Twenty Three. Childhood Memories

62 0 0
                                    

TWENTY THREE

Childhood Memories.

napakaraming katanungan sa utak ko. Lagi na rin siyang nandito sa bahay namin. Umalis na nga sina Daddy, Tito Bert at Kuya Anthony papuntang America. 

Nag-aayos kami ngayon kasi may date kami.. may one month na kami ni Alfred. Natanggap na din sa VATF. Yun kasi ang malaki. Saka nasa isang place lang sila nag-peplay...

ayan. hihi.

Maganda na ako. hahah

oops, walang kokontra!!! :)

Lumabas na ako ng kwarto, hwak niya ang leash ni Rocky. Tumayo na siya.

 "ganda mo hon, tara na??" he said smiling...

dugdug.dugdug

heheh I know it right heart? Alam ko na yan...

 "hihi. Okay..."

Kasama namin si Rocky sa date. Naka-kotse pa kami... Hanggang dumating kami sa Q.C. Circle.

Napakamot ulo siya.

 "hon, pasensya ka na ha, dito lang kasi kita nadala..." ngimiti siya at medyo nahihiya.

 "okay lang yun... ang importante, magkasama tayo." kinurot ko yung pisngi niya. tapos ngumiti siya...

 "lika na hon??"

Nagchikahan kami... tapos may mga bata kaming nakitang nag-ba-bike...

May dalawang bata na cute, babae at lalaki. nasa sidecar yung babae tapos yung nag-pepedal yung lalaki. Ang cute nila tignan.

May naalala tuloy ako.

 "hon, naalala mo pa ba nung tinuturuan mo akong mag-bike??" tinanong ko siya. Naka-upo kami sa may bench...

 "oo naman. haha. di ko makakalimutan yun... *grin*"

************************FLASHBACK********************************

10 years old kami nun...

 "eh kasi naman!!!!!! Iangkas mo na lang akooooo!!!! \>O</" sabi ko kay Alfred...

 "eh? tuturuan nga kita eh. Sayang naman yang barbie mong bike. (~-~)" sabi niya with puppy eyes...

 "eh!!!!! Bes!!! maglakad na lang tayo~!"

 "lika na, ako nang bahala sayo!!!! HEKSAYTED NA AKO!!!!" /(>.<)~+~(^u^)/

hinatak niya ako...

Sumakay naman ako. No Choice eh. napaka-convincing -____-

 "ganito lang yan ohh. pumedala ka, tapos pag feeling mo matutumba ka na, iharap mo sa kanan yung manibela. Pag matutumba ka na ulit, sa kaliawa naman."

= A/N: yeah. Alam ko ang "BIKE PRINCIPLE" pero kahit ako, hindi ako marunong sumakay sa bike na single!!! />.<\ geez... wala lang share lang... v^u^ =

whoo!!! Inhale Exhale. Sinubukan ko. Tapos nag cocoach siya. Pero naka-alalay siya...

 "Kaliwa, kanan, kaliwa, kanan, yan. ganyan... oh? kaya mo na?"

 "hindi pa... -________-"

 "kaya mo na yan bes! Dali try mo, bibitawan kita pero saglit lang. tapos pumedal ka. okay?? ^_^"

Tinry ko ulit, pero hindi na siya nakaalalay....

 "Go bess!!"

kaliwa.... ( ._.)

My B.B.F.F. (My Best Boy Friend Forever)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon