano ako umabot sa ganito, yung ganitong sikat na, kahit at first place ayoko pumasok sa mga ganitong klaseng mundo.

"Le-let's just... Let's just be cool again, Thun." sabi ni Royce.

Thunder smirked, "I'm always cool with you guys!" sabay hawak sa batok nya.

"Bilang hyung nyo'ng dalawa, ngayon lang ako nagkapake sa schedule natin ngayon. Since okay na naman kayo, here's for today. By 3pm later we have a guesting at CK Broadcasting with S3CT, and tomorrow, first day natin sa Chunju, no one knows exept sating RX at S3CT, I'm sure the students will be shocked, dress to impress bros. And by tomorrow night, lilipat na tayo sa dorms ng Chunju." sabi ko.

"Madidisband na ba talaga tayo?" Royce asked.

"Yeah.." sagot ni Thunder kaya napa-sigh nalang si Royce, at ako, WHOO THANK YOU LORD. Hahahaha. Pinilit lang naman kasi nila akong pasukin ang showbiz eh. Lol

Naghanda na kami.

It's another tiring day.

Before I end my Point of View. Gusto ko na magpakilala! Hahaha. I'm Ken Kwon. Son of Sandara Park and Kwon Ji Yong.

And to add information about Royce and Thunder, pinsan din pala nila si Aileen Park sa S3CT. Anak yung ni Gwen Young tsaka ni Park Chanyeol.

If you didn't know our parents (Me, Thunder, Ken and Aileen), they're all sort of celebrities but they're too old now. Hahaha, not that old na uugod ugod. I mean, syempre pag tumatanda nagiiba itsura tapos nag-iiba din yung boses. Nag-aacting parin sila pero yung sing and dance, bihira, kapag nirequest nalang siguro sa guestings yun.

StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon