Chapter 6

12 0 0
                                    

YOONA POV.

nandito ako ngayon sa kwarto ko kasi sabi ni fany unnie magpalit daw ng damit kaya eto ako ngayon nagpalit ng damit naka long sleeve color green at naka pants na lang ako kasi mall lang naman at pag tapos ko magpalit inayos ko yung aking buhok at lumabas na ako sa kwarto ko at bumaba na ako. Pagbaba ko nakita ko na sina unnie fany at taeng kasama ang yulseosic at lumapit nako kay fany at taeng.

" grabe ang pangit mo parin kahit magmake up ka pa " sabi ni soo kay hyo.

" tumigil ka nga wala ka na namang mapagtripan kaya ako palagi " sabi hyo.

" uy! Tama na nga yan " sabi ni sunny.

" eto kasi " sabi naman ni hyo at tinuro si soo.

" tara na nga " sabi ni taeng at lumabas na ng bahay.

" uy! Yoona ikaw na magsara ng door natin" utos ni fany sakin.

" bat--" naputol yung sasabihin ko ng hinagis sakin ni soo yung key ng bahay kaya waley ako na talaga.

" bilisan mo iwan ka namin " sabi ni taeng unnie.

" wait lang " sigaw ko.

" daliii "

" eto nah!! " sigaw ko ulit at tumakbo na.

At nakapasok na ako sa kotse namin......

.............................................

.......................................

.................................

Maya maya nandito na kami sa mall at nagsilabasan na sa kotse namin.

" guys tara sa KFC dun na lang tayo " sabi ni fany.

" diba fany binigyan tayo nina umma ng pera kay yoona panga binigay diba para daw di gaano maubos yung pera " sabi ni soo.

" oo nga tapos na kita ko din si taeng inabutan siya ng sobre kulay puti tapos sabi nung oppa ni fany satin daw yon then nakita ako ni taeng tinawag niya ako tapos binuksan namin puro chek-- " tinakpan ni fany yung bibig ni sunny kasi baka marinig ng mga tao dito at baka marinig ng holdaper at kunin yin samin edi wala na kaming money you know naman.
" wag kang maingay sunsun baka may makarinig neto " sabi ni fany.

" sabi tig isa daw tayo ng papel pero di daw yun gagastusin, kapag kailangan lang daw natin gagamitin " sabi ni taeng.

" ang gagastusin daw natin ang yung natira dun sa binigay ni umma sakin " sabi ko naman.

" oo sabi yun din ni oppa " sabi ni fany.

" o tara na kain na tayo " sabi ni taeng.

" uy! Sabihin mo kay taeng na meron ding binigay yung umma niya satin tapos ibigay mo sa kanya kasi sabi ni tita nagtext sakin " bulong ko kay fany.
" at satin din daw lahat yun " sabi ko ulit.

" oo mamaya pagnakapasok na tayo tara nah" sabi ni fany at hinia niya ako at pumunta na kami kay taeng.

At maya maya nandito na kami sa KFC

" guys ano inyo " sabi ni taeng.

" ikaw na bahala basata pagkain" sabay na sagot namin ni soo.

♡LOVE OR HATE♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon