YURI POV
Ako nga pala si kwon yuri 19 na din ako at
SATURDAY na ...
" guys nagtext na sakin sina ate na naconfirm na yung new school natin" sabi ni fany.
" tiff tanong mo kung ngayon na ba tayo lilipat ng bahay" sabi ni yoona.
" ok wait lang" sabi ni fany unnie.........................
" kyahhhhhh!! Sabi ni ate ngayon na daw tayo lilipat sa bago nating bahay at magkakasama na tayo kyahhh!" Excited na sabi ni fany.
" fany maghulusdili ka wag excited" sabi ni taeng.
" ay sorry naexcite lang" sabi ni fany.
" ay oo nga pala sabi ni ate kung lahat daw tayo nakapag impake na daw kasi pupunta na daw ngayon yung driver natin" sabi ni fany.
"O-oo na-man tapos na tapos na ako mag impake" sabi ko habang sumasayaw.
" anong sayaw yan paki explain " sabi ni sunny.
" love you" sabi ni hyo.
" love you too much" sabi naman ni sooyoung.
" i hate you soo" sabi ni yoong kay soo.
" i hate you too yoong" sabi naman ni sica.
" whatever " sabi naman ni fany.
" i don't care fany" sabi naman ni taeng.
" hey please shut up na guys" ako kasi ang gulo na kaya ewan ko san na punta yung mga utak nila at may nakain na hindi pwede sa hayop.
" WE DON'T CARE " sabay na sabi nila sakin.
" SHUT UPPPP " sigaw ko nakakainis na eh.
" uy, shut up na daw " mahinang sabi ni yoona sa kanila.
( ding~dong~)
" may nagdoorbell buksan niyo na" sabi ni taeng .
" uy, ikaw na yoona ikaw naman may ari netong condo" sabi ko kay yoona.
" an-- " naputol yung sasabihin niya ng biglang sumingit si sica.
" mamili ka bubuksan mo o bubuksan mo" sabi nya haha.
" o " sagot ni yoona.
" sa dalwa kong choices ok " sabi ni sica.
" haisst " sabi ni yoona at nag eemoji na naman siya ang cute niya pag nag eemoji siya.
" Annyeong " sabi ni yoona.
" annyeong din po, sabi ni mam susunduin ko daw na po kayo" sabi ni kuya driver.
" alangan kaya nga nandito ka hay nako si kuya" pabulong na sabi ni sica at narinig yata ni sunny kaya siya binatukan.
" o sige na po tara na po gusto ko na po makita yung magiging bahay namin" excited na sabi ko.
" ok po " sabi niya at kami nauna na.
" lets go yahooo" sabi ni hyo.
---------------------------------
------------------------
" nandito na po tayo " sabi ni manong.
" nandito na daw tayo guys" sabi ko kasi tulog sila lalo na sina tae at sica mahirap yon gisingin.
" GIRLS NANDITO NA TAYOOOO! " sigaw ko kasi di pa sila gisingin kaya sumigaw na ko.
" ano ba yan alam mo namang may natutulog diba" sabi ni famy.
" kung di ka makatulog magpatulog ka kahit ngayon lang malayo pa tayo" sabi ni yoona habang nakapikit.
" toyo nandito na tayo uy! " sabi ko kay yoona.
" ha! Nandito na tayo !?" Sabi ni soo na nakakamulat lang mata.
" oh my gosh " sabi ni fany.
" are you sure" sabi naman ni yoona.
" really "sabi din ni seo.
" uy! Wag nga kayong mag english wala tayo sa USA nandito tayo sa seoul ok" sabi ko.
(A/N: kunyari po nagkokorea sila pero eto po yung translate na sinasabi nila, SORRY POH ♡)
" ok " sabi nila.
" ok fany at yoong kayo na maggising kina taeng at sica tutal kayo naman ang magkaclose kasama din kami ni seo noh, ngapala kami na ni seo magdadala ng maleta nyong dalawa wag na yung kanila " sabi ko at nagpeace sign sa kanila kasi nagpoker face yung mukha nila.
" alis na kami seo dalhin mo yung kay fany " utos ko sa kanya at tumango lang at lumabas na kami sa van.
Paglabas namin nakita ko yung bahay namin nasa subdivision pala kami wahh ang tahimik.
" WOWWWWWWW " napa wow na lang ako
" kyahhhh ang gan-da ang gan-da n-g ba-hay k------" naputol yng sasabihin niya kasi tinakpan ko na yung bibig niya kasi alam ko na yung huli niya tili eh.
" tara na sa loob " sabi ko.
" opps wag ka nang tumili itikom mo yang bibig mo " utos ko at tinikom niya na yung bibig niya (•_•).....